'ซูโฮ' เข้ากรมอย่างเป็นทางการวันนี้ น้องๆ EXO รวมทั้ง 'เฉิน' ร่วมส่ง

Last updated: 14 พ.ค. 2563  | 

'ซูโฮ' เข้ากรมอย่างเป็นทางการวันนี้ น้องๆ EXO รวมทั้ง 'เฉิน' ร่วมส่ง

               EXO-L แฟนคลับของวง EXO ออกมาแสดงความชื่นชมต่อ 'ลีดเดอร์ที่ดีที่สุด' อย่าง 'ซูโฮ' (SUHO) ทางทวิตเตอร์มาตั้งแต่ช่วงค่ำของเมื่อวานที่ผ่านมา (พุธที่ 13 พฤษภาคม 2563) ที่มีกำหนดการณ์เกณฑ์ทหารอย่างเป็นทางการในกองทัพวันนี้ (พฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม 2563) 

              กำหนดการณ์การรับใช้ชาติของซูโฮ ถูกประกาศออกมาเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม โดยเจ้าตัวได้เขียนจดหมายด้วยลายมือถึงแฟนๆ ทางแอพฯ Lysn ว่า  "สวัสดีครับเหล่า  EXO-L ของเรา ผมอยากจะบอกบางสิ่งกับทุกคนในวันนี้ก็เลยสร้างโพสต์นี้ขึ้นมา ผมจะเข้ารับการเกณฑ์ทหารในเร็วๆ นี้ ในวันที่ 14 พฤษภาคม ผมคิดว่าผมคงคิดถึงเหล่า EXO-L ของเราในช่วงเวลานั้น หวังว่า EXO-L ที่คิดถึงผมและรักผมทุกวันจะมีสุขภาพที่ดีอยู่เสมอนะครับ" “ขอบคุณมากๆ ผมรักพวกคุณนะครับ เราเป็นหนึ่งเดียว EXO, Let's Love”

               โดยซูโฮ เข้ารับการเกณฑ์ทหารที่ศูนย์ฝึกอบรมทางทหารนนซาน ซึ่งการเข้ารับใช้ชาติดังกล่าวจัดขึ้นเป็นการส่วนตัวท่ามกลางวิกฤตโควิด-19 โดยทางทีมงานของ EXO ได้อัพเดตข่าวคราวรวมไปถึงภาพถ่ายของไอดอลลงทางแอพ 'Lysn' จากภาพจะเห็นสมาชิก EXO ทั้งชานยอล, เฉิน, ไค, แบคฮยอน และ เซฮุน มาส่งลีดเดอร์คนเก่งเข้ากรม แต่สิ่งที่พิเศษสำหรับแฟนๆ ก็คือ นี่คือการออกมาทักทายแฟนๆ เป็นครั้งแรกของเฉินนับตั้งแต่แต่งงานและมีลูกสาวเมื่อช่วงต้นปี 

               การเกณฑ์ทหารของซูโฮมีขึ้นก่อนที่เจ้าตัวจะได้ฉลองวันเกิดอายุครบ 29 ในวันที่ 22 พฤษภาคม นี้เพียงสัปดาห์เดียว ซึ่งในโอกาสที่นักร้องคนดังจะเกณฑ์ทหาร แฟนๆ ได้ร่วม
กันสดุดีลีดเดอร์คนเก่งของพวกเขาทางโลกออนไลน์ด้วยการติดแฮชแท็ก #LetsMeetAgain_SUHO รวมไปถึง #SUHO, #Junmyeon_ThereIsSomethingCalledEternity_WeAreOne และ #Junmyeon_IsHappyWhenHeWaits ทางทวิตเตอร์ โดยเมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันนี้ ซูโฮ ยังได้โพสต์ข้อความสั้นๆ ถึงแฟนๆ ก่อนที่จะเข้ารับใช้ชาติทางอินสตาแกรม เป็นภาพแฟนคลับถือแท่งไฟ EXO พร้อมแคปชั่นว่า  “WE ARE ONE EXO. Lets Love.”

              ทั้งนี้ซูโฮ เป็นสมาชิก EXO คนที่ 3 ที่เข้ารับใช้ชาติในกองทัพ คนแรกก็คือ ซิ่วหมิน (Xiumin) ที่เกณฑ์ทหารแบบประจำการเต็มเวลาเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2019 ตามมาด้วยดีโอ (D.O.) นักร้องนำของวงที่เกณฑ์ทารเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2019 และต่อมาก็เป็นซูโฮที่คาดว่าน่าจะเป็นการเกณฑ์ทหารแบบทำงานบริการสาธารณะในวันนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้