วอนโฮ MONSTA X เคลียร์ทุกข้อกล่าวหายาเสพติด+Starship เผยแผนการสำหรับอนาคต

Last updated: 14 มี.ค. 2563  | 

วอนโฮ MONSTA X เคลียร์ทุกข้อกล่าวหายาเสพติด+Starship เผยแผนการสำหรับอนาคต

              ในที่สุดวอนโฮก็ได้รับการพิสูจน์ว่าเป็นบุคคลบริสุทธิ์

               วอนโฮ อดีตสมาชิก MONSTA X พ้นจากทุกข้อกล่าวหาที่ถูกตั้งไว้เมื่อเดือนตุลาคม 2019 ที่เขาถูกกล่าวหาว่าเคยใช้กัญชามาก่อนในอดีต และต่อมาเจ้าตัวก็ได้ออกจากการเป็นสมาชิกวง MONSTA X.

                ล่าสุด Starship Entertainment ออกแถลงการณ์ว่า หลังจากการสอบสวนอย่างเข้มข้นโดย Seoul Drug Investigative Team (ทีมสอบสวนเรื่องยาเสพติดของกรุงโซล) คดีความของวอนโฮได้ถูกยกฟ้องหลังจากที่ตำรวจไม่สามารถหาหลักฐานสำคัญมาสนับสนุนได้ ดังนั้นเมื่อวันที่ 10 มีนาคม จึงได้ยกเลิกข้อกล่าวหา

                สตาร์ชิป (Starship) ยังเผยว่า พวกเขาได้พยายามอย่างที่สุดที่จะปกป้องวอนโฮจากความอันตรายและข้อกล่าวหาผิดๆ ด้วยการลดการออกสื่อให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และได้มีการว่าจ้างทีมกฏหมายที่ดีที่สุดเพื่อมาปกป้องเขา โดยวอนโฮและสตาร์ชิปได้ขอโทษแฟนๆ และแสดงความขอบคุณสำหรับแรงสนับสนุนที่ให้มาในช่วงเวลาที่ยากลำบาก

                งานนี้เลยทำให้ มอนเบเบ้ (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ MONSTA X) อยากรู้ว่า วอนโฮจะกลับมาเป็น MONSTA X อีกหรือไม่ ซึ่งปรากฏว่า วอนโฮและสตาร์ชิพยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา แต่ทางสตาร์ชิปให้คำมั่นว่า จะสนับสนุนการตัดสินใจของวอนโฮอย่างเต็มที่ไม่ว่าเขาจะเลือกทางไหน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้