“เอ็ม พิคเจอร์ส” เผยโปสเตอร์แรก “คืนยุติ-ธรรม” กับค่ำคืนการล่า “ความยุติธรรม” ของ “ก๊อต-จิรายุ”

Last updated: 27 ม.ค. 2563  | 

“เอ็ม พิคเจอร์ส” เผยโปสเตอร์แรก “คืนยุติ-ธรรม” กับค่ำคืนการล่า “ความยุติธรรม” ของ “ก๊อต-จิรายุ”

           หลังก่อนหน้านี้ปล่อยทีเซอร์แรกของภาพยนตร์ดราม่าทริลเลอร์ “คืนยุติ-ธรรม” มาให้ได้ชมกัน ล่าสุด “เอ็ม พิคเจอร์ส” ปล่อยทีเซอร์โปสเตอร์แรกต่อทันที

           เมื่อ “ความจริง” ไม่ได้นำมาซึ่ง “ความยุติธรรม” นักแสดงหนุ่ม ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล นำทีม ปูเป้-รามาวดี นาคฉัตรีย์, แพร-ณัฎฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์ และ อาร์ต-ศิลป์ รุจิรวนิช เปลี่ยนค่ำคืนธรรมดาให้กลายเป็นคืนแห่งการไล่ล่าเก็บเกี่ยวความ “ยุติ-ธรรม” ในรูปแบบของเขาเอง

          “คืนยุติ-ธรรม” เล่าถึง “มานพ” (ก๊อต-จิรายุ) ชายหนุ่มผู้มีอนาคตอันสดใสทั้งเรื่องการงานและความรัก และกำลังจะแต่งงานกับ “ดวงใจ” แต่อนาคตของเขากลับต้องพังทลาย เมื่อ ดวงใจ โดนเจ้านายที่ชื่อ “สิทธิชน” (กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ) ข่มขืน ทำให้มานพโกรธแค้นจึงไปทำร้ายสิทธิชนที่บริษัท นำไปสู่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเมื่อสิทธิชนพลั้งมือยิงดวงใจตาย ส่วนมานพได้รับบาดเจ็บสาหัส และตื่นขึ้นมาพร้อมตกเป็นผู้เป็นต้องหาในคดีฆ่าภรรยาตัวเองจนเขาต้องติดคุก หลังจากออกจากคุกเขาได้พบกับ “กานดา” (ปูเป้-รามาวดี) จิตแพทย์สาวที่อาสาเข้ามาเยียวยาอาการป่วยทางจิตใจของเขา แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไปเธอกลับค้นพบ มานพ อีกคนที่เธอไม่รู้จัก ที่ลุกขึ้นมาตั้งตนเป็นศาลเตี้ยทวงความยุติธรรมแก่สังคมด้วยความรุนแรงในทุกค่ำคืน ยิ่งค่ำคืนล่วงเลยความรุนแรงก็ทวีความโหดเหี้ยมจนกลายเป็นการนองเลือด และนำไปสู่ความจริงปริศนาที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมด

          “คืนยุติ-ธรรม” ผลงานของโปรดิวเซอร์มือดี อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร กำกับโดย โน้ต-กัณฑ์ปวิตร ภูวดลวิศิษฏ์ นำแสดงโดย ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล, ปูเป้-รามาวดี นาคฉัตรีย์, แพร-ณัฎฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์, อาร์ต-ศิลป์ รุจิรวนิช ร่วมด้วยพิธีกรอารมณ์ดี กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ
ติดตามชมภาพยนตร์ดราม่าทริลเลอร์ “คืนยุติ-ธรรม” ในวันที่ 27 ก.พ.นี้ทุกโรงภาพยนตร์

            สามารถชมทีเซอร์แรกของภาพยนตร์ “คืนยุติ-ธรรม” ผ่านช่องทาง https://youtu.be/Snls1pEFCFU และ เฟซบุ๊ค : https://www.facebook.com/watch/?v=679043165965569

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้