ไวรัสโคโรน่าทำพิษ! GOT7 ประกาศเลื่อนคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK

Last updated: 1 ก.พ. 2563  | 

ไวรัสโคโรน่าทำพิษ! GOT7 ประกาศเลื่อนคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK

            เนื่องจากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโคโรน่าไวรัสในขณะนี้ บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ใน ฐานะผู้จัดคอนเสิร์ต GOT7 2020 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’ IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นใน วันที่ 15 และ 16 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ได้มีการปรึกษาหาข้อตกลงร่วมกับ เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ต้นสังกัดของศิลปิน GOT7 และได้ข้อสรุปร่วมกันให้มีการเลื่อนการจัดงานดังกล่าวออกไปก่่อน ด้วยเหตุผลเรื่องความปลอดภัยทางด้านสุขภาพของผู้ชมและศิลปิน

           ทั้งนี้ บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ทราบดีว่าทุกคนต่างรอคอยคอนเสิร์ตในครั้งนี้ แต่ความปลอดภัยของผู้ชมและศิลปินนั้นมีความสำคัญสูงสุด ดังนั้นเราจะพิจารณากำหนดวันแสดงคอนเสิร์ตใหม่อีกครั้งและแจ้งให้ทุกท่านทราบล่วงหน้าในโอกาสต่อไป สำหรับช่วงเวลาแห่งการรอคอยนี้ทางทีมงานจะใช้เวลาอันมีค่าในการเตรียมงานให้สมบูรณ์ที่สุดเพื่อทุกคน

           สำหรับผู้ชมที่มีบัตรคอนเสิร์ตอยู่แล้ว ท่านสามารถใช้บัตรใบเดิมในการเข้าชมการแสดงคอนเสิร์ตในวันที่จะประกาศต่อไปได้ทันที อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ประกาศวันแสดงคอนเสิร์ตใหม่แล้ว ท่านไม่สามารถเข้าชมในวันแสดงคอนเสิร์ตใหม่ได้นั้น สามารถติดตามรายละเอียดการคืนบัตรได้ในลำดับต่อไป

            สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาถึงศิลปินและทีมงานในทุกช่องทาง รวมถึงขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นและขอให้ทุกท่านรักษาสุขภาพเพื่อเตรียมรับชมโชว์ที่ดีที่สุดจาก GOT7 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย อย่างแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้