เตรียมคัมแบ็ค! โช ซึงยอน เผยชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ

Last updated: 7 พ.ค. 2563  | 

เตรียมคัมแบ็ค! โช ซึงยอน เผยชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ

             โช ซึงยอน (Cho Seung Youn) หรือ WOODZ (우즈 อูจือ หรือ วู้ดซ์) ได้ประกาศชื่ออย่างเป็นทางการของแฟนคลับของเขาก่อนที่จะคัมแบ็คเดี่ยว!

             เมื่วันที่ 5 พฤษภาคม 2563 ที่่ผานมา บัญชีทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของโช ซึงยอน ได้ออกมาเผยว่า ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของเขาก็คือ MOODZ (무즈 มูจือ หรือ มู้ดซ์) โดยชื่อดังกล่าวมีความหมายสามประการ ประการแรก MOODZ คือการกลับด้านของคำว่า WOODZ เพราะตัว "M" จะดูคล้าย "W" กลับหัว ประการที่สอง MOODZ เป็นตัวแทนของคนที่รัก "อารมณ์" โรแมนติกของ WOODZ และะประการที่สาม MOODZ หมายถึงผู้ที่ต้องการมีส่วนร่วมกับอารมณ์นั้นๆ และเป็น "เทพธิดา" หรือ “แรงบันดาลใจ” ของเขา

             เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา Yuehua Entertainment ต้นสังกัดของโช ซึงยอน ยืนยันว่า หนุ่มซึงยอนกำลังเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็คเดี่ยวในเดือนมิถุนายน ทั้งนี้โช ซึงยอนเดบิวต์กับวง UNIQ เมื่อปี 2014 และต่อมาได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวภายใต้ชื่อ Luizy และ WOODZ เขาได้อันดับ 5 จากรายการ “Produce X 101” ในปี 2019 และโปรโมตในฐานะสมาชิกของ X1 จนกระทั่งพวกเขายุบวงไปเมื่อต้นปี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้