GOT7 กับกิจกรรมที่ชื่นชอบ, ละครใหม่ของจินยอง และสิ่งที่พวกเขาอยากบอกตัวเองที่เด็กกว่านี้

Last updated: 29 เม.ย 2563  | 

GOT7 กับกิจกรรมที่ชื่นชอบ, ละครใหม่ของจินยอง และสิ่งที่พวกเขาอยากบอกตัวเองที่เด็กกว่านี้

             เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2563 GOT7 ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญในรายการวิทยุ SBS Power FM“ Power Time ของ Choi Hwa Jung” ระหว่างรายการ พวกเขาได้พูดคุยเกี่ยวกับหัวข้อต่างๆ เช่นสิ่งที่พวกเขาชื่นชอบในชีวิต, คำแนะนำที่พวกเขาจะมอบให้กับตัวเองที่เด็กกว่านี้ และละครเรื่องใหม่ของจินยอง

             สำหรับการกลับมาครั้งล่าสุดของพวกเขาด้วยเพลง “Not By the Moon” JB ที่มาในลุคผมยาวกว่าที่เคยอธิบายว่า “หลังจากอยู่ที่บ้านซักพักนึง ผมของผมก็ยาวขึ้น” ดีเจ ชเว ฮวาจอง ชื่นชมเขาว่าดูเหมือนตัวละครในหนังสือการ์ตูนแนวโรมานซ์เลย

             เมื่อถามถึงสิ่งที่พวกเขารัก มาร์ค (Mark) เลือกสุนัขของเขาและการเล่นวิดีโอเกม ด้านแบมแบม (BamBam) ก็เลือกสัตว์เลี้ยงของเขารวมไปถึงการทำความสะอาดและการจัดบ้าน ด้านแจ็คสันเผยว่า “ผมชอบมาออกรายการวิทยุของคุณครับ” ส่วน JB ก็เลือก “ผมชอบนอน แต่นิสัยการนอนผมเสียครับ ดังนั้นเวลานอน ผมหลับเกือบครึ่งวัน นี่ผมเริ่มตระหนักถึงความร้ายแรงของการนอนหลับมากเกินไปแล้วล่ะครับ”

             ด้านยูคยอม (Yugyeom) กล่าวว่า “ผมชอบฟังเพลง, ร้องเพลง และเต้น” ส่วนยองแจ (Youngjae) กล่าวว่า “ผมจะพูดเกี่ยวกับความรักในดนตรีเช่นกันครับ มันเป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถปล่อยไปได้ ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนผมก็ทำเพลงอย่างน้อย 30 นาที ผมจะไม่ทำสิ่งที่ผมไม่ชอบหรือไม่สามารถทำได้ ผมชอบทำสิ่งที่ผมทำได้ดี ผมคิดว่าสำหรับสิ่งที่ผมทำไม่ได้ คนอื่นจะทำได้ดีกว่า” เขากล่าวเสริมว่า “ผมเป็นคนที่เต้นแย่ที่สุดในวง”

             ด้านจินยอง (Jinyoung) กล่าวว่ "ผมชอบจัดการกับสุขภาพของผม ผมพยายามล้างมือบ่อยๆ ผมชอบทานวิตามินและอาหารเสริมโอเมก้า -3 ผมยังไม่ถึงขั้นที่ค้นหาผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกอะไรหรอกครับ ผมไม่ได้อยู่ในระดับจินยองรุ่นใหญ่ ผมยังเป็นจินยองรุ่นเล็กอยู่” (อ้างอิงถึง พัค จินยอง ที่ทราบกันดีว่ามีความสนใจอย่างจริงจังในอาหารอินทรีย์และอาหารเสริม)

             GOT7 เข้าใกล้ปีที่ 7 ของพวกเขา (พวกเขาเดบิวต์ในปี 2014) สมาชิกถูกถามเกี่ยวกับคำแนะนำที่พวกเขาจะให้กับตัวเองเมื่อครั้งเป็นน้องใหม่ของวงการ แบมแบมกล่าวว่า “ผมจะบอกให้พวกเขาเปลี่ยนร้านทำผม ผมคิดว่ามันเจ๋งในเวลานั้น แต่ผมคิดผิด” เขากล่าวติดตลกว่า “ผมเป็นผู้เป็นคนขึ้นหลังจากที่เราเปลี่ยนร้านทำผม”

             JB กล่าวว่า “ผมสงสัยว่ามันจะเป็นอย่างไรถ้าเราเดบิวต์ในอีกหนึ่งปีต่อมา มันไม่ใช่แค่ร้านทำผม แต่มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมจะบอกกับตัวเองที่เด็กกว่านี้คือให้เดินหน้าต่อกับความคิดเห็นของตัวเอง ผมมีเรื่องเสียใจหลายอย่างตลอดทั้งปีนั้น ดังนั้นผมจึงอยากจะเอามันออกไป” เขากล่าวเสริมว่า “ผมไม่รู้ว่าสวมเสื้อผ้าเหล่านั้นไปได้อย่างไรตอนเดบิวต์แรกๆ พวกเขาบอกว่ามันเป็นคอนเซ็ปต์ 'ลายหินอ่อน' แต่ผมต้องกัดฟันใส่มันลงไป ผมประหลาดใจที่ผมสามารถทำมันได้”

             แจ็คสัน (Jackson) กล่าวว่ “ผมคิดว่าเราทุกคนจำเป็นต้องทำงานเพิ่มอีกนิด” ยูคยอม กล่าวเสริมว่า “ตอนเราไปออกรายการ Idol Star Athletics Championships (กีฬาสีไอดอล) เราไม่ได้อยู่ในอันดับที่สูงมาก”

             ชเว ฮวาจอง เปิดประเด็นเรื่องละครเรื่องใหม่ของจินยอง 'When My Love Blooms' ทางช่อง tvN ซึ่งเขากล่าวว่า “สมาชิกแอบดูกันแบบลับๆ ยกเว้นแบมแบมที่ไม่ได้ดู” ซึ่งตัวแบมแบมก็ตอบกลับว่า “เวลามันตรงกับละครอีกเรื่อง ผมดูละครเรื่องนั้นก่อนก็เลยไม่สามารถขัดจังหวะเรื่องนั้นได้” จินยองเลยตอบแบมแบมไปว่า “ฉันจะดูละครทุกเรื่องที่นายเล่น” แบมแบมจึงตอบกลับมาว่า “ผมไม่คิดว่าจะปรากฏตัวในละครเรื่องไหนตั้งแต่แรกอยู่แล้วล่ะฮะ” ด้านยูคยอมกล่าวอย่างจริงจังขึ้นมาว่า “ผมรู้สึกถึงความรักครั้งแรก (เวลาดู)”

 Credit : Soompi

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้