อัน ซอฮยอน รู้สึกเหมือนโดนผู้จัดหักหลัง หลัง คิม แซรน จ่อคว้าบทนางเอก School 2020 ไปครอง

Last updated: 20 มี.ค. 2563  | 

อัน ซอฮยอน รู้สึกเหมือนโดนผู้จัดหักหลัง หลัง คิม แซรน จ่อคว้าบทนางเอก School 2020 ไปครอง

             อัน ซอฮยอน ( Ahn Seo Hyun) ชี้ เธอถูกเปลี่ยนตัวอย่างไม่ธรรมด้วยคิม แซรน (Kim Sae Ron) จากโปรดิวเซอร์ของซีรีส์ “School 2020” โดยใครก็ตามที่ได้รับบทนำในเรื่องนี้จะได้เล่นประกบกับ คิม โยฮัน (Kim Yohan) สมาชิกวง X1

            มีประเด็นให้เป็นข้อโต้แย้งจนได้สำหรับบทบาทนางเอกละครเรื่องใหม่อย่าง School 2020, ที่คิม โยฮัน ได้รับเลือกให้รับบทนำฝ่ายชาย โดยเมื่อเร็วๆ นี้ นักแสดงสาว คิม แซรน ได้เผยว่า เธอได้รับข้อเสนอสำหรับบทนำในซีรีส์ School 2020 งานนี้เลยทำให้แฟนๆ สับสนเพราะนักแสดงสาว อัน ซอฮยอน ก็เคยออกมาเผยเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วว่าเธอกำลังพิจารณาบทดังกล่าว

            เมื่อเดือนที่แล้ว อัน ซอฮยอน ได้เปิดเผยทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ฉันรอคอยการตอบรับจาก School 2020 มา 300 วัน” โดยที่ก่อนหน้านั้น 1 สัปดาห์เธอยังโพสต์ภาพของเธอกับคิม โยฮัน รวมไปถึงโปรดิวเซอร์ของละครเรื่องนี้

            แต่ต่อมา อัน ซอฮยอน ได้ลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไว้แต่ได้ทิ้งข้อสังเกตที่น่าสงสัยบนอินสตาแกรมของเธอเมื่อโพสต์ว่า “หากมีความลึกซึ้งที่จะเชื่อใจ ฉันควรเชื่อใจอย่างลึกซึ้งหรือไม่?“ และเมื่อมีแฟนคลับคนนึงคอมเมนต์ให้กำลังใจเธอก็ตอบว่า “ทำไมผู้ใหญ่ไม่รักษาสัญญาของพวกเขา?”

              นอกจากนี้ อัน ซอฮยอน ยังได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า “ฉันหวังว่าโรงเรียนใหม่จะช่วยเยียวยาฉัน" ซึ่งแฟนๆ ก็เข้ามาตอบว่า “คุณคงหงุดหงิดที่ไม่สามารถไปงานพิธีเปิดการศึกษาเพราะโควิด-19" สาวซอฮยอน เลยตอบกลับไปว่า “มีบางอย่างที่ทำฉันหงุดหงิดมากกว่าโควิด-19”

              ยังไม่จบแค่นั้น เมื่อมีแฟนคลับคนนึงบอกเธอว่า “ถ่ายทำ School 2020 ด้วยทัศนคติแบบเดียวกับตอนที่คุณถ่าย Okja นะ“ ซึ่งอัน ซอฮยอน ก็เข้ามาคอมเมนท์ว่า “ถ้าฉันได้อยู่ในนั้นนะ” งานนี้ก็เลยมีแฟนๆ ตั้งข้อสงสัยกันว่า อัน ซอฮยอน จะถูกแทนที่ด้วยคิม แซรน สำหรับบทบาทนั้นแล้ว และเธอก็ไม่รู้สึกไม่แฮปปี้กับเรื่องดังกล่าว

               แต่เวลาเท่านั้นที่จะบอกว่า นักแสดงคนไหนจะได้รับบทดังกล่าวไปเพราะทาง School 2020 ยังไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้

               ทั้งนี้ 2 สาวเคยมีผลงานร่วมกันมาแล้วจากละครเรื่อง Heaven's Garden เมื่อปี 2011 นั่นเอง ซึ่งขณะนั้นสาวแซรน อายุ 11 ขวบ ส่วนสาวซอฮยอน อายุแค่ 7 ขวบเท่านั้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้