แฟนๆ ลงความเห็นถึงสาเหตุที่ทำให้มิยอน (G)I-DLE ไม่ได้เดบิวต์กับ BLACKPINK

Last updated: 22 ก.ค. 2563  | 

แฟนๆ ลงความเห็นถึงสาเหตุที่ทำให้มิยอน (G)I-DLE ไม่ได้เดบิวต์กับ BLACKPINK

             แฟนเพลงที่เป็นสาวกของ YG Family กันมาอย่างยาวนานบางคนอาจจะรู้แล้วว่า สาวมิยอน (Miyeon) ของวง  (G)I-DLE (ยอจา ไอดึล หรือ ไอเดิล) ครั้งนึงนั้นเคยเป็นเด็กฝึกหัดของ YG Entertainment และเคยอยู่ในไลน์อัพเดบิวต์ของวง  BLACKPINK อย่างไรก็ตาม สาวสวยเสียงดีก็ได้ออกจากต้นสังกัดไปก่อนที่ BLACKPINK จะเดบิวต์ด้วยสมาชิก 4 คน

             แฟนๆ ต่างพากันคาดการณ์กันว่า สาเหตุอาจจะมาจากข่าวลือที่กระจายกันในชุมชนออนไลน์เกี่ยวกับการคบหากันของเธอกับอดีตเด็กฝึกอย่างชอง จินฮยอง ผู้ซึ่งเคยปรากฏตัวในรายการ MIX & MATCH ต้นกำเนิดของวง iKON นั่นเอง ซึ่งหลังจากนั้นเธอก็ได้ออกจากบริษัท ก่อนที่จะเดินทางไปญี่ปุ่นกับจินฮยอง

             แต่อีกสาเหตุนึงที่แฟนๆ มองก็คือ คงไม่สามารถมี 'ควีน' สุดสวย 2 คนอยู่ในวงเดียวกัน โดยปัจจุบันจีซู คือหน้าตาของวง BLACKPINK อย่างไม่เป็นทางการ ในแง่ของลุคภายนอกแล้วเธอสง่างามและมีหน้าตาที่ถือว่าสวยตามมาตรฐานเกาหลี ดวงตาที่ห่าง (ทำให้สามารถแต่งหัวตาได้เต็มที่), ผิวขาวและปากรูปหัวใจ ซึ่งทั้งสองสาวมีคุณสมบัติทางกายภาพที่ทำให้ดังได้ไม่ยากในเกาหลีใต้

             หลังข่าวลือถูกเคลียร์ชัดเจน แฟนๆ หลายคนก็สรุปว่า บริษัทไม่ได้ผลักดันการเดบิวต์ของมียอน กับสาวๆ BLACKPINK เนื่องจากภาพลักษณ์ที่คล้ายคลึงกันของเธอกับจีซู ในขณะที่เจนนี่รับบทบาทความชิคของวงด้วยใบหน้าที่คล้ายแมว, โรเซ่ ก็มีเสียงที่ไม่เหมือนใครและภาพลักษณ์สาวหวานข้างบ้าน ส่วนลิซ่านั้นเป็นตัวแทนของสไตล์สาวเฟีร์ยซและนำเทรนด์ในทีม และสาวจีซู จะเป็นตัวแทนของความงามแบบดั้งเดิมแต่มีบุคลิกที่เฟรนด์ลี่เข้าสังคมเก่งซึ่งขัดแย้งกับรูปลักษณ์ที่ดูเงียบๆ ส่วนมิยอนจะทับซ้อนกับตรงนี้จึงเป็นไปได้ว่าทาง YG Entertainment ตัดสินใจถอดเธอออกจากไลน์อัพที่จะเดบิวต์

            และไม่ว่าเหตุผลดังกล่าวจะเกี่ยวข้องหรือไม่ แต่สาวมิยอนก็สามารถเปิดตัวในกลุ่มที่เหมาะกับเธออย่างแท้จริง และวง (G)I-DLE ก็กำลังมีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จอยู่ในขณะนี้เช่นกัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้