Eric Chou นำทีมศิลปินโซนี่มิวสิคทั่วเอเชียร่วมมือกันทำเพลง Forever Beautiful เวอร์ชั่น All for One หาเงินบริจาคสู้ไวรัสโคโรน่า

Last updated: 8 มี.ค. 2563  | 

Eric Chou นำทีมศิลปินโซนี่มิวสิคทั่วเอเชียร่วมมือกันทำเพลง Forever Beautiful เวอร์ชั่น All for One หาเงินบริจาคสู้ไวรัสโคโรน่า

              เป็นที่รู้ทั่วกันว่าขณะนี้สถานการณ์ไวรัสโคโรน่าในทวีปเอเชียและทั่วโลกเป็นที่น่าเป็นห่วงอย่างมาก เนื่องจากมีผู้ป่วยและผู้เสียชีวิตจำนวนมากนับตั้งแต่การเริ่มแพร่ระบาดเมื่อเดือนธันวาคม 2019 ที่ผ่านมา ทำให้ศิลปินชาวจีนชื่อดัง Eric Chou เกิดไอเดียเชิญชวนศิลปินชื่อดังทั่วเอเชียมาร่วมกันนำเพลงฮิตของเขา Forever Beautiful กลับมาทำเวอร์ชั่นใหม่โดยใช้ชื่อเวอร์ชั่นนี้ว่า All for One เพื่อนำรายได้จากการขายเพลงนี้บริจาคให้กับมูลนิธิ Han Hong Love Charity Foundation ในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากไวรัสร้ายนี้

              เพลง Forever Beautiful: All for One Version นี้มีศิลปินถึง 15 คนเข้าร่วมโปรเจ็กต์นี้นำทีมโดยเจ้าของเพลงอย่าง Eric Chou ตามมาด้ว Kelly Cheng ศิลปินหญิงจากประเทศไต้หวัน, Wafa หนึ่งในสมาชิกวงอะแคปเปล่าชื่อดังจากมาเลเชีย BahiyyaHaneesa, ศิลปินสัญชาติสิงคโปร์ถึงสองคนได้แก่ Benjamin Kheng และ Sezari พร้อมทั้งยังมีนักร้องชื่อดังชาวเวียดนาม HÀ LÊ รวมถึงวงอินดี้-โฟลก์-ป็อปสุดคูลจากฟิลิปปินส์ Ben&Ben อีกด้วย ส่วนในฝั่งของประเทศเกาหลีใต้ก็ส่ง E.viewz นักร้อง-โปรดิวเซอร์เข้าร่วมโปรเจ็กต์นี้เช่นกัน และยังได้ Fatin นักร้องชาวผู้ชนะรายการ The X Factor อินโดนีเซีย พร้อมทั้ง Jocelyn C, Phil Lam, Jason Chan, Cath Wong จากปักกิ่ง และ ฮ่องกงมาร่วมทัพอีกด้วย

              โดยจุดประสงค์ของโปรเจ็กต์ “Forever Beautiful: All for One Version” นี้เกิดขึ้นเพื่อสื่อให้เห็นถึงความร่วมมือร่วมใจ และความสามัคคีของเหล่าศิลปินทั่วทั้งเอเชีย ที่ไม่ว่าจะอยู่ต่างประเทศหรือมีสัญชาติที่แตกต่างกัน แต่ทุกคนยังสามารถร่วมมือเพื่อพาภูมิภาคเอเชียก้าวผ่านเหตุการณ์ร้ายแรงต่างๆ ไปได้ โดยเพลงนี้สามารถฟังได้แล้ววันนี้ทั่วทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม

ฟังและดาวน์โหลด: VA.lnk.to/4everbeautiful
MV :https://youtu.be/ro9kR04ejrs

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้