ไม่ธรรมดา! เผยเด็กฝึก 'ซองฮุน' จากรายการ I-LAND เคยเป็นแชมป์สเก็ตลีลามาก่อน

Last updated: 3 มิ.ย. 2563  | 

ไม่ธรรมดา! เผยเด็กฝึก 'ซองฮุน' จากรายการ I-LAND เคยเป็นแชมป์สเก็ตลีลามาก่อน

          I-LAND รายการเรียลลิตี้แนวออดิชั่่นรายการใหม่จากช่อง Mnet ที่เป็นโปรเจ็กต์ความร่วมมือกันครั้งแรก ระหว่าง ​Big Hit Entertainment กับ CJ ENM ภายใต้ชื่อ BELIFT LAB Incorporations (BELIFT) ซึ่งสำหรับสถานที่ถ่ายทำรายการ I-LAND ได้มีการเซ็ตพื้นที่ขึ้นมาใหม่กว่า 10,000 ตารางเมตร เพื่อใช้สำหรับถ่ายทำรายการนี้โดยเฉพาะ โดยมีเป้าหมายในการค้นหาและสร้างศิลปิน K-POP ในระดับสากล

          ล่าสุดได้เปิดเผยโฉมหน้าเหล่าผู้สมัคร 6 คนแรก ที่จะเข้าร่วมในรายการออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งได้แก่ คิม ซอนอู / ดาเนียล / พัค ซองฮุน / อี ฮีซึง / เจค / เค นอกเหนือจากวัยและประเทศบ้านเกิดของพวกเขาแล้ว ก็ยังไม่ค่อยมีใครรู้ข้อมูลของเด็กฝึกเหล่านี้เท่าไหร่ แต่ล่าสุดแฟนๆ ก็ได้รู้จักกับ พัค ซองฮุน มากขึ้น

          ซองฮุนวัย 17 เกิดเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2002 ที่กรุงโซล เขาเริ่มแข่งขันฟิกเกอร์สเก็ต (สเก็ตลีลา) ในปี 2010 เมื่ออายุเพียง 8 หรือ 9 ปี และฝีมือไม่ธรรมดาเพราะเคยคว้ารางวัลมาได้ทั้งเหรียญเงินและเหรียญทอง! โดยคว้าเหรียญทองประเภทหน้าใหม่เมื่อปี 2015 รายการ Lombardia Trophy และรางวัลเหรียญเงิน Asian Figure Skating Trophy ประเภทดาวรุ่ง เมื่อปี 2016-2017 งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆ ที่เห็นรูปและคลิปการเล่นไอซ์สเก็ตและวิดีโอต่างก็อึ้งไปตามๆ กัน กับความสามารถและความสง่างามของเขา

          I-LAND จะออกอากาศวันแรกทางช่อง Mnet ในวันที่ 26 มิถุนายนเวลา 23.00 น. (KST)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้