Ben&Ben กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด Lifetime ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของแฟนคลับ

Last updated: 12 มิ.ย. 2563  | 

Ben&Ben กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด Lifetime ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของแฟนคลับ

             “Ben&Ben” วงดนตรีสัญชาติฟิลิปปินส์ ที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมาย พร้อมแล้วกับการปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “Lifetime” ภายใต้สังกัด Sony Music Philippines

             หลังจากที่ได้ฝากผลงานเพลงฮิต “Pagtingin” ที่มียอดสตรีมมิ่งมากกว่า100  ล้านครั้งผ่านทางช่องทางการฟังเพลงต่างๆ ทั้ง YouTube และ Spotify ในที่สุดวงก็ได้ฤกษ์ปล่อยซิงเกิ้ลอีกครั้งที่ชื่อว่า “Lifetime” เพลงบัลลาดที่ผสมผสานความเป็น folk-pop ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักจากเรื่องจริง บอกเล่าโดย “Anne Jou” แฟนคลับของวง ผ่านทางกล่องความคิดเห็นของเพลง Pagtingin เธอกล่าวถึงความรู้สึกของเธอที่มีต่อเพื่อนสนิทคนหนึ่ง แต่ต้องเก็บซ่อนเอาไว้เพราะกลัวอีกฝ่ายจะรับรู้แล้วทำลายมิตรภาพที่มีต่อกัน

             “แทนที่ฉันควรจะบอกความรู้สึกจริงๆ ของฉันไปให้เขารับรู้ แต่ฉันกลับเลือกที่จะเก็บซ่อนความรู้สึกเหล่านั้นเอาไว้ แต่รู้ไหมว่าอะไรเกิดขึ้นหลังจากนั้น? มันค่อยๆ มากขึ้นทุกวันๆ จากความรู้สึกชอบ แปรเปลี่ยนมาเป็นความรัก และอัดอั้นตันใจจนนำมาร้อยเรียงผ่านบทกวีและบทเพลง ฉันปล่อยเวลาล่วงเลยไป 8 ปีก่อนจะมีโอกาสได้ไปเข้าร่วมงานแต่งงานของเขา แล้วก็พบว่าโชคชะตาเล่นตลกกับฉัน เขาขอบคุณฉันสำหรับการเป็นเพื่อนที่ดีเสมอมา และก่อนที่เขาจะพบกับเจ้าสาวของเขานั้น เขาเคยรักฉันมาก่อน รักมาตลอด 5 ปี แต่กลับเลือกที่จะเก็บความรู้สึกเหล่านั้นเอาไว้ เพราะกลัวว่าจะเสียฉันไป คำพูดเหล่านั้นทำให้ฉันนิ่งไปชั่วขณะ โกรธโชคชะตาที่ทำให้เราสองคนไม่กล้าที่จะเผยความในใจ โดยไม่รู้ว่า 'ช่วงเวลาเหล่านั้น' กำลังรอเราสองคนอยู่ สำหรับใครที่อ่านอยู่นั้น ฉันไม่อยากให้คุณเสียใจกับอะไรเลย เพราะฉะนั้น ได้โปรดเผยความในใจของคุณออกมาก่อนที่มันจะสายเกินไป”

             Ben&Ben ตัดสินใจนำคำสารภาพของ Anne มาร้อยเรียงเป็นบทเพลง เพื่อต้องการสื่อให้เห็นถึงความหมายของความรักที่บริสุทธิ์ผ่านมุมมองของพวกเขาในเพลงบัลลาดหวานซึ้งในซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า “Lifetime” แม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องง่ายในการผลิตผลงานเพลงผ่านช่วงวิกฤตการณ์นี้ แต่ Ben&Ben ใช้เวลาในช่วงกักตัวของพวกเขาถ่ายทอดบทเพลงด้วยเครื่องดนตรีและสตูดิโอซอฟต์แวร์เล็กๆ ในบ้าน จนกลายมาเป็น recording session ที่ใช้ชื่อว่า “Lifetime” หรือบทเพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกลึกซึ้งผ่านดนตรีบัลลาด ที่ฟังแล้วจะทำให้เราเกิดคำถามขึ้นมาในใจว่า “จะเกิดอะไรขึ้น หากเรารวบรวมความกล้าและยอมรับความรู้สึกที่มีต่อคนๆ หนึ่ง โดยไม่ต้องสนใจว่าอีกฝ่ายจะคิดอย่างไร?”

             “Lifetime” ได้ sound engineer มากความสามารถอย่าง JP Verona รวมไปถึง Mastering engineer อย่าง Leon Zervos (ผู้ฝากผลงานร่วมกับศิลปินมากมาย เช่น Pink, Rihanna, Maroon 5, Beastie Boys, and Willie Nelson) ถูกเรียบเรียงและประพันธ์โดย Miguel Benjamin, Paolo Benjamin และควบคุมการผลิตรวมไปถึงขับร้องโดย Ben&Ben

             ฟัง/ดาวน์โหลด: http://lnk.to/BenBen_Lifetime 

ติดตาม Ben&Ben

Facebook: https://www.facebook.com/BenAndBenMusic

Twitter: https://twitter.com/BenAndBenMusic

Instagram: https://www.instagram.com/benandbenmusic

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้