เขย่าวงการซีรีส์วาย กอล์ฟ Hira Blue ขึ้นแท่นผู้จัดป้ายแดง "TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ" ซีซั่น 2

Last updated: 12 ก.พ. 2563  | 

เขย่าวงการซีรีส์วาย กอล์ฟ Hira Blue ขึ้นแท่นผู้จัดป้ายแดง "TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ" ซีซั่น 2

               เรียกว่าตกหลุมรักทุกวินาทีที่ได้ดู "TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ" งานนี้ผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรง ที่รักและชื่นชอบซีรีส์เรื่องนี้ ไม่ปล่อยให้แฟนคลับต้องรอนาน พร้อมเขย่าวงการซีรีส์วายตั้งแต่ต้นปี เมื่อ กอล์ฟ อัครนันท์ Hira Blue ออกมาคอนเฟิร์มสร้างภาคต่อเอาใจแฟนๆ ซีรีส์ "TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ" ในงานแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบ TharnType The Series Fan Meeting in Bangkok ขึ้นแท่นผู้จัดป้ายแดงแบบเต็มตัว โดย "TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ" 2 รับประกันความสนุกจากปลายปากกาของนักเขียนนิยายวายอันดับ1 'MAME' หรือ “เมย์ อรวรรณ วิชญวรรณกุล” รับหน้าที่เป็นคนเขียนบท  

               “กอล์ฟ Hira Blue" กล่าวว่า “โปรเจ็กต์ซีรี่ส์เรื่องนี้ 'TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ' 2 เป็นโปรเจ็กต์ที่คิดกันมาเมื่อปลายปี ด้วยความที่ตัวผมเองก็เป็น แฟนคลับซีรีส์เรื่องนี้ ชื่นชอบการแสดงของ มิว-กลัฟ และตกหลุมรักในคาแรคเตอร์ของตัวละคร ธาร และ ไทป์ จึงอยากให้ มีภาคต่อ Season 2 เกิดขึ้นเพื่อให้จบบริบูรณ์และสมบูรณ์แบบที่สุด เรื่องนี้ผมมีส่วนร่วมในส่วนพล็อตเรื่องเองด้วยการันตีรับประกันความฟินให้สาวกสายวายได้เตรียมใจเต้นแรงไปกับ Season 2 อย่างแน่นอน แต่หลักๆ จะเป็น เมย์ ดูแลเขียนบททั้งหมดและผู้จัดร่วมกันเชื่อมั่นในฝีมือ รู้สึกตั้งใจและเต็มที่กับการทำงานครั้งนี้มาก ทุกอย่างที่สร้างขึ้นมาตอนนี้ทั้งบริษัททีมงาน เพื่อซัพพอร์ทซีรีส์นี้โดยเฉพาะ อยากให้งานออกมาดีที่สุดครับ อยากให้เป็นหนึ่งความบันเทิงที่จะสร้างรอยยิ้ม แง่คิด ความสนุกสนาน ให้กับผู้ชมทุกท่าน จะมีตัวหนักแสดงเพิ่มโดยการเปิดแคสติ้งเพื่อมาเป็นนักแสดงในซีซั่น2 นี้ด้วยในวันที่ 22-23 ก.พ.นี้ ส่วนซีรีส์จะออนแอร์ช่องทางไหน เร็วๆ นี้จะรีบมาแจ้งให้ทราบครับ"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้