โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ แจ้งปิดเพิ่มเติมทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 18-31 มีนาคม 2562

Last updated: 20 มี.ค. 2563  | 

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ แจ้งปิดเพิ่มเติมทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 18-31 มีนาคม 2562

           จากการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ที่ได้ส่งผลกระทบไปหลายประเทศ ทั่วโลก SF Cinema ไม่ได้นิ่งนอนใจ และเฝ้าติดตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมา ได้มีมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันขั้นสูงสุด เพื่อความปลอดภัยของพนักงานและลูกค้าทุกคน
อย่างไรก็ตาม จำนวนผู้ติดเชื้อในประเทศไทยที่เพิ่มสูงขึ้น ทำให้ SF Cinema ยิ่งตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม ในการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยยับยั้งการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 และพร้อมที่จะให้ความร่วมมือตามแนวทางของรัฐบาล เพื่อให้ประเทศไทยของเราผ่านช่วงเวลานี้ได้โดยเร็ว
SF Cinema ขอแจ้งว่า เราจะปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ 64 สาขา ทั่วประเทศ เป็นการชั่วคราว 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 18-31 มีนาคม 2563 โดยระหว่างนี้เรายังคง รักษามาตรการทำความสะอาดอย่างเข้มข้น เพื่อความปลอดภัยและความมั่นใจ ของลูกค้า ในวันที่โรงภาพยนตร์เปิดให้บริการอีกครั้ง

สำหรับลูกค้า

           SF Cinema ขอขอบคุณทุกคนที่เชื่อมั่นและให้การสนับสนุนเราเป็นอย่างดีมาโดยตลอด เราขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้น สำหรับลูกค้าที่ได้ทำการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้า สามารถแจ้งขอคืนเงินได้ที่ www.sfcinemacity.com/contact-us และโปรดติดตามข่าวสารของ SF Cinema ได้ผ่านทาง Social Media @WeLoveSF, #SFcinema และ SF Smart Call 1349

สำหรับพันธมิตรทางธุรกิจ

           SF Cinema สามารถดำเนินธุรกิจได้ถึงวันนี้ ด้วยการสนับสนุนและช่วยเหลือจากพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีของเรามาโดยตลอด ขอบคุณในความเชื่อมั่นและการสนับสนุนที่ทำให้เราได้ก้าวผ่านเหตุการณ์ต่างๆ มาด้วยกัน สำหรับการตัดสินใจครั้งนี้อาจจะกระทบพันธมิตรทางธุรกิจในหลายส่วน แต่เราเชื่อว่าการร่วมแรงร่วมใจของทุกคน จะทำให้เราผ่านวิกฤตในครั้งนี้ได้เร็วยิ่งขึ้น และมั่นใจว่าเราจะได้เรียนรู้และเติบโตไปด้วยกันอีกครั้ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้