“เจ้านาย” ถ่ายทอดฟิลลิ่ง ในเอ็มวี “โกงรักไม่ได้” โชว์พลังเสียง เพลงประกอบละคร “ฉลาดเกมส์โกง”

Last updated: 1 ก.ค. 2563  | 

“เจ้านาย” ถ่ายทอดฟิลลิ่ง ในเอ็มวี  “โกงรักไม่ได้” โชว์พลังเสียง เพลงประกอบละคร “ฉลาดเกมส์โกง”

           ถือเป็นละครเรื่องแรกในชีวิต!! ทำเอา เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน ถึงกับเกิดอาการตื่นเต้นสุดๆ เรียกว่าซุ่มฝึกฝนตัวเองอย่างหนักเพื่อทุ่มเทให้กับบท แบงค์ ที่ต้องมาประชันบทบาทกับ จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน ที่มารับบท ครูพี่ลิน พร้อมด้วยกองทัพนักแสดงอีกคับคั่ง ในละคร “ฉลาดเกมส์โกง” ค่ายจีดีเอช  ออกอากาศทุกวันจันทร์ และอังคาร เวลา 20:15 น. เริ่มตอนแรก วันที่ 3 สิงหาคมนี้ ทางช่อง one31  

           ในละครเรื่องนี้นอกจาก เจ้านาย จะได้โชว์ฝีมือในการแสดงแบบเต็มที่ เจ้าตัวยังขอปล่อยของ!! โชว์สกิลทางด้านดนตรีกับการแต่งเนื้อร้องและทำนอง ในเพลง “โกงรักไม่ได้” เพลงประกอบละคร “ฉลาดเกมส์โกง” สร้างสรรค์ผลงานโดย ค่าย เจมีดี (Jaymidi) โดยมีคุณแม่ปิ่น-เก็จมณี  มาร่วมทำงานเบื้องหลัง และคุณพ่อเจ-เจตริน วรรธนะสิน ร่วมเป็น Executive Producer ให้กับลูกชายคนเก่ง โดยในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ผู้กำกับ พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์  เนรมิตสตูดิโอมนตรี สถานที่ถ่ายทำ ให้กลายเป็นห้องที่มีบรรยากาศเหงาๆ โดยมีเปียโนตั้งอยู่กลางห้อง เพื่อให้ เจ้านาย ได้ถ่ายทอดความรู้สึกของเพลงออกมาได้อย่างเต็มที่ แถมงานนี้ทีมงานและผู้กำกับมีเค้กมาเบิร์ดเดย์ เพื่อเซอร์ไพรส์วันเกิดครบ 19 ปีของ เจ้านาย กันกลางกองถ่ายเอ็มวี ทำเอาเจ้าตัวถึงกับดีใจยิ้มแก้มปริ 

           เจ้านาย กล่าวว่า “วันนี้มาถ่ายเอ็มวีเพลงโกงรักไม่ได้ เพลงประกอบละครฉลาดเกมส์โกงครับ เป็นเพลงที่ผมแต่งเอง เรียกว่าทุ่มสุดตัวมากๆ เป็นเพลงที่ตรงกับคอนเซ็ปต์ของตัวละครในเรื่อง แนวเพลงช้าๆ ซึ้งๆ เพลงนี้ได้กลับมาร่วมงานกับวง Kidnappers วงเก่าของแม่ มีเสียงแม่ในเพลงนี้ด้วยนะครับ ก็รู้สึกสนุกเพราะเป็นการทำงานอีกแบบหนึ่งกับผู้ใหญ่ที่เราชื่นชอบ เราได้ประสบการณ์มากขึ้น โตขึ้นด้วยครับ  พอเราเริ่มได้รับบรีฟ ทำให้เราต้องคิดมากขึ้น แต่โชคดีที่เราได้ไปเล่นเป็นตัวละครมาแล้ว ก็เลยไม่ยากเท่าไหร่ครับ เพลงนี้เล่าในมุมความรักของตัวละครแบงค์ ซึ่งจะได้เห็นกันในมุมที่คนดูจะไม่คิดว่าจะได้เห็นในตัวแบงค์ เรื่องนี้ได้เล่นละครครั้งแรก แต่งเพลงเอง รู้สึกสนุกมากครับ ที่ผ่านมาได้เจอพี่ๆ ทีมงาน ผู้กำกับนักแสดงคุณภาพ ที่เราอยากร่วมงานมานานมากๆ พอได้โอกาสมาก็คว้าไว้ ทำให้เต็มที่ ผมฝากเพลงประกอบละครด้วยนะครับ เพลงโกงรักไม่ได้  ประกอบละครฉลาดเกมส์โกง  เป็นเรื่องที่ผมตั้งใจมากๆ ครับ  ผมและนักแสดงหลายๆ ท่าน เต็มที่กันมากๆ ฝากด้วยครับ ละคร ฉลาดเกมส์โกง ออกอากาศทางช่อง one31 ทุกวันจันทร์ และอังคาร เวลา 20:15 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ ที่ 3 สิงหาคมนี้ครับ”

           ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง โกงรักไม่ได้ เพลงประกอบละคร ฉลาดเกมส์โกง  ได้เร็ว ๆ นี้ ทาง Youtube : Jaymidichannel และ GDH, Facebook Page : Jaymidi และ GDH  พร้อมติดตามชม ละคร ฉลาดเกมส์โกง ออกอากาศทางช่อง one31 ทุกวันจันทร์ และอังคาร เวลา 20:15 น. และรับชมย้อนหลังได้ทาง WeTV

           ******เริ่มตอนแรกวันจันทร์ ที่ 3 สิงหาคมนี้

           #ฉลาดเกมส์โกง #BadGeniusTheSeries  #ช่องวัน31 #WeTV


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้