IRENE และ SEULGI เดบิวต์ในฐานะยูนิตแรกของ Red Velvet ด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Monster’ พร้อมกวาดอันดับ 1 ชาร์ตเพลงของเกาหลี จีน และ iTunes 45 ประเทศทั่วโลก

Last updated: 8 ก.ค. 2563  | 

IRENE และ SEULGI เดบิวต์ในฐานะยูนิตแรกของ Red Velvet ด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Monster’ พร้อมกวาดอันดับ 1 ชาร์ตเพลงของเกาหลี จีน และ iTunes 45 ประเทศทั่วโลก

            ‘IRENE’ (ไอรีน) และ ‘SEULGI’ (ซึลกิ) เดบิวต์สุดร้อนแรงพร้อมดึงดูดทุกความสนใจ ในฐานะยูนิตแรกของวงที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกอย่าง Red Velvet ภายใต้ชื่อ “Red Velvet – IRENE & SEULGI” (เร้ด เวลเว็ท ไอรีน แอนด์ ซึลกิ) ในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Monster’ (มอนสเตอร์) นำเสนอการรวมตัวที่แข็งแกร่งที่สุด และสุดยอดพลังร่วมของเสียงร้อง, เวทีการแสดง และภาพลักษณ์อันสมบูรณ์แบบ

            โดยนอกจากที่ ‘IRENE’ และ ‘SEULGI’ จะทำกิจกรรมโปรโมทในนามวง Red Velvet ทั้งสองสมาชิกยังพิสูจน์ให้เห็นถึง พลังความสามารถด้านการร้องเพลง และเสน่ห์หลายแบบผ่านการมีผลงานร่วมกัน, การร้องเพลงประกอบละครต่างๆ และที่สำคัญ ความสามารถด้านการโชว์เวทีการแสดงของทั้งสองสมาชิก ก็มีความโดดเด่นเป็นที่พูดถึง รวมถึงด้านแฟชั่น, รายการวาไรตี้ ฯลฯ จนเป็นที่รู้จักในฐานะ ‘ศิลปินที่มีความสามารถรอบด้าน’

            สำหรับมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Monster’ ของ ‘Red Velvet - IRENE & SEULGI’ นั้น ประกอบไปด้วย 6 เพลง ที่สามารถเพลิดเพลินไปกับหลากหลายเสน่ห์ของพวกเธอได้อย่างเต็มที่ โดยมีเพลงเปิดตัวชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า ‘Monster’ (มอนสเตอร์) แนวป๊อป แดนซ์มีเบสที่หนักแน่น, ซาวด์สุดร้อนแรงแบบ Dubstep และเสียงร้องอันน่าหลงใหล ส่วนเนื้อเพลงที่คิดมาเป็นอย่างดี จะพูดถึงเรื่องราวของ ‘Monster’ ผู้เป็นอมตะ ที่เข้าไปในฝันของคนอื่น แล้วเต้น เล่น ทำให้พวกเขาต้องหลงเสน่ห์ ทางด้านมิวสิควีดีโอของเพลงนี้ เต็มไปด้วยภาพลักษณ์ใหม่อันทรงเสน่ห์ของทั้งคู่ และการแสดงสุดฮิปที่เข้ากับดนตรีอันร้อนแรง รวมถึงท่าเต้นที่พิสูจน์ให้เห็นถึงเคมีความเข้ากัน

            และทันทีที่มินิอัลบั้มชุดแรก ‘Monster’ ได้ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก็สามารถคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ได้กว่า 45 ประเทศทั่วโลก รวมประเทศไทย และครองอันดับ 1 บนชาร์ตจำหน่ายดิจิตอลอัลบั้มของเว็บไซต์เพลงที่ใหญ่ที่สุดของจีน QQMusic และ KuGou Music อีกทั้งยังกวาดอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มของเกาหลี ทั้ง Hanteo chart, Synnara Records, YES24 ฯลฯ และชาร์ตเพลงออนไลน์ของเกาหลีอย่าง Bugs, Vibe, MOMOPLE ฯลฯ นับเป็นการยืนยันถึงความสนใจอันถล่มทลายที่มีต่อ ‘IRENE’ และ ‘SEULGI’ ได้เป็นอย่างดี

            ทั้งนี้ IRENE และ SEULGI มีเรียลลิตี้ร่วมกันชื่อว่า “LEVEL UP - RISKY Project” ซึ่งแฟนคลับชาวไทยจะได้รับชมฟรีแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ พร้อมกับการออกอากาศที่เกาหลี ผ่าน TrueID แบบครบทั้ง 3 ช่องทาง คือ แอปพลิเคชันทรูไอดี เว็บทรูไอดี และกล่อง TrueID TV ในทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันพุธที่ 8 กรกฎาคมนี้ เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป

            แฟนเพลงชาวไทยสามารถรับฟัง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘Monster’ ของ Red Velvet – IRENE & SEULGI ได้ทาง

            TrueID Music (https://bit.ly/2C3YVnq) และ JOOX (https://bit.ly/3eYxDgW)

            Red Velvet - IRENE & SEULGI 'Monster'_Music Video: https://youtu.be/Ujb-gvqsoi0

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้