OH MY GIRL คัมแบ็คแรงจนหยุดไม่อยู่สมชื่ออัลบั้ม NONSTOP

Last updated: 3 พ.ค. 2563  | 

 OH MY GIRL คัมแบ็คแรงจนหยุดไม่อยู่สมชื่ออัลบั้ม NONSTOP

              OH MY GIRL เกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปปล่อยมินิอัลบั้มแรกรับปี 2020 “NONSTOP” ก่อนพาอัลบั้มนี้ขึ้นสู่ที่ #1 iTunes ชาร์ตอัลบั้มประเทศไทยและที่ #1 Melon ชาร์ต (Melon คือสตรีมมิ่งอันดับหนึ่งของเกาหลีใต้) ภายในไม่กี่ชั่วโมงที่ปล่อย!

             แฟนๆ หลงรักความสามารถของสาวๆ OH MY GIRL ในการสื่อสารคอนเซ็ปต์ของเพลงแต่ละเพลงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมไม่ว่าจะ SSFWL หรือ BUNGEE (Fall In Love) OH MY GIRL ยังได้รับความสนใจอย่างมากหลังจากเข้าร่วมรายการ Queendom ทางช่อง Mnet ที่ออกอากาศไปในปีที่แล้ว ทั้งหมดนี้ยืนยันถึงความเหมาะสมกับฉายา ‘คอนเซ็ปต์แฟร์รี่ (นางฟ้าแห่งคอนเซ็ปต์)’ ที่พวกเธอได้รับได้เป็นอย่างดี

https://youtu.be/cHjrl0JVRik

             “NONSTOP” เป็นอัลบั้มใหม่ในรอบ 8 เดือนนับจากอัลบั้มก่อนหน้า ประกอบไปด้วย 5 เพลงใหม่พร้อมซิงเกิลโฟกัส “Nonstop” นอกจากนี้ยังได้นักเขียนเพลง Steven Lee ผู้ที่เคยร่วมงานกับ OH MY GIRL มาก่อนในเพลง “Remember Me”, “SSFWL”, และ “Guerilla” มาทำอัลบั้มให้ ทีมอัพกับ Sebastian Thott (เคยร่วมงานกับ Celine Dion และ Westlife), Andreas Johansson, และ Laurell ร่วมกันรังสรรค์อัลบั้มนี้ขึ้นมา


Tracklists:

  1. Nonstop (**main track)
  2. Dolphin
  3. Flower Tea
  4. NE♡N
  5. Krystal

    ฟัง/ดาวน์โหลด: https://lnk.to/OhMyGirl_NONSTOP

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้