ครบรอบ 10 ปีของวงบอยแบนด์จากเกาะอังกฤษ ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ทั่วโลกหรือ “One Direction”

Last updated: 30 ก.ค. 2563  | 

ครบรอบ 10 ปีของวงบอยแบนด์จากเกาะอังกฤษ ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ทั่วโลกหรือ “One Direction”

            เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองและขอบคุณในความรักที่แฟนๆ มอบให้พวกเขาเสมอมา วิดีโอ “10 Years of One Direction” (https://youtu.be/31tClDsYJKY) จึงได้ถูกปล่อยออกมาในคืนวันที่ 23 กรกฎาคม ซึ่งถือเป็นวันครบรอบ 10 ปีที่ 5 หนุ่มได้รวมตัวกันในนามของ One Direction วิดีโอได้รวบรวมภาพความประทับใจตลอดเส้นทางดนตรีของพวกเขา ตั้งแต่ video diary รวมไปถึงผลงานชิ้นล่าสุดหรือมิวสิควิดีโอเพลง “History” นอกจากนั้น ยังมีการแสดงสด วิดีโอเบื้องหลัง และคลิปต่างๆ ที่ถ่ายร่วมกับแฟนมากมายมาให้ชมอีกด้วย

            เช่นเดียวกันกับเว็บไซต์ “10 Years of One Direction” (https://www.10yearsof1d.com/) ที่เพิ่งปล่อยมาให้แฟนๆ ได้กลับมาแชร์ประสบการณ์ที่มีร่วมกันอีกครั้ง เว็บไซต์ประกอบไปด้วยเรื่องราวของอัลบั้มทั้งห้าของหนุ่มๆ การสร้างปรากฏการณ์ครองอันดับ 1 ในทุกๆ ชาร์ตของพวกเขา เริ่มต้นตั้งแต่การได้พบกันครั้งแรกในรายการ The X Factor จนไปถึงการแยกย้ายไปมีเส้นทางของตัวเอง การันตีได้ว่าจะเป็นเว็บไซต์ที่อัดแน่นไปด้วยมิวสิควิดีโอ รูปภาพ รายการทีวี เบื้องหลังการถ่ายทำ และวิดีโอต่างๆ ที่หาดูได้ยาก รับรองได้เลยว่าสามารถคลายความคิดถึงให้เหล่า Directioners ได้อย่างแน่นอน

            นอกจากนี้ Spotify ก็ได้ร่วมฉลองด้วยการปล่อยเพลย์ลิสต์ที่มีชื่อว่า “This Is One Direction” ซึ่งรวมเพลงฮิตไว้มากมาย เช่นเพลง “What Makes You Beautiful” พร้อมทั้งยังใส่วิดีโอประกอบสุดน่ารักลงไปด้วยถึง 89 เพลง และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีอย่างยิ่งใหญ่ Spotify ก็ได้จัดทำป้ายขนาดใหญ่เพื่อนำไปติดบริเวณใจกลางของ Times Square นครนิวยอร์กอีกด้วย

           ความพิเศษยังไม่หมดแค่นี้เพราะ “One Direction” ก็ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ อย่างต่อเนื่องด้วยการปล่อยมิวสิควิดีโอระดับ 4K ของเพลง 'What Makes You Beautiful' (https://youtu.be/S3IQwuYX_ls) และอีกมากมายให้แฟนๆ ได้ฟินกันอย่างคมชัดกันไปแล้วบน YouTube รวมไปถึงไลฟ์การแสดงสดของ ‘Where We Are Tour’ ในรูปแบบ DVD วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม นี้อีกด้วย

            เซอร์ไพรส์ด้วยเพลย์ลิสต์สุดฟินจาก Spotify กันไปแล้ว มาตื่นเต้นไปกับกิจกรรมของทาง Apple Music กันบ้าง Apple Music เชิญชวนแฟนๆ มาร่วมการแข่งขันสร้างออฟฟิเชียลเพลย์ลิสต์ของตัวเองได้ นอกจากนั้น ทางด้าน Amazon Music ก็กำลังจะปล่อยเพลย์ลิสต์ “[RE]DISCOVER One Direction” เช่นกัน ในขณะที่ “Alexa” ก็ได้ร่วมอวยพรวันเกิดให้กับวงอีกด้วย อย่าลืมไปฟังมินิอัลบั้มสุดพิเศษที่รวบรวมเพลงรีมิกซ์ บันทึกการแสดงสด อะคูสติกเวอร์ชั่นจากเพลงฮิตของหนุ่มๆได้แล้ววันนี้ทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม



เกี่ยวกับ One Direction

            “One Direction” หรือบอยแบนด์ที่สร้างปรากฏการณ์และมีชื่อเสียงระดับโลก มียอดขายอัลบั้มสูงถึง 200 ล้านก็อปปี้และมียอดการฟังถึง 21,000 ครั้งจากทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม สถิติจากปี 2019 แสดงยอดการฟังมากกว่า 3.6 พันล้านครั้งจากทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มภายในปีเดียว มียอดติดตามมากกว่า 31 ล้านคนและยอดการชมวิดีโอสูงถึง 10,000 ล้านครั้งบน YouTube การันตีความแรงด้วยยอดการติดตามจากเพจออฟฟิเชี่ยลของวงที่ 85.7 ล้านคน (Facebook – 36 ล้านคน, Twitter - 30.7 ล้านคนและ Instagram – 19 ล้านคน)

            นอกจากนั้น ยังทำลายสถิติบนเวทีประกาศรางวัลมากมายด้วยการเป็นเจ้าของถึง 200 รางวัล ที่ประกอบไปด้วย 7 รางวัลจากเวที BRIT Awards, 4 รางวัลจากเวที MTV Music Awards, 6 รางวัลจากเวที Billboard Music Awards, 7 รางวัลจากเวที American Music Awards และ 28 รางวัลจากเวที Kids Choice Awards หลังจากที่พวกเขาได้ปล่อยอัลบั้ม “FOUR” ออกไปนั้น ทำให้ One Direction กลายเป็นวงดนตรีวงแรกที่มีอัลบั้มเดบิวต์ติดอันดับ 1 จากชาร์ต US Billboard 200 นอกจากนั้น ยังไม่มีใครทำลายสถิติอันดับ 1 จาก 4 อัลบั้มและอันดับ 1 จาก 4 ซิงเกิ้ลได้ในสหราชราชอาณาจักร จนทำให้พวกเขาได้รับประกาศนียบัตรระดับแพลตินั่มในทุกอัลบั้มที่ปล่อยออกมา

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้