อดีตครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ YG ชู 'ลิซ่า' คือศิลปินที่ดีที่สุดในยุคนี้ + ยกย่อง 'มาร์ค'

Last updated: 14 เม.ย 2563  | 

อดีตครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ YG ชู 'ลิซ่า' คือศิลปินที่ดีที่สุดในยุคนี้ + ยกย่อง 'มาร์ค'

              อดีตผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ YG อย่าง SJ "SINXITY" (ซองจิน ชิน) กล่าวว่าลิซ่า วง BLACKPINK และ มาร์ค ของวง NCT เป็นศิลปินที่ดีที่สุดในยุคนี้ในโพสต์อินสตาแกรมเมื่อวานที่ผ่านมา (จันทร์ที่ 13 เมษายน 2563)

             SINXITY ซึ่งตอนนี้เป็นเจ้าของแบรนด์แนวสร้างสรรค์ของตัวเองชื่อ AXIS นั้นได้ยกย่องลิซ่าในโพสต์ดังนี้

             "ในบรรดาศิลปินทั้งหมดในวงการบันเทิง ลิซ่าเป็นไอดอล/ศิลปิน ที่ดีที่สุดในยุคนี้ เธอเป็นความฝันของโปรดิวเซอร์ทุกคน พรสวรรค์ / ทักษะ / เสน่ห์ / ความพยายาม / บุคลิกภาพ / คุณธรรม ทุกอย่างเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเธออยู่บนเวที เธอเปลี่ยนมันเป็นการแสดงเดี่ยวของเธอ ระหว่างเป็นเด็กฝึก ไม่มีใครสามารถวิจารณ์การประเมินผลรายเดือนของเธอได้ พวกเขาได้แต่ชื่นชมการแสดงของเธอเท่านั้น การเติบโตของเธอนั้นช่างกล้าหาญและสวยงาม ต้องจากครอบครัวของเธอตั้งแต่อายุยังน้อยและอาศัยอยู่ในกรุงโซล

             เวลาผมเห็นมาร์คหรือลิซ่า ผมมีความรู้สึกหลายสิ่งหลายอย่าง การทำให้การแสดงออกทางสีหน้า, การเคลื่อนไหว และไลน์เต้นเข้ากับคอนเซ็ปต์นั้นมันน่าเหลื่อเชื่อ และถึงแม้จะไม่ใช่เวลาฉายแสงของพวกเขา แต่ผมก็สามารถรู้สึกได้ถึงการโฟกัสของพวกเขา พอลงจากเวที แม้ว่าพวกเขาจะแตกต่าง แต่ออร่ายังคงเหมือนเดิม แม้ว่าเธอจะเกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์ แต่คุณก็สามารถรู้สึกถึงความพยายามของเธอ

             ในบรรดาศิลปินเคป๊อปทั้งหมด ลิซ่ามีผู้ติดตามมากที่สุด อย่างไรก็ตาม หลายคนบอกว่า เธอยังคงถูกประเมินค่าต่ำกว่ามูลค่าที่แท้จริง แต่ผมคิดว่าตรงนี้ก็มีแง่บวก เธอยังไม่ได้ออกอัลบั้มเดี่ยวเลย ราวกับว่า YG ถูกหวย แต่ยังไม่ได้ไปที่ธนาคารเพื่อถอนเงิน แค่ลิซ่าคนเดียว ผมคิดว่าเธอทำให้ YG มีมูลค่า 10 ล้านล้านวอน (8.2 พันล้าน USD)

             ผมคิดว่ามาร์คยิ่งถูกประเมินค่าต่ำกว่ามูลค่าที่แท้จริงมากกว่าลิซ่าเสียอีก เขาอยู่ในเกือบจะทุกยูนิตย่อยของ NCT และลองทำมาแล้วหลายคอนเซ็ปต์ที่ไม่เข้ากับเขา แต่กระนั้น แฟนๆ ของมาร์คอาจมองว่าโชคดีเช่นกัน ...

             'กรุณาเพิ่มมูลค่าการผลิตของมาร์คอีก 7 เท่าเถอะเอสเอ็ม ความคิดสร้างสรรค์และความเท่เป็นส่วนหนึ่งของ DNA และสัญชาตญาณของเขา แม้ว่ามันจะไม่ใช่ท่อนของเขา แต่เขาก็สามารถดึงดูดสายตาได้แม้จะเป็นแค่ 1 วินาที, 1 มิลลิเมตร, 1 จุลภาค และ 1 เฟรม ได้โปรดให้เขาแต่งลุคทดลองน้อยลง '

             อย่างไรก็ตาม อนาคตของเคป๊อปขึ้นอยู่กับศิลปินสองคนนี้และมคิดว่าวันหนึ่งเราจะได้เห็นพวกเขาในการแสดงเวทีซูเปอร์โบว์ล"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้