V BTS กลายเป็นไวรัลอีกครั้งในฐานะ 'ผู้ชายด้านขวา' จากภาพถ่ายร่วมกับ อารีอานา กรานเด

Last updated: 23 ม.ค. 2563  | 

V BTS กลายเป็นไวรัลอีกครั้งในฐานะ 'ผู้ชายด้านขวา' จากภาพถ่ายร่วมกับ อารีอานา กรานเด

           2 ซูเปอร์สตาร์จาก 2 ซีกโลก โคจรมาเจอกันหลังเวที ระหว่างสาว อารีอานา กรานเด กับหนุ่มๆ BTS ระหว่างการซ้อมการแสดงในงานประกาศรางวัลแกรมมี่ครั้งที่ 62 ที่จะจัดขึนในช่วงสุดสัปดาห์นี้ แต่งานนี้ยังไม่มีการยืนยันถึงการเข้าร่วมงานของ BTS หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า BTS จะขึ้นโชว์พร้อมกับลิล แนส เอ็กซ์ (Lil Nas X) ซึ่งแฟนๆ ก็ตั้งข้อสงสัยว่าจะเป็นแค่ RM หรือทั้งวง

            แต่หากดูจากทวิตเตอร์ของ อารีอานา กรานเด ก็จะเห็นว่า สมาชิก BTS ทั้งหมดได้เข้ามาร่วมกับศิลปินที่ขึ้นแสดงคนอื่นๆ หลังเวทีเพื่อเตรียมตัวสำหรับงานในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563

            หลังสาวอารีอานาทวีตไปก็ปรากฏว่ามีปฏิกริยาตอบรับจากแฟนเพลงมากมาย โดยเฉพาะในรายของหนุ่มวี (V) ที่เคยกลายเป็นไวรัลทางโลกออนไลน์มาแล้วหลายครั้งจากหน้าตาที่ดูโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของเจ้าตัว โดยเคยได้รับการขนานว่าเป็น 'ผู้ชายผมเขียว' จากงานแกรมมี่เมื่อปี 2019 รวมไปถึง 'ชายเสื้อดอกทานตะวัน' ในงาน Billboard Music Awards 2019 เป็นต้น ล่าสุดก็ฮือฮาอีกครั้งหลังถ่ายรูปกับสาวอารีอานา

             ล่าสุดนี้ก็ระหว่างซ้อมงานแกรมมี่ 2020 ซึ่งถูกขนานนามอีกครั้งว่าเป็น 'ผู้ชายด้านขวา' หรือไม่ก็ 'หนุ่มข้างอารีอาน่า' นั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้