“อาร์-เอื้อย” ควงคู่หวานฟรุ้งฟริ้ง! เช็คอิน ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร

Last updated: 12 มี.ค. 2563  | 

“อาร์-เอื้อย” ควงคู่หวานฟรุ้งฟริ้ง! เช็คอิน ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร

               ทำเอา ฟิออร่า คลินิก หวานฟรุ้งฟริ้งขึ้นมาทันตาเห็น เมื่อคู่รักคนดัง “อาร์-อาณัตพล” กับแฟนสาวเน็ตไอดอลสุดปัง “เอื้อย-พรสวรรค์” หรือ “เอื้อย บ้านเบี้ยว” ควงแขนกันมาเช็คอินคลินิกความงามสุดฮอต พร้อมอัปเดต นวัตกรรมปั้นหน้ายืนหนึ่ง ในงาน “อาร์-เอื้อย เกี่ยวก้อยเช็คอิน ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร” โดยมี “โชติกา สัยนิยม” ผู้บริหารฯ พร้อมทีมแพทย์มือดี อาทิ “นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์” หรือ “คุณหมอเพชร” เจ้าของฉายา หมอปั้นหน้ายืนหนึ่งแห่งสมุทรสาคร และ “หมอเบนซ์ - แพทย์หญิงภัทรา ภิญโญภาวศุทธิ” แพทย์เจ้าของฉายาหมอปั้นหน้าฉ่ำสไตล์เกาหลี “หมออ๊อฟ-แพทย์หญิงปรียภัทร ภูมิศิริชโย” เจ้าของฉายา หมอปั้นผิวคิวทองแห่งเมืองจันท์ ให้การต้อนรับพร้อมดูแลอย่างเป็นกันเอง ณ ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร

              สำหรับบรรยากาศคับคั่งไปด้วยเหล่ากองทัพสื่อมวลชน ที่พร้อมใจกันมาร่วมอัปเดตข่าวคราวความรักของ “อาร์-เอื้อย” และตามติด “สาวเอื้อย” ที่ได้ยินกิตติศัพท์ปั้นหน้ายืนหนึ่งของ “หมอเพชร” และทีมแพทย์มานานแล้ว ก็เลยอยากมาอัปเดตนวัตกรรมความงามสุดปังด้วยตัวเอง งานนี้ “หมอเพชร” แห่งฟิออร่าจัดเต็ม วิเคราะห์รูปหน้าให้เน็ตไอดอลสาวสุดฮอต พร้อมใช้โปรแกรมไฮฟู (HIFU) ดูแลรูปหน้าเป๊ะให้ “สาวเอื้อย” ทำเอาเจ้าตัวออกอาการฟินน่าดู เท่านั้นยังไม่พอ ฟิออร่า แจกโปรรับเดือนมีนาคมลด 10 % สำหรับคนที่อยากทำ โปรแกรมไฮฟู(HIFU) เหมือน “สาวเอื้อย” แซ่บต่อเนื่องอีกรัวๆ กับโปรยอดครบ 3,000 บาท ไม่ว่ารายการหรือโปรแกรมไหนก็ได้ รับสิทธิ์แลกซื้อ โปรแกรมไฮฟู (HIFU) 130 ช็อต ในราคา 3,333 เท่านั้น


               โดย “หนุ่มอาร์” เผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมเช็คอินที่ฟิออร่าในครั้งนี้ว่า “ผมดูแลในที่ที่เราดูแลได้ครับ ถ้าเข้าคลินิกก็จะทำทรีทเม้นท์บ้าง แต่ปกติจะเน้นออกกำลังกายมากกว่า เน้นเรื่องบอดี้ ผิวนี่ไม่ค่อยเลย แต่หลังๆ มานี่เราก็ควรจะดูแล เพราะอายุก็เยอะขึ้น มันก็จะมีพวกริ้วรอย ฝ้า ก็เลยต้องดูแลมากขึ้นครับ” ส่วน “สาวเอื้อย” เผยว่า “จริงๆ แล้ว หนูเป็นคนที่ดูแลตัวเองอยู่แล้วนะคะ หนูชอบทำพวกทรีทเม้นท์ ชอบมาส์กหน้าแต่พักหลังก็จะทำน้อยลง เพราะว่าชวนพี่อาร์แล้วไม่ค่อยมา แต่วันนี้ก็มีโอกาสดีมากที่ได้มาที่นี่แล้วพี่อาร์ก็มาด้วย ยังไงก็ขอเชิญทุกคนนะคะที่ ฟิออร่า คลินิก ใครสนใจอยากมาดูแลผิวหน้า ทางฟิออร่า คลินิก มีทีมแพทย์ฝีมือเยี่ยม และยังมีคุณหมอที่ดังที่สุดใน สมุทรสาคร มาช่วยดูแลปัญหาให้กับทุกคน ยังไงก็ขอเรียนเชิญมาได้ที่ ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร ค่ะ”

              พบกับโปรแกรมความงามและการบำรุงผิวแบบครบวงจรพร้อมโปรโมชั่นสุดเริ่ดได้ที่ “ฟิออร่า คลินิก” เปิดให้บริการ 2 สาขา คือ สาขาสมุทรสาคร และ สาขาจันทบุรี ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line : @Fioraclinic, www.fioraclinic.com หรือ โทร. 099-414-5662

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้