เตนล์ WayV แย้มถึงสมาชิก NCT ที่อยากร่วมงานด้วยมากที่สุด

Last updated: 26 ก.ค. 2563  | 

เตนล์ WayV แย้มถึงสมาชิก NCT ที่อยากร่วมงานด้วยมากที่สุด

              เตนล์ (Ten) หนุ่มไทยสมาชิกวง WayV ได้ออกมาเปิดเผยถึงเพื่อนในวง NCT ที่เขาอยากร่วมงานด้วย

             หลังจากโปรโมตเพลงไตเติ้ล “Turn Back Time” และเตรียมตัวปล่อยแทรคภาษาอังกฤษที่ 2 ของพวกเขาอย่าง “Bad Alive” ตอนนี้ WayV ก็กำลังอยู่ในช่วงพบปะกับแฟนๆ ของพวกเขาผ่านทางวิดีโอคอล

             ตั้งแต่การเปิดเผยความลับเกี่ยวกับรอยสักของพวกเขาไปจนถึงการส่งข้อความให้กำลังใจแฟนๆ ชาว LGBT หรือกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ พวกเขายังได้ทำให้เหล่า WayZenNis และ NCTzens ชื่นใจเกี่ยวกับแนวคิดในการฟอร์มยูนิตใหม่ของ NCT และเนื่องจากสมาชิกในยูนิตย่อยต่างๆ ของ NCT บางครั้งสามารถร่วมโปรโมตภายใต้ยูนิตที่แยกออกมา เลยมีแฟนเพลงคนนึงที่อยากรู้ว่า เตนล์อยากโปรโมทกับสมาชิกคนไหนมากที่สุด และก็ไม่จำกัดตัวเลือกของเขาไม่ว่าจะเป็น NCT 127 และ NCT Dream

             ตัวเลือกแรกของเขาคือหนึ่งในสมาชิกที่สามารถทำได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ร้อง, เต้น และแร็พ เตนล์มีเหตุผลเฉพาะที่เลือกจอห์นนี่

             "คนแรกผมอยากจะลองร่วมงานกับ....ผมจะเลือกจอห์นนี่เพราะหลังจากเราเดบิวต์แล้ว เราก็ไม่เคยมีโอกาสได้ทำงานกับเขาเลย ดังนั้นผมต้องการร่วมงานกับจอห์นนี่ครับ”

             แม้ว่าเตนล์จะยังไม่ได้ร่วมงานกับจอห์นนี่ แต่ตัวเลือกที่ 2 ของเขาก็คือคนที่เขาได้ทำงานด้วยมาตั้งแต่เดบิวต์เมื่อปี 2016 เขาเป็นคนที่ทุกคนต้องการให้อยู่ด้วยในทีม

             “อาจจะเป็นมาร์คนะครับ”

             สิ่งที่เตนล์รีเควสต์เพียงอย่างเดียวสำหรับคนที่เขาอยากร่วมงานด้วยก็คือ "ผมต้องการลองร่วมงานกับสมาชิกที่ผมไม่เคยทำงานด้วยอย่างพี่ยูตะ…ใครอีกอ่ะ? หลายคนเลยครับ แฮชาน” เนื่องจากมีสมาชิกจำนวนมากมายภายใต้ชื่อ NCT จึงไม่มีข้อจำกัดว่าเขาจะสามารถร่วมงานกับใครบ้าง

             “ผมแค่อยากจะลองทำงานกับสมาชิกทุกคนครับ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้