14 รางวัลอันทรงเกียรติให้แด่ศิลปิน ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ในงาน “The Guitar Mag Awards 2020Real Awards for Real Artists” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “9 ไปด้วยกัน : Keep Walking Together” หนุ่ม-กะลาคว้ารางวัลนักร้องนำชาย ส่วนอิ้งค์-วรันธร คว้ารางวัลนักร้องนำหญิง

Last updated: 12 มี.ค. 2563  | 

14 รางวัลอันทรงเกียรติให้แด่ศิลปิน ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ในงาน “The Guitar Mag Awards 2020Real Awards for Real Artists” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “9 ไปด้วยกัน : Keep Walking Together” หนุ่ม-กะลาคว้ารางวัลนักร้องนำชาย ส่วนอิ้งค์-วรันธร คว้ารางวัลนักร้องนำหญิง

                ฉลองครบรอบ 18 ปีของนิตยสารดนตรีอันดับ 1 ของเมืองไทย โดยนิตยสาร The Guitar Mag ที่ได้สร้างสรรค์ผลงานที่ดีให้กับวงการดนตรีของเมืองไทย ซึ่งงานนี้ถูกจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เป็นปีที่ 9 แล้ว ถือได้ว่า “เป็นงานรวมพลคนดนตรี ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย” และเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี ในงาน The Guitar Mag Awards 2020 : Real Awards for Real Artists (เดอะ กีตาร์ แม็กอะวอร์ด 2020เรียลอะวอร์ด ฟอร์เรียลอาร์ทิส)

               ตามเวลานัดที่ UltraArea ชั้น 6 Show DC โดยภายในงานจะแบ่งออกเป็นสองช่วง เริ่มจากการเดิน Red Carpet ของศิลปินดังจากทุกค่ายเพลงเพื่อให้แฟนๆ ได้ Meet & Greet กันอย่างใกล้ชิด อาทิ Getsunova / Indigo / Slot Machine/ The Parkinson / TaitosmitH / Season Five / Zeal / Num Kala / Cocktail / Jetset'er / Sweet Mullet / 25 hours / Yes'sir Days / ปอย Portrait / โอ ปวีร์ / มาร์ค ธัชพล / บีมนภสร / เอิ๊ต ภัทรวี / ALIZ / อีโมชั่นทาวน์ / เป้ อารักษ์ / Nap A Lean / Sweat16 / Meyou / ฟลุ๊ค ไอน้ำ / แจนจัง และอีกมากมาย


                ส่วนภายในฮอลล์จะเป็นงานประกาศรางวัล เริ่มตั้งแต่เวลา 1 ทุ่มเป็นต้นไป สลับสับเปลี่ยนกับการแสดงโชว์เคสของศิลปินชื่อดัง ที่มารวมตัวจากหลากค่ายเพลงบนเวทีเดียวกัน ประเดิมโชว์แรกด้วยวง CLASH : การก้าวเดินอีกครั้งต่อด้วยศิลปินน้องใหม่ที่กำลังมาแรงอยู่ในเวลานี้แอลลี่-อชิรญา : การก้าวใหม่ในวงการและต่อเนื่องด้วยสาวมากความสามารถ อย่างอิ้งค์-วรันธร : การก้าวที่เป็นตัวตนตามด้วย 4 หนุ่มบอยแบนด์ กับวง MEAN : การก้าวที่เลือกเดิน, และอีกหนึ่งสเปเชียลโชว์ของงานจากไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปจาก BNK48: การก้าวที่มุ่งมั่นตั้งใจและ ปิดท้ายโชว์ด้วยเจ้าพ่อฮิปฮอป F.HERO : การก้าวที่ชัดเจนในแนวทางปิดโชว์ในค่ำคืนนี้

                และมาถึงเวลาสำคัญกับ 14 รางวัลที่ศิลปินรอคอย กับผลประกาศรางวัลเริ่มกันที่ รางวัล “ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง สร้างคุณูปการให้กับวงการเพลง” ได้แก่ “รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์”, รางวัล “โปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยม” ได้แก่ “เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ” ศิลปิน Indigo, รางวัล “มือกีตาร์แห่งปี” ได้แก่ “ณัฐธีร์ รุ่งเลิศนิรันดร์” ศิลปิน Yes’Sir Days, รางวัล “นักแต่งเพลงยอดเยี่ยม” ได้แก่ “โอฬาร ชูใจ”, ปู่จ๋าน PMC จากเพลงลืมไป ศิลปิน แว่นใหญ่ สังกัด Holyfox, รางวัล “ศิลปินหรือวงดนตรีหน้าใหม่” ได้แก่ “Taitosmith” สังกัด Gene Lab, รางวัล “ศิลปิน Hip Hop ที่มีผลงานออกมา และประสบความสำเร็จ” ได้แก่ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก (ฟักกลิ้ง ฮีโร่) สังกัด What The Duck, รางวัล “รางวัลที่มอบให้กับวงดนตรีหรือศิลปินที่มีแนวเพลงโดดเด่นที่ได้รับความนิยมแห่งปี” ได้แก่ “The Parkinson” สังกัด Spicy Disc, รางวัล “รางวัลที่นิตยสารมอบให้กับวงดนตรีที่น่าสนใจแห่งปี” ได้แก่ “Mean” สังกัด Loveis Entertainment, รางวัล "นักร้องชายยอดนิยมแห่งปี” ได้แก่ ณพสิน แสงสุวรรณ (หนุ่ม-กะลา) สังกัด genie records, รางวัล “นักร้องหญิงยอดนิยมแห่งปี” ได้แก่ “วรันธร เปานิล (อิ้งค์)” สังกัด Boxx Music, รางวัล “วงดนตรียอดเยี่ยมแห่งปี” ได้แก่ “Clash” สังกัด Grand Musik, รางวัล “อัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปี” ได้แก่ อัลบั้ม Into the New Era ศิลปิน “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” สังกัด What The Duck, ร างวัล “เพลงฮิตที่ได้รับความนิยมแห่งปี” ได้แก่ รักติดไซเรน ศิลปิน ไอซ์ พาริส และ แพรวา ณิชาภัทร สังกัด Nadao Music และอีกหนึ่งไฮไลท์กับรางวัล “วงดนตรีที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากการโหวต” ได้แก่ “ผลิตโชค (เป๊ก)” ถือเป็นการส่งท้ายอย่างอบอุ่น และสมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัวดนตรีที่มารวมกันอยู่ภายในงานและมาพบกันใหม่อีกครั้งในปี 2021


               นอกจากนี้เรายังมี “Application” The Guitar Mag ซึ่งเป็น Application ของคนดนตรี ที่สวยงาม ทันสมัย ใช้งานง่าย รองรับทุกความต้องการ รวมทุกฟังก์ชันที่น่าสนใจไว้ในมือคุณ อัพเดทคอนเทนต์โดนใจ ข่าวสาร ความรู้ และบันเทิง ชม VDO Clip รายการของคนดนตรีแบบ Exclusive สัมภาษณ์ รีวิวอุปกรณ์ สอนเทคนิคการเล่นดนตรี พร้อมฟังชั่นการใช้งานที่เป็นประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นการ “ค้นหาร้านค้า” ร้านขายอุปกรณ์ดนตรี ห้องซ้อมดนตรี ห้องบันทึกเสียง ค่ายเพลงโรงเรียนสอนดนตรี สถานบันเทิง ร้านอาหารของคนดนตรี ที่ใกล้คุณ สามารถกดรับสิทธ์ ส่วนลด ในการช็อปปิ้ง / ค้นหาเนื้อเพลง พร้อมคอร์ดกีตาร์ที่แม่นยำสไตล์ The Guitar ซึ่งได้จัดแบ่งหมวดหมู่เอาไว้ให้คุณ และฟังชั่นอีกมากมายที่พร้อมจะพัฒนาต่อไปในอนาคต เพื่อให้เป็นแอปที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับคนดนตรี ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ที่ App Store และ Play Store

               และสำหรับใครที่พลาด งาน The Guitar Mag Awards 2020 : Real Awards for Real Artists ในวันนี้ สามารถชมเทปบันทึกภาพงานได้ทาง ช่อง GMM25 ในวันที่ 19 มีนาคม 2563

#TheGuitarMagAwards2020 #9ไปด้วยกัน #RealAwardsForRealArtists #TheGuitarMag

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้