นาดาว บางกอก ครีเอทคอนเทนท์สร้างสรรค์ ในโปรเจ็กต์ “กักตัว Stories” หนังสั้น VDO CALL 10 เรื่อง จาก 10 ผู้กำกับ 19 นักแสดง

Last updated: 9 พ.ค. 2563  | 

นาดาว บางกอก ครีเอทคอนเทนท์สร้างสรรค์ ในโปรเจ็กต์ “กักตัว  Stories” หนังสั้น VDO CALL 10 เรื่อง จาก 10 ผู้กำกับ 19 นักแสดง

              นาดาว บางกอก ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ ให้ได้ชมกันอย่างสม่ำเสมอ ล่าสุด เปิดโปรเจ็กต์หนังสั้น VDO CALL “กักตัว Stories” เป็นการรวมหนังสั้น 10 เรื่อง จาก 10 ผู้กำกับ และ 19 นักแสดง ที่มาถ่ายทอดผลงานให้ได้ชมกันตลอดเดือน พฤษภาคมและ มิถุนายน นี้

              ปิง - เกรียงไกร วชิรธรรมพร โปรดิวเซอร์เผยว่า “สำหรับโปรเจ็กต์ กักตัว Stories ผมเริ่มคิดจากทั้งในมุมคนทำและคนดู คือเราอยากหาอะไรสนุกๆ ให้คนทำงานได้ทำกันในช่วงที่เราไม่สามารถออกกองกันตามปกติได้ และอยากให้เป็นผลงานสนุกๆ สร้างรอยยิ้มให้กับคนดู ในช่วงเวลาที่ทุกคน ทุกอาชีพก็มีความลำบากต่างๆ กันออกไป อยากแบ่งปันเรื่องราวที่พวกเราได้อ่านได้เจอกันมา ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบหนังสั้น แสดงโดยนักแสดงที่ทุกคนชื่นชอบผ่านทางช่องทางออนไลน์ให้การกักตัวอยู่กับบ้าน มันไม่ใช่สถานการณ์ที่เศร้าเกินไปนัก จึงได้ชักชวนเพื่อนพี่น้องผู้กำกับอย่าง หมู-ชยนพ, แคลร์-จิรัศยา,เสือ – พิชย, กุ๊ก – ธนีดา, วรรณ – วรรณแวว,แวว – แวววรรณ,มีน - ทศพร,ก๋วยเตี๋ยว – จตุพงศ์,อัด – อวัช รวมถึงตัวผม มาถ่ายทอดเรื่องราวประสบการณ์ชีวิตในช่วงเหตุการณ์ที่เราต่างก็ต้องดูแลตัวเองอยู่ที่บ้าน เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของโคโรนาไวรัส กลายเป็นหนังสั้น 10 เรื่องผ่านตัวนักแสดง 19 คน อาทิ เจเจ, ท๊อป, ฟรัง, จูเนียร์, แพรว ฯลฯ โดยมีเงื่อนไขการทำงานผ่านทาง VDO CALL เป็นหลัก ไม่มีการออกกองถ่ายทำเหมือนที่เคย ให้ทีมงานออกจากบ้านให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งถือว่าเป็นความท้าทายของทีมงาน และพวกเราผู้กำกับทุกคน รวมถึงตัวนักแสดงด้วย เพราะนักแสดงก็ต้องกลายเป็นทีมงานคนสำคัญดูแลทั้งเรื่องของสถานที่ในการถ่ายทำ ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนตัวของน้องๆ นักแสดงทุกคน รวมไปถึงการเป็นตากล้อง วางมุมกล้องในการถ่ายทำให้ตรงกับที่ผู้กำกับต้องการ และยังต้องลงมือถ่ายทำเองอีกด้วย เรียกว่าเป็นงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถพวกเรามากๆ สำหรับ โปรเจ็กต์ กักตัว Stories จะออกอากาศ ทุกวัน อังคาร และ วันศุกร์ เวลา 20.00 น. ทาง Youtube Channel NadaoBangkok เริ่มตอนแรก วันที่ 8 พ.ค. นี้

             นอกจากนี้รายได้จากยอดวิวที่คุณสนับสนุนในการรับชม โปรเจ็กต์นี้ตลอด 2 เดือน ทางนาดาว บางกอก และ YouTube จะนำรายได้ ไปร่วมสนับสนุนองค์กร หน่วยงาน รวมไปถึงบุคลากรทางแพทย์ในการช่วยเหลือดูแล ป้องกัน โรคโควิด 19 ต่อไป ผมก็ขอฝากโปรเจ็กต์ดีๆ แบบนี้ให้ได้ติดตามชมกันด้วยนะครับ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้