JYP ออกมาตอบโต้ แจ DAY6 หลังออกมาพ้อไม่ได้รับความเป็นธรรม

Last updated: 1 ก.ค. 2563  | 

JYP ออกมาตอบโต้ แจ DAY6 หลังออกมาพ้อไม่ได้รับความเป็นธรรม

           JYP Entertainment ออกมาตอบโต้ถึงเสียงร้องเรียนเรื่องการได้รับการปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรม

           29 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา หนุ่ม 'แจ' (Jae) แห่งวง DAY6 ออกมาเรียกร้องต่อ JYP Entertainment เรื่องไม่ปฏิบัติต่อเขาอย่างเท่าเทียม โดยเจ้าตัวออกมาทวีตติดต่อกัน
เรื่องที่ว่าทำไมต้นสังกัดถึงโปรโมตกิจกรรมเดี่ยวของยองเค (Young K) แต่ไม่โปรโมตช่ของเขา แจยังเปิดเผยว่า JYP Entertainment บังคับให้เขาหยุดทำช่องยูทูบ JaeSix จนเขาต้องถึงกับ
ขอร้องให้เปิด

           "ยูทูบก็เช่นกัน ก็เป็นผมทั้งหมดทำงานด้วยตัวเองสำหรับ JaeSix บริษัทก็ออกมาพูดอะไรต่างๆ และผมต้องอ้อนวอนเพื่อขออนุญาตที่จะทำมัน กระนั้นที่สุดแล้วพวกเขาจะบอกว่า 'คนในบริษัทไม่อนุมัติ' ดังนั้นผมจึงต้องหยุดมัน ทำไมสมาชิกคนอื่นๆ ถึงได้ค่าใช้จ่ายในการทำเนื้อหา, มีการจัดการสำหรับตารางงานของพวกเขาและได้รับความช่วยเหลือจากสตาฟฟ์ล่ะ?"

           และเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2563 JYP Entertainment ก็ออกแถลงการณ์ตอบโต้โดยระบุว่า ความเข้าใจผิดดังกล่าวได้รับการแก้ไขแล้ว "เราได้แก้ไขความเข้าใจผิดระหว่าง บริษัท และสมาชิกผ่านการสนทนาแล้ว เราจะระมัดระวังและพยายามป้องกันไม่ให้สิ่งนี้เกิดขึ้นในอนาคต"

           แจยังได้ออกแถลงการณ์ตามมา โดยขอโทษ My Days (ชื่อแฟนคลับ) ที่เป็นฝ่ายสร้างปัญหา "ผมเพิ่งได้พูดคุยกับต้นสังกัดของผมอีกครั้งและดูเหมือนว่ามีความเข้าใจผิดมากมาย ผมต้องการขอโทษเป็นการส่วนตัวผ่านโพสต์นี้ที่ทำให้พวกคุณกังวล สิ่งที่ผมต้องการแสดงออกคือปัญหาส่วนตัวระหว่างผมกับเอเจนซี่ของผม และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสมาชิกคนอื่นๆ ผมไม่ได้คิดถึงส่วนนั้น ผมขอโทษ My Days ที่ทำให้พวกคุณต้องกังวลกับการมองหรือคิดอะไรตื้นๆ ของผม" 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้