อิ่มอร่อยโดนใจ สด อร่อย ปลอดภัย “เดลิเวอรี่” ด้วยความใส่ใจ...ส่งตรงถึงบ้านคุณ โรงแรมแคนทารี กบินทร์บุรี

Last updated: 20 เม.ย 2563  | 

อิ่มอร่อยโดนใจ สด อร่อย ปลอดภัย “เดลิเวอรี่” ด้วยความใส่ใจ...ส่งตรงถึงบ้านคุณ โรงแรมแคนทารี กบินทร์บุรี

             โรงแรมแคนทารี กบินทร์บุรี บริการจัดส่งอาหารสด สะอาด ปลอดภัย ส่งตรงความอร่อยถึงออฟฟิศและบ้านของคุณ กับหลากหลายเมนูความอร่อยที่ได้คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ โดยฝีมือเชฟโรงแรมชั้นนำ ทั้งอาหารยุโรป ญี่ปุ่น และ ไทย อาทิ ซีซาร์สลัด (130 บาทสุทธิ), สลัดนิซัวส์ (130 บาทสุทธิ), พิซซ่ามังสวิรัติ (240 บาทสุทธิ), พิซซ่าพาร์ม่าแฮมและเห็ด (360 บาทสุทธิ), พิซซ่าปลาแซลมอน (300 บาทสุทธิ), อาหารชุดญี่ปุ่นโทริ เทอริยากิ (ไก่ย่างซีอิ๊ว, เต้าหู้ทอดราดซอส, ข้าวสวยญี่ปุ่น, กิมจิ, ขิงดอง และซุปเต้าเจี้ยว 240 บาทสุทธิ), ชุดซูชิ (ข้าวปั้นหน้าปลาดิบรวม, ไข่ตุ๋นญี่ปุ่น, กิมจิ, ขิงดอง และซุปเต้าเจี้ยว 300 บาทสุทธิ), ชุดซาชิมิ (ปลาดิบรวม, หมูสามชั้นต้มซีอิ๊ว, ข้าวสวยญี่ปุ่น, กิมจิ, ขิงดอง และซุปเต้าเจี้ยว 310 บาทสุทธิ), ชุดอาหารไทย (ข้าวสวย พร้อมกับข้าว 2 อย่าง และผลไม้ 150 บาทสุทธิ/ชุด), ปลาหมึกชุบแป้งทอด (180 บาทสุทธิ) และอีกหลากหลายเมนูความอร่อยให้เลือกตามใจคุณได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00-20.00 น. (รับออร์เดอร์สุดท้าย 19.00 น.) บริการส่งฟรี สำหรับการสั่งขั้นต่ำ 1,000 บาทขึ้นไปในเขตพื้นที่อำเภอกบินทร์บุรี ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

             สามารถโทรสั่งอาหารเดลิเวอรี่ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรมแคนทารี กบินทร์บุรี โทร. 037-282-699 หรือ 037 203 193 สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.kantarycollection.com

             ** กลุ่มโรงแรมในเครือ เคป & แคนทารี โฮเทลส์ สนับสนุนการป้องกันการทารุณสัตว์ ซึ่งโรงแรมฯ มีนโยบายชัดเจนในการห้ามไม่ให้มีการขาย หูฉลาม รังนก และตับห่าน ในทุกห้องอาหารของโรงแรม **

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้