Breaking: จีมิน ประกาศลาออกจากวง AOA

Last updated: 6 ก.ค. 2563  | 

Breaking: จีมิน ประกาศลาออกจากวง AOA

             FNC Entertainment ออกมาประกาศว่า จีมิน กำลังจะออกจาก AOA โดยเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม พวกเขาได้ออกแถลงการณ์ต่อไปนี้:

             "นี่คือ FNC Entertainment ก่อนอื่นเราต้องขออภัยที่ทำให้เกิดความกังวลกับคนจำนวนมากเกี่ยวกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับจีมินที่ที่เพิ่งเปิดเผยออกมาเมื่อเร็วๆ นี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จีมินตัดสินใจที่จะลาออกจาก AOA และหยุดกิจกรรมทั้งหมดของเธอในอุตสาหกรรมบันเทิง นอกจากนี้ ต้นสังกัดของเราขอรับผิดชอบต่อสถานการณ์ทั้งหมดนี้ และเราจะให้ความสำคัญกับการจัดการศิลปินของเรา [ในอนาคต] เราต้องขออภัยที่ทำให้เกิดความกังวลในเรื่องที่ไม่เหมาะสมเหล่านี้อีกครั้ง"

             โดยเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม มินอา อดีตสมาชิก AOA ได้โพสต์อินสตาแกรมแชร์โพสต์ติดๆ กันโดยอ้างว่าจีมินรังแกเธอมาหลายปีในช่วงเวลาที่เธออยู่ในวง ต่อมา มินอาเปิดเผยว่าจีมินรวมไปถึงสมาชิก AOA มาหาเธอด้วยตนเองเพื่อพูดคุยและขอโทษหลังได้เห็นโพสต์ ซึ่งแม้เธอเขียนว่าเธอตัดสินใจที่จะยอมรับคำขอโทษของจีมิน แต่เธอกล่าวเสริมว่าเธอไม่แน่ใจว่ามันมาจากใจจริงหรือไม่

             โดยนอกจากการไปขอโทษมินอาด้วยตัวเองแล้ว จีมินก็ยังกล่าวขอโทษต่อสาธารณะทางอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ซึ่งมินอาตอบกลับด้วยโพสต์ที่ถูกลบไปแล้ว

             "ขอโทษเหรอ? พี่ขอโทษฉันเหรอ? ฉันจะพูดในสิ่งที่ฉันต้องพูดก่อนที่ฉันจะไป เมื่อวานนี้ พี่บอกว่าพี่ทำแบบนั้นเพื่อที่ฉันจะได้อยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง การได้ยินเรื่องนี้จากคนๆ เดียวกันกับที่พาผู้ชายไปที่หอพักและมีเซ็กซ์กันเนี่ยนะ? พี่ควรจะอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องก่อนนะ อย่างน้อยที่สุดพี่ไม่ควรโกหก ฉันเข้าใจว่าพี่จะเกลียดฉันไปตลอดและพี่ไม่ต้องการที่จะขอโทษฉัน แต่อะไรล่ะ? ฉันจะไม่มีวันลืมสายตาของพี่ตอนที่พี่เข้ามา ฉันจะตายไปและเอาคืนพี่ในแบบเดียวกัน ทุกสายตาและหูที่รับฟังอย่างกระตือรือร้นที่้บ้านของฉัน พวกคุณเหมือนกันหมด ชิน จีมิน พี่โชคดีนะ ทุกคนอยู่ข้างพี่ พี่ชนะ ฉันแพ้ ในท้ายที่สุด ฉันถูกทำลาย"

             ซึ่งจากนั้นโพสต์ดังกล่าวก็ถูกลบไป โดยก่อนหน้านั้น เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม จีมินได้ออกมาโพสต์ขอโทษมินอาทางอินสตาแกรม

             "ฉันไม่สามารถแสดงทุกอย่างในโพสต์สั้นๆ ได้ แต่ฉันเสียใจมาก ฉันยังขาดในฐานะลีดเดอร์และฉันทำผิด ในขณะที่ฉันแบกรับความเสียใจและรู้สึกผิดนี้อยู่ ฉันก็ตระหนักว่าฉันไม่เข้าใจมินอาดีพอในระหว่างเวลาที่เราอยู่ด้วยกันและฉันไม่ได้มองไปรอบๆ ตัวฉันอย่างใส่ใจ เมื่อวานนี้ฉันร้องไห้และขอโทษและร้องไห้อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ฉันตระหนักว่าอารมณ์ความรู้สึกที่ก่อตัวขึ้นมาของมินอาเกี่ยวกับฉันตลอดเวลาที่ผ่านมานั้นไม่สามารถแก้ไขได้อย่างง่ายดายดังนั้นฉันก็เลยเสียใจมากๆ เมื่อฉันยังเด็กกว่านี้ ฉันเชื่อว่าทีมของเราควรแสดงให้เห็นแต่ด้านที่ดีของเราต่อสตาฟฟ์และต่อชาวโลก นั่นคือสิ่งที่ฉันคิดในช่วงวัยยี่สิบต้นๆ ของฉัน แต่ฉันรู้ตอนนี้ว่า ฉันขาดในด้านมนุษยธรรมในฐานะลีดเดอร์ที่นำทีมในลักษณะดังกล่าว ฉันขอโทษที่ทำให้เกิดการโต้แย้งและฉันขอโทษสำหรับการเขียนแถลงการณ์ที่จะแพร่กระจายไปทั่ว เหนืออื่นใด ฉันต้องขอโทษอย่างสุดซึ้งต่อมินอาและสมาชิกที่ใช้ความพยายามอย่างมากสำหรับเราสองคน"

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้