SUHO วง EXO ปล่อยโซโล่อัลบั้มแรก ‘Self-Portrait’ บอกเล่าเรื่องราวที่วาดขึ้นด้วยเสียงเพลงสะท้อนภาพของตนเอง

Last updated: 1 เม.ย 2563  | 

SUHO วง EXO ปล่อยโซโล่อัลบั้มแรก ‘Self-Portrait’ บอกเล่าเรื่องราวที่วาดขึ้นด้วยเสียงเพลงสะท้อนภาพของตนเอง

              SUHO (ซูโฮ) แห่งวง EXO (เอ็กซ์โซ) ปล่อยโซโล่อัลบั้มแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ ‘Self-Portrait’ (เซลฟ์ พอร์ตเทรต) บอกเล่าเรื่องราวที่วาดขึ้นด้วยเสียงเพลงออกมาเป็นภาพเหมือนของตนเอง พร้อมมีส่วนร่วมอย่างตั้งใจในการทำอัลบั้มทั้งหมด ตั้งแต่การวางแผนคอนเซ็ปต์ และทำออกมาให้เสร็จสมบูรณ์แบบเต็มที่

             โดย SUHO ได้ทำหน้าที่เป็นหัวหน้าวงของราชาแห่งเค-ป๊อป ‘EXO’ พร้อมโชว์เสียงร้องที่ไพเราะ และเวทีการแสดงอันทรงพลังจนเป็นที่นิยมไปทั่วโลก อีกทั้งยังได้รับความรักมากมายจากการปล่อยเพลงต่างๆ ทั้งเพลงโซโล่ ‘Curtain’, เพลงที่ร่วม Collaboration กับศิลปินอื่นๆ อย่าง ‘Do you have a moment’, ‘Dinner’ และเพลงประกอบละครเรื่อง Star of the Universe อย่าง ‘Starlight’ ฯลฯ รวมถึงยังเป็นที่ยอมรับในฐานะ ‘เอนเตอร์เทนเนอร์มากความสามารถ’ จากการโชว์ความสามารถอันโดดเด่นผ่านการทำกิจกรรมโปรโมทรอบด้าน และมีผลงานหลากหลายสาขา ทั้งภาพยนตร์ ‘One Way Trip’ กับ ‘Student A’, ละคร ‘Richman’, ละครเวที ‘The Man Who Laughs’ ฯลฯ

 

             สำหรับมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Self-Portrait’ ประกอบไปด้วยเพลงสุดโรแมนติกทั้งหมด 6 เพลงที่ SUHO ได้โชว์ฝีมือมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้องทุกเพลง ได้แก่ ‘Let’s Love’(เลส เลิฟ), ‘O2’ (โอทู), ‘Made In You’ (เมด อิน ยู), ‘Starry Night’ (สตาร์รีย์ ไนท์), ‘Self-Portrait’ (เซลฟ์ พอร์ตเทรต) และ ‘For You Now’ (ฟอร์ ยู นาว) โดยจะบอกเล่าถึงหลากหลายประสบการณ์ และความรู้สึกต่าง ๆ ที่ SUHO ได้สัมผัสมาตลอด 8 ปีที่เดบิวต์ ซึ่งสะท้อนผ่านเรื่องราวความรักทั่วไปที่ทุกคนสามารถมีความรู้สึกร่วมกันได้โดยตั้งแต่เพลงที่ 1 ถึงเพลงที่ 6 จะมีเรื่องราวที่เชื่อมโยงเป็นหนึ่งเดียวกัน

             ในส่วนของเพลงเปิดตัวอย่าง ‘Let’s Love’ (เลส เลิฟ) เป็นเพลงแนวโมเดิร์น ร็อคที่มีทำนองสุดโรแมนติก และความรู้สึกอันอบอุ่น ด้านเนื้อเพลงแสดงออกถึงความรัก โดยพูดถึงการรวมบรวมความกล้าแล้วมารักกันและกัน แม้ว่าจะยังขัดเขิน และรู้สึกไม่ดีพอซึ่ง SUHO ได้นำคำพูดประจำทีม EXO อย่าง ‘Let’s Love’ มาใช้เป็นชื่อเพลงทำให้ยิ่งสื่อความหมายถึงตัวตนของ SUHO ในฐานะหัวหน้าวง EXO และความรักสำหรับแฟนๆ ได้มากขึ้น

             แฟนเพลงชาวไทยสามารถรับฟังมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Self-Portrait’ ของ SUHO ได้ทาง
TrueID Music (https://bit.ly/2QTpUH3) และ JOOX (https://joox.page.link/AA5WKP)
SUHO –‘Let’s Love’_Music Video:https://youtu.be/Ygrv55VRRas

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้