สุดจัดสกัดเย็น! เดอะทอยส์เปิดตัว “เนสกาแฟโคลด์บริว” กาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่มครั้งแรกในไทย

Last updated: 22 ม.ค. 2563  | 

สุดจัดสกัดเย็น! เดอะทอยส์เปิดตัว “เนสกาแฟโคลด์บริว” กาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่มครั้งแรกในไทย

                กรุงเทพฯ–21มกราคม 2563: เพราะความเป็นศิลปินตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ “สุดจัด” ทางด้านดนตรี เดอะทอยส์-ธันวา บุญสูงเนิน สลัดภาพหนุ่มเซอร์มาในลุคสุดเฟียร์ซ เปิดตัว “เนสกาแฟโคลด์บริว” กาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่มครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปท์ “สุดจัดสกัดเย็น” สร้างสรรค์ด้วยกระบวนการผลิตรูปแบบใหม่ในระดับอุตสาหกรรมของเนสกาแฟ โดยนำกาแฟสายพันธุ์อาราบิก้าคุณภาพสูง 100% มาผ่านกระบวนการสกัดเย็นอย่างช้าๆ เพื่อมอบประสบการณ์กาแฟพร้อมดื่มระดับพรีเมียมที่หอม นุ่มลื่น ดื่มง่าย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ออนเดอะโกของคนรุ่นใหม่อย่างลงตัว โดยงานเปิดตัวจัดขึ้นที่สามย่านมิตรทาวน์

                เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับดังสนั่นสามย่านมิตรทาวน์ เมื่อเดอะทอยส์ปรากฏตัวในชุดสุดเท่ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ “เนสกาแฟโคลด์บริว” กาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่มใหม่ล่าสุด ด้วยความสุดจัดในด้านดนตรีของเดอะทอยส์ ที่มีดีเอ็นเอความสุดจัดเหมือนกับกระบวนการผลิตกาแฟสกัดเย็นนั่นเอง งานนี้ เดอะทอยส์ได้โชว์พลังเสียงในเพลง “สกัดเย็น” ซึ่งเขาได้แต่งขึ้นมาให้กับผลิตภัณฑ์นี้ และแสดงนำในเอ็มวีชุดใหม่ที่ใช้เพลงดังกล่าวเป็นเพลงประกอบ ซึ่งจะเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป


                นอกจากจะโชว์ความสุดจัดทางดนตรีแล้ว เดอะทอยส์ยังเชิญชวนคอกาแฟรุ่นใหม่ มาสัมผัสความสุดจัดสกัดเย็น ที่ โคลด์บริว คาเฟ่ บาย เนสกาแฟ ที่นำเสนอประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟในหลายสัมผัส ด้วยเทคโนโลยี Immersive ดำดิ่งในโลกดิจิทัลคล้ายกับอยู่ในโลกแห่งกาแฟโดยได้ร่วมมือกับ บริษัทครีเอเตอร์รุ่นใหม่ที่มาแรงอย่าง Splendor Solis และ Eye Dropper Fill ในการสร้างสรรค์ ซึ่งช่วงแรกได้เริ่มเปิดคาเฟ่ปริศนาในช่วงวันที่ 17-19 มกราคม 2563 และสร้างปรากฏการณ์เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในหมู่คอกาแฟบนโลกโซเชียล และโคลด์บริว คาเฟ่ บาย เนสกาแฟจะยังคงเปิดให้ผู้บริโภคเข้าสัมผัสประสบการณ์โลกกาแฟ จนถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563

                 เดอะทอยส์ ธันวา บุญสูงเนิน แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ เนสกาแฟโคลด์บริว กล่าวว่า “ผมเป็นคน “สุดจัด” เวลาเล่นกีตาร์แต่งเพลง หรือร้องเพลงก็จะทำให้สุดให้เต็มที่“สุดจัด” กับทุกสิ่งที่ทำ ผมชอบกาแฟที่ไม่ธรรมดาแบบกาแฟสกัดเย็น เพราะมีดีเทลการผลิตสกัดกาแฟอย่างช้าๆ และรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่างเนสกาแฟโคลด์บริว ทำให้ผมดื่มกาแฟสกัดเย็นได้ทุกที่ประทับใจรสชาติและกลิ่นหอม นุ่มลื่น ดื่มง่ายครับ”

                 สัมผัสประสบการณ์ความสุดจัดสกัดเย็นกับเนสกาแฟโคลด์บริวได้แล้ววันนี้ที่โคลด์บริว คาเฟ่ บาย เนสกาแฟ สามย่านมิตรทาวน์ จนถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 พร้อมดื่มด่ำเนสกาแฟโคลด์บริวเพียวแบล็ค ที่ได้รับสัญลักษณ์ทางเลือกสุขภาพ และ เนสกาแฟโคลด์บริวคราฟท์ ลาเต้ ในนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัยและสามารถรีไซเคิลได้ในราคาขวดละ 39 บาท ได้แล้วที่ร้านสะดวกซื้อ โมเดิร์นเทรดซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้