Tomohisa Yamashita ร้องเพลงประกอบละคร "THE HEAD" พร้อมปล่อยให้ฟังทั่วโลก 15 กรกฎาคมนี้

Last updated: 10 มิ.ย. 2563  | 

Tomohisa Yamashita ร้องเพลงประกอบละคร "THE HEAD" พร้อมปล่อยให้ฟังทั่วโลก 15 กรกฎาคมนี้

            Tomohisa Yamashita (โทโมฮิสะ ยามะชิตะ) หรือที่แฟนๆ ในไทยคุ้นกันอย่างดีในชื่อ Yama P (ยามะพี) หนึ่งในนักแสดงหลักของละครแนวเอาชีวิตรอดระทึกขวัญ "THE HEAD" เตรียมปล่อยเพลง "Nights Cold" ซึ่งจะเป็นเพลงประกอบละครเรื่องนี้ และเป็นครั้งแรกที่ปล่อยเพลงบนแพลทฟอร์มทั่วโลก สามารถติดตามฟังกันได้ 15 กรกฎาคมนี้

            "เพลงใหม่ของผมที่ชื่อว่า Nights Cold จะเป็นเพลงประกอบละคร THE HEAD ซึ่งฉายทั่วโลก การที่ได้ร่วมงานกับโปรเจ็กต์ระดับโลกแบบนี้เป็นอะไรที่ผมดีใจมากครับ ครั้งแรกที่ได้ยินเกี่ยวกับงานนี้ผมน้ำตารื้นเลยครับ" Yama P กล่าว

           นอกจากการร้องเพลงนี้ เจ้าตัวยังได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงอีกด้วย โดยได้ใช้มุมมองของ THE HEAD ใส่ลงไป

            "ตอนที่ผมเขียนเพลงนี้ ผมพยายามนึกถึงบรรยากาศและความรู้สึกของละคร หวังว่าจะมีคนฟังเพลงนี้กันเยอะๆ ขอให้สนุกกับการฟังเพลงพร้อมไปกับการดูละครเรื่องนี้นะครับ" Yama P กล่าว

            "THE HEAD" เป็นละครผลงานของ Ran Tellem โปรดิวเซอร์ชื่อดังที่มีผลงานสร้างชื่อการันตีโดยรางวัล Emmy อย่าง "HOMELAND" ร่วมกับบริษัทโทรทัศน์-ภาพยนต์ใหญ่ที่สุดของยุโรป THE MEDIAPRO STUDIO โดยละครสุดระทึกขวัญนี้มีนักแสดงต่างประเทศมากมายและจะฉายใน 30 ประเทศ เริ่มตอนแรกวันที่ 12 มิถุนายนนี้ ทาง Hulu, HBO Asia

Official Twitter→ https://twitter.com/THEHEAD_2020

Official WWW→ https://www.hulu.jp/static/thehead/

Official Youtube→ https://youtu.be/Mk6c1pSQRgs

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้