ในที่สุดแฟนๆ ก็ได้รู้ว่าใครเป็นคนจ่ายตังค์มื้อนัดเดตของเจนนี่&ไอรีน

Last updated: 13 ก.ค. 2563  | 

ในที่สุดแฟนๆ ก็ได้รู้ว่าใครเป็นคนจ่ายตังค์มื้อนัดเดตของเจนนี่&ไอรีน

            เป็นที่ทราบกันดีกว่า เจนนี่ (Jennie) ของ BLACKPINK และไอรีน (Irene) ของ Red Velvet เป็นคู่หูพี่น้องในวงการเคป๊อปที่สนิทสนมกันเป็นอย่างมาก จะเห็นได้ชัดเวลาที่ทั้งสองโปรโมตพร้อมกัน ก็มักจะหาเวลามาคุยกันหรืออยู่ด้วยกัน หรือเวลาอยู่บนเวทีเดียวกันก็ยังเคยวิ่งข้ามฟากมากอดกันเลยทีเดียว อีกทั้งยังเคยเห็นทั้งคู่เต้นท่าเต้นของอีกฝ่ายมาแล้ว

            แต่มีเหตุการณ์ครั้งนึงที่แฟนๆ ชื่นชอบเป็นอย่างมากก็คือตอนที่ทั้งสองเจอกันที่ลอสแอนเจลีส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2019 เพื่อรับประทานอาหารกลางวันด้วยกัน และเมื่อถึงเวลาต้องจ่ายค่าอาหาร เจนนี่และไอรีนต่างแย่งกันจ่ายเงิน โดยเจนนี่นำการ์ดของเธอออกมาก่อน ไอรีนเห็นก็พยายามดึงบิลค่าอาหารจากเธอ 

            หนึ่งปีต่อมา ในที่สุดแฟนๆ ก็รู้ว่าใครเป็นผู้ชนะในการต่อสู้แย่งบิลในครั้งนั้น! จากตอนนึงของรายการ Yerihan Bang ซึลกี, ไอรีน และ เยริ ได้ถ่ายทำเนื้อสำหรับส่วนของน้องเล็ก เมื่อมีแฟนเพลงคนหนึ่งถามว่า ที่สุดแล้วใครเป็นคนจ่ายบิล ไอรีนก็ตอบสั้นๆ ว่า 'เจนนี่'

            งานนี้ผู้ชมทั้งหลายต่างไม่ค่อยแปลกใจเท่าไหร่นักโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อได้เห็นสีหน้าของเจนนี่ที่ยืนกรานว่าเธอจะเป็นคนเลี้ยงพี่สาวเอง



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้