ต้นสังกัดของจองกุก-มินกยู-อึนอู และแจฮยอน ออกมาขอโทษหลังมีข่าวเที่ยวย่านอิแทวอน

Last updated: 18 พ.ค. 2563  | 

ต้นสังกัดของจองกุก-มินกยู-อึนอู และแจฮยอน ออกมาขอโทษหลังมีข่าวเที่ยวย่านอิแทวอน

               เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2563 Dispatch รายงานว่า จองกุก (Jungkook) ของ BTS, มินกยู (Mingyu) ของ SEVENTEEN, แจฮยอน (Jaehyun) ของ NCT และ ชา อึนอู (Cha Eun Woo) ของ ASTRO ออกไปย่ำราตรีในย่านอิแทวอนที่เป็นแหล่งกำเนิดของการแพร่ระบาดครั้งใหม่ของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยเมื่อเร็วๆ นี้เกาหลีใต้เพิ่งจะพบว่าจำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วหลังจากมีผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัสเข้าไปเที่ยวผับในย่านอิแทวอน กรุงโซล

               จากรายงานของ Dispatch เผยว่า ไอดอลทั้งสี่ได้ออกมาแฮงเอาท์ในร้านอาหารแห่งนึงรวมไปถึงบาร์อีก 2 แห่งในย่านอิแทวอนระหว่างช่วงค่ำของวันที่ 25 เมษายน จนถึงช่วงเช้าของวันที่ 26 เมษายน ผู้ป่วยรายดังที่ว่าไปเที่ยวผับในพื้นที่ดังกล่าวเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม และมีผลทดสอบเชื้อเป็นบวกเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม หลังจากมีการเผยเรื่องนี้ออกมา ทาง Central Disaster and Safety Countermeasures Headquarters (สำนักงานใหญ่แห่งการรับมือกับภัยพิบัติและความปลอดภัยกลาง) หรือ CDSCHQ ได้มีการขอให้ทุกคนที่เข้าไปเที่ยวสถานบันเทิง (ผับ, บาร์ ฯลฯ) ในย่านอิแทวอนระหว่างวันที่ 24 เมษายนถึง 6 พฤษภาคม หลีกเลี่ยงการออกจากบ้าน

               รายงานเกี่ยวกับไอดอลที่ถูกพบในย่านอิแทวอนได้ถูกเผยแพร่ออกมาเมื่อไม่กี่วันก่อน แต่ชื่อของไอดอลไม่ได้ถูกเปิดเผยและเอเจนซี่ของพวกเขาระบุว่าพวกเขาไม่สามารถยืนยันความจริงได้เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของศิลปิน

              แต่หลังมีรายงานของ Dispatch ออกมา ต้นสังกัดของไอดอลแต่ละคนก็ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่า รายงานข่าวดังกล่าวเป็นความจริงและไอดอลทั้งหมดได้ตรวจเชื้อหาโควิด-19 และมีผลการทดสอบเป็นลบ คือไม่ได้ติดเชื้อแต่อย่างใด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้