"Flower of Evil" ละครเรื่องใหม่ของอี จุนกี&มูน แชวอน ทางช่อง tvN ปล่อยทีเซอร์ตัวใหม่

Last updated: 8 มิ.ย. 2563  | 

"Flower of Evil" ละครเรื่องใหม่ของอี จุนกี&มูน แชวอน ทางช่อง tvN ปล่อยทีเซอร์ตัวใหม่

              เรื่องราวอันน่าสะพรึงกลัวที่ทำให้เกิดคำถามขึ้นมาว่า "จะเป็นอย่างไรถ้าสามีของคุณ คนที่คุณรักมากที่สุด เปลี่ยนมาเป็นฆาตกรต่อเนื่องและกลายเป็นคนที่คุณไม่รู้จักอีกต่อไป?"

             "Flower of Evil" เป็นเรื่องเกี่ยวกับ แบค ฮีซอง ซึ่งจะรับบทโดย อี จุนกี (Lee Goon Ji) ชายลึกลับที่พยายามปกปิดทุกอย่างเกี่ยวกับตัวตนในอดีตของเขา เขามีความรักที่เสแสร้งให้กับภรรยา ชา จีวอน ที่รับบทโดย มูน แชวอน (Moon Chae Won) นักสืบที่สงสัยเกี่ยวกับคู่สมรสของเธอ ในที่สุดพวกเขาจะเผชิญกับความจริงแม้ว่าจะไม่ต้องการ

              เรื่องราวความรักของแบค ฮีซอง และ ชา จีวอน นั้นเหมือนกับความระแวงที่คุณจะได้รับจากการเฝ้าดูคนที่เดินบนเชือกที่ขึงจนตึงแน่น

             ทีเซอร์ตัวใหม่ของ "Flower of Evil" ที่เพิ่งปล่อยออกมาแสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงในอารมณ์ของแบค ฮีซอง และ ชา จีวอน โดยทีเซอร์เริ่มต้นด้วยการแสดงให้เห็นถึงมุมมองของแบค ฮีซอง และ ชา จีวอน จากอดีตและวันที่พวกเขามีความสุขในฐานะครอบครัว อย่างไรก็ตามความสุขของพวกเขาก็อยู่ไม่นาน เหลือเพียงผ้าห่มเพียงผืนเดียวเหลืออยู่บนเก้าอี้ที่ว่างเปล่าซึ่งทั้งสองเคยใช้เวลาร่วมกัน

              ในทีเซอร์จะเห็น แบค ฮีซอง ทอดสายตาออกไปไกลท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าสร้อยและเย็นชา แสดงให้เห็นถึงความว่างเปล่าภายในตัวเขา เช่นเดียวกับชา จีวอน ที่ยืนอยู่ในที่เวิ้งว้างและเปลี่ยวเปล่าด้วยสีหน้ากังวลพร้อมคิ้วที่ขมวดเข้าหากันบ่งบอกว่ากำลังจะเกิดความขัดแย้งขึ้นในอีกไม่ช้า ทีเซอร์ทั้งสองจบลงด้วยการที่พวกเขาทั้งคู่พูดในสิ่งที่คู่รักปกติไม่ควรพูดกันคือ "ชายที่แกล้งทำเป็นรักและผู้หญิงที่รักคนอันตราย"

              ทีมผู้ผลิตคนหนึ่งเล่าเกี่ยวกับทีเซอร์ว่าสีและฉากที่แตกต่างของแบค ฮีซอง และ ชา จีวอน เป็นตัวแทนของความสงสัยและความตื่นเต้นที่จะเกิดขึ้นในละครเรื่อง "Flower of Evil" โดยในการอ่านบทครั้งแรกนั้น บรรดานักแสดงในเรื่องได้ได้รวมตัวกันเช่นอี จุนกี, มูน แชวอน, ชัง ฮีจิน และ ซอ ฮยอนอู รวมไปถึงผู้อำนวยการสร้าง คิม ชอลกยู ผู้เขียนบท ยู จองฮี

              อี จุนกี หวังว่าละครเรื่องนี้จะกลายเป็นสิ่งที่อยู่ในใจของผู้ชมไปนานๆ เขายังบอกด้วยว่ารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรี่ส์นี้และเขาจะทำให้ดีที่สุด การประชุมด้วยการทักทายอย่างร่าเริงเปลี่ยนไปทันทีเมื่อนักแสดงเริ่มอ่านบทของเขา

              "Flower of Evil" มีกำหนดออกอากาศในเดือนกรกฎาคมนี้


 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้