สื่อเกาหลีตีข่าวคุณพ่อของลิซ่า เชฟชื่อดังระดับโลกและยังเป็นขวัญใจของแฟนๆ

Last updated: 24 มิ.ย. 2563  | 

สื่อเกาหลีตีข่าวคุณพ่อของลิซ่า เชฟชื่อดังระดับโลกและยังเป็นขวัญใจของแฟนๆ

           ในบรรดาคุณพ่อคุณแม่ของ BLACKPINK ปรากฏว่า คุณแม่และคุณพ่อของลิซ่าจะปรากฏตัวต่อหน้าสื่อมากที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งใน BLACKPINK HOUSE เนื่องจากการมีส่วนร่วมในรายการเรียลลิตี้ดังกล่าว ทำให้แฟนๆ ได้ทราบถึงภูมิหลังของพวกเธอโดยเฉพาะคุณพ่อของลิซ่า

           Marco Brüschweiler (มาร์โค บรุชไวเลอร์) พ่อเลี้ยงของลิซ่าผู้เลี้ยงดูเธอในช่วงที่เติบโตเป็นคนสวิตเซอร์แลนด์วัย 60 เศษ เขาจบปริญญาโทที่สวิส จากนั้นก็ทำงานไปทั่วโลกในร้านอาหารและโรงแรมชื่อดังเช่น เช่น Sun City Casino ในรุสเทนเบิร์ก แอฟริกาใต้ ในไม่ช้ามาร์โคก็มาตั้งรกรากที่ประเทศไทยซึ่งเขากลายเป็นที่รู้จักในฐานะหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญชั้นนำด้านอาหารไทย เขาแต่งงานกับคุณแม่ของลิซ่า, เลี้ยงดูลิซ่าในฐานะลูกคนนึงและฝึกฝนการเป็นเชฟของเขาต่อไป

           ในรายการ BLACKPINK HOUSE ตอนที่  4-1 มาร์โคและภรรยาได้ทำอาหารให้กับสาวๆ ตอนมาเที่ยวเมืองไทย ซึ่งจะเห็นว่าคุณแม่และคุณพ่อของลิซ่านั้นเข้ากันได้ดีกับ เจนนี่, โรเซ่ และ จีซู ที่สำคัญที่สุดก็คือ เหล่าบลิงค์ยังได้เห็นว่า แม้คุณพ่อมาร์โคจะดูค่อนข้างเป็นคนเงียบๆ แต่เขานั้นรักลิซ่ามากๆ และเพราะได้รับอิทธิพลจากคุณพ่อ ทำให้ลิซ่าได้พยายามเรียนทำอาหารอย่างจริงจัง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้