Big Hit กลายเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Pledis อย่างเป็นทางการแล้ว

Last updated: 25 พ.ค. 2563  | 

Big Hit กลายเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Pledis อย่างเป็นทางการแล้ว

              Big Hit Entertainment ได้เข้าซื้อกิจการของ Pledis Entertainment อย่างเป็นทางการแล้ว

              แม้จะเคยปฏิเสธรายงานว่าพวกเขาได้เข้าซื้อกิจการของ Pledis Entertainment แต่ตอนนี้ Big Hit Labels ได้กลายเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ Pledis Entertainment แล้ว นั่นหมายความว่าจะมีรายชื่อของบอยแบนด์ดังอย่าง NU'EST และ Seventeen รวมอยู่ในค่าย Big Hit Entertainment ด้วย

              ฮัน ซองซู (Han Sung Soo) ของ Pledis Entertainment กล่าวว่า "เรามีความสุขที่ได้ร่วมงานกับ Big Hit Entertainment ซึ่งเป็นผู้นำอุตสาหกรรมบันเทิงของเกาหลี ถือเป็นขั้นตอนนึงสำหรับศิลปินและพนักงานของ Pledis ที่จะก้าวไปอีกระดับ ความสร้างสรรค์ของ Pledis Entertainment และจุดต่างๆ ที่ดีที่สุดของ Big Hit Entertainment เรากำลังตั้งตารออนาคต และเราจะตอบแทนแฟนๆ ด้วยคอนเทนท์ที่ดีขึ้นและความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมสำหรับศิลปินของเรา"

              บัง ชีฮยอก (Bang Si Hyuk) ของ Big Hit Entertainment กล่าวว่า "เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับฮัน ซองซู และอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ของ Pledis Entertainment เราจะทำงานร่วมกันผ่านทางดนตรี เติบโตร่วมกันและผนึกกำลังอย่างยิ่งใหญ่"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้