SUPER JUNIOR-K.R.Y. ปล่อยมินิอัลบั้มเกาหลีชุดแรก ‘When We Were Us’ ในรอบ 15 ปี สื่อความรู้สึกสุดซึ้งถึงแฟนคลับที่คอยอยู่เคียงข้างเสมอ

Last updated: 10 มิ.ย. 2563  | 

SUPER JUNIOR-K.R.Y. ปล่อยมินิอัลบั้มเกาหลีชุดแรก ‘When We Were Us’ ในรอบ 15 ปี สื่อความรู้สึกสุดซึ้งถึงแฟนคลับที่คอยอยู่เคียงข้างเสมอ

              ยูนิตโวคอลทรงพลัง SUPER JUNIOR-K.R.Y. ที่ประกอบไปด้วย 3 สมาชิก KYUHYUN (คยูฮยอน), RYEOWOOK (เรียวอุค) และ YESUNG (เยซอง) จากวง SUPER JUNIOR ปล่อยมินิอัลบั้มเกาหลีชุดแรก ‘When We Were Us’ (เว็น วี เวอร์ อัส) ในรอบ 15 ปี พร้อมดึงดูดทุกสายตาด้วยภาพทีเซอร์ที่โชว์เสน่ห์ตรงข้ามกันทั้งเท่ และบริสุทธิ์แบบ ‘COOL-PURE’

              โดยยูนิต SUPER JUNIOR-K.R.Y. (ซูเปอร์ จูเนียร์เค.อาร์.วาย) ได้รวมวงขึ้นจากการที่ทั้ง 3 สมาชิกไปร่วมร้องเพลง ‘The One I Love’ ที่ประกอบละครเรื่อง ‘Hyena’ ช่อง tvN เมื่อปี 2006 เรียกได้ว่า การกลับมาปล่อยอัลบั้มชุดแรกในประเทศเกาหลีในรอบ 15 ปีครั้งนี้ ยิ่งมีความหมายที่แสนพิเศษมากกว่าเดิมสำหรับมินิอัลบั้มชุดนี้ ประกอบไปด้วย 6 เพลง โดยมีเพลงเปิดตัวที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า ‘When We Were Us’ (เว็น วี เวอร์ อัส) มีความโดดเด่นตรงเสียงเปียโนอันแสนสงบกับความกินใจอันอ่อนไหว และการเรียบเรียงเพลงที่ยิ่งเข้าสู่ท่อนท้ายยิ่งมีการเปลี่ยนแปลงมาก รวมถึงการบรรเลงเครื่องสายพร้อมอารมณ์สุดลึกซึ้ง สื่อแนวเพลงบัลลาดที่แท้จริงออกมา

              ด้านเนื้อเพลงมีความหมายพิเศษทำให้นึกถึงคนที่รัก สื่อถึงแฟนคลับที่คอยอยู่เคียงข้างที่เดิมเสมอ เช่น “ฤดูที่เปล่งประกายของเราไม่เคยหยุดฝนที่ตกลงมาอย่างงดงามในใจ”, “แม้ว่าจะกลับไปอีกกี่ครั้ง ฉันก็ยังจะกอด และกอดเธอ ความคิดถึงในฤดูร้อนที่เคยยิ้ม และร้องไห้” ฯลฯ นอกจากนี้ ในอัลบั้มยังมีหลากหลายเพลงที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินไปกับดนตรีอันลึกซึ้งของ SUPER JUNIOR-K.R.Y. กันได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น ‘Way to Busan’ (เวย์ ทู ปูซาน), ‘The Way Back to You’ (เดอะ เวย์ แบ็ก ทู ยู), ‘I Can’t’ (ไอ แค้นท์), ‘Home’ (โฮม) และ ‘Midnight Story’ (มิดไนท์ สตอรีย์)

             ทั้งนี้ SUPER JUNIOR-K.R.Y. ได้เคยปล่อยซิงเกิ้ลอัลบั้มญี่ปุ่น ‘Promise You’ และ ‘JOIN HANDS’ อีกทั้งยังประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตต่างๆ ทั้ง ‘SUPER JUNIOR-K.R.Y. THE 1st CONCERT’, ‘SUPER JUNIOR-K.R.Y. ASIA TOUR ~Phonograph~’ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เอเชียทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 2 ที่จัดขึ้นในเดือนมิถุนายน ปี 2015 อย่าง ‘SUPER JUNIOR-K.R.Y. ASIA TOUR ~Phonograph~’ ซึ่งเดินทางไปจัดแสดงทั่วเอเชียกว่า 10 เมือง ทั้งโยโกฮามา, โกเบ, ฟุกุโอกะ, นาโกยา, กรุงโซล, ไต้หวัน, กรุงเทพ, เซี่ยงไฮ้, ฮ่องกง ฯลฯ รวมแล้วมีผู้ชมกว่า 1.2 แสนคน พิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพของพวกเขาได้เป็นอย่างดี

             แฟนเพลงชาวไทยสามารถรับฟังมินิอัลบั้มชุดแรก ‘When We Were Us’ ของ SUPER JUNIOR-K.R.Y. ได้ทาง

             TrueID Music (bit.ly/30gGBle) และ JOOX (bit.ly/2Y7YPTg)

             SUPER JUNIOR-K.R.Y.–‘When We Were Us’_Music Video:youtu.be/n0LZmB2UjxA

             SUPER JUNIOR-K.R.Y. – Promotional ID Clip: facebook.com/watch/?v=562664544623080

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้