เปิดเส้นทางการค้นหาสีสันที่แท้จริงของ KANG DANIEL ไปกับมินิอัลบั้ม CYAN

Last updated: 11 เม.ย 2563  | 

เปิดเส้นทางการค้นหาสีสันที่แท้จริงของ KANG DANIEL ไปกับมินิอัลบั้ม CYAN

                CYAN เป็นสีที่มีส่วนผสมของสีน้ำเงินของมหาสมุทรและสีฟ้าสดใสของท้องฟ้าซึ่งเป็นตัวแทนของเรื่องราว, ความฝัน, ความหลงไหล และ ความท้าทายที่ซ่อนอยู่ในจิตใจของ DANIEL นำมาด้วยโฟกัสแทร็ก “2U” ที่จะพาทุกคนย้อนนึกถึงความสุขในชีวิตที่แสนเหนื่อย พร้อมทั้ง 2 แทร็กใหม่ “Jealous” และ “Interview” รวมถึง 2 ซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้อย่าง “TOUCHIN” และ “Adulthood” ก็จะถูกรวมอยู่ในมินิอัลบั้ม CYAN นี้เช่นกัน


 TRACKLIST

               1. ADULTHOOD

               2. 2U Focus track

               3. JEALOUS

               4. INTERVIEW

               5. TOUCHIN’

ดาวน์โหลด/ฟัง https://KANGDANIEL.lnk.to/CYAN 

Adulthood

              “Adulthood” เป็นบทเพลงของเหล่าเด็กวัยรุ่นที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่ แต่การเป็นผู้ใหญ่นั้นไม่ใช่สิ่งที่ต้องการ พวกเขาหวังว่าจะสามารถคงความเป็นเด็ก และความเป็นอิสระได้ในขณะที่ความรับผิดชอบกับความโดดเดี่ยวเพิ่มมากขึ้นทุกวัน

2U           

              “2U” คือโฟกัสแทร็กที่มอบให้กับผู้คนที่รู้สึกเหงาและไม่มีพลังในการเดินทางพิชิตความฝันที่จะมีใครสักคนอยู่เขียงข้าง ในขณะที่สามารถเป็นตัวของตัวเองได้ด้วยความหวังจะให้ผู้คนเหล่านี้รับรู้ว่าจริงๆ แล้วความสุขเหล่านั้นมันอยู่ข้างพวกเขามาโดยตลอด ความหมายของเพลงถูกสื่อผ่านออกมาทางดนตรีซินธ์-ป็อปที่แปลกใหม่ ตามด้วยจังหวะเพลงที่มีพลังแต่ยังคงให้ความอบอุ่นราวกับลมร้อนในฤดูใบไม้ผลิ รวมเข้ากับเสียงร้องอันนุ่มนวลและหวานของ KANG DANIEL ทำให้เพลงนี้เป็นเพลงที่เหล่าดานิตี้จะได้สัมผัสสีสันอันสดใสและการเติบโตของเจ้าตัวได้อย่างดีเยี่ยม

Jealous         

              บทเพลงที่บรรเลงด้วยเสียงเปียโนแสนโรแมนติกที่พร้อมเติมเต็มความหวังของผู้คนที่รอคอยให้ความหนาวเย็นสิ้นสุดลงเพื่อพบเจอกับแสงแดดอันอบอุ่นของฤดูดอกไม้ผลิเพลงนี้เป็นผลงานการร่วมมือกันครั้งแรกระหว่าง KANG DANIEL และทีมโปรดิวเซอร์ THE HUB ผู้ฟังจะได้สัมผัสกับเสียงร้องอันนุ่มนวลและเต็มไปด้วยจิตวิญญาณของเจ้าตัวที่อาจทำให้หลายคนไม่สามารถหยุดฟังเพลงนี้ได้

Interview           

              KANG DANIEL พาผู้ฟังพบกับการแสดงอันสุดยอดของเขาด้วยจังหวะบีทที่เต็มไปด้วยเทคนิคต่างๆ บวกกับเสียงเบสและซินธ์สุดกรู๊ฟพร้อมกับเสียงเมโลดี้ติดหูที่แสนเข้ากันกับเสียงร้องอันทันสมัยของ DANIEL ถ่ายถอดความรู้สึอซื่อตรงของเขาออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

TOUCHIN’

              TOUCHIN’ ซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมาก่อนหน้าพร้อมกับ MV ในธีมภาพยนตร์สุดเท่ที่สื่อความหมายถึงการพบเจอกันของคน 2 คนผ่านการผสมสานของดนตรีหลากหลายแนวเช่นเพลงป็อปยุค 80s – 90s, อิเล็กทรอนิกส์, ร็อก, และป็อป-แดนซ์ ซึ่งรวมเข้ากับท่อนฮุคสุดติดหูได้อย่างลงตัว


 2U Music Video https://youtu.be/GmqfRBaJm6I

 

           

              KANG DANIEL คือศิลปินชายสัญชาติเกาหลีใต้ชื่อดังที่แจ้งเกิดจากการเป็นผู้ชนะอันดับหนึ่งในรายการโชว์ชื่อดัง Produce 101ซีซั่น 2 และเดบิวต์ในวงบอยกรุ๊ป Wanna Oneในปี 2017

              เขาเปิดตัวโปรเจ็กต์เดี่ยวอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 กรกฎาคม 2019 พร้อมกับมินิอัลบั้ม “color on me” ที่สร้างยอดขายทะลุกว่า 5 แสนแผ่นภายในเดือนแรก และขึ้นอันดับหนึ่งบนชาร์ตเพลง K-Pop มากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก และติดอันดับที่ 29 บนชาร์ต Billboard’s Social 50 ในเดือนสิงหาคม 2019

              KANG DANIEL ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Idol ที่วัดความป็อปปูลาร์ของศิลปิน K-Pop ติดต่อกันได้ยาวนานกว่า 103 สัปดาห์ และถูกยกให้เป็นเซเลบริตี้ที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดจาก 40 อันดับของนิตยสาร Forbes Korea และล่าสุด DANIEL สามารถขึ้นเป็นหนึ่งใน 5 ศิลปินของ Sony Music ที่มียอดขายมากที่สุดจากในควอเตอร์ที่ 2 ของปี 2019

              ติดตาม KANG DANIEL

              danielk.konnectent.com

              Official Instagram l Instagram l Twitter l YouTube

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้