“แพท-ณปภา” ยืนหนึ่งคุณแม่งานชุก แฮปปี้พรีเซ็นเตอร์มาโมริ มิลค์กี้ฯ

Last updated: 22 ม.ค. 2563  | 

“แพท-ณปภา” ยืนหนึ่งคุณแม่งานชุก แฮปปี้พรีเซ็นเตอร์มาโมริ มิลค์กี้ฯ

              ขึ้นแท่นคุณแม่แสนสวยที่มีงานหนักรัดตัวสุดๆ แต่ถึงจะยุ่งแค่ไหน “สาวแพท-ณปภา” ก็ให้ความสำคัญกับการดูแลลูกชายสุดเลิฟ “น้องเรชซิ่ง” เป็นอย่างดี นอกจากความรักลูก และความป็อบปูลาร์ของ “สาวแพท” จะโดดเด่นเหนือใครแล้ว ความสวยออร่าพุ่งของเธอก็มาแรงแซงทางโค้ง จนใครต่อใครยกนิ้วให้เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งคนสวย ที่ดูแลตัวเองดีมาก ทั้งเรื่องหน้า เรื่องผิว เรียกว่าเจอตัวเป็นๆ ทีไร ต้องเผลอมองอย่างหลงใหลตลอด งานนี้ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเจ้าตัวดูแลความงามเป็นอย่างดี และอีกสิ่งหนึ่งที่เป็นตัวช่วยสุดสำคัญนั่นก็คือ มาโมริ มิลค์กี้ คอลลาเจน มาส์ค (MAMORI MILKY COLLAGEN MASK) ที่ “สาวแพท” รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์นั่นเอง

              “ถึงจะเป็นคุณแม่แต่แพทก็ไม่ได้ทำงานน้อยลงเลย ช่วงนี้บอกตรงๆ ทำงานหนักมาก ทั้งละคร พิธีกร อีเว้นท์ ถ้าเราไม่ดูแลตัวเอง ปล่อยตัวให้โทรม ก็จะดูไม่ดี วันๆ นึงแพทต้องเจอทั้งมลภาวะ แสงแดด แสงไฟ ซึ่งมันมีผลกับผิวของเราค่อนข้างเยอะทั้งทำให้ผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส ไม่กระจ่างใสเวลาออกหน้ากล้องก็จะดูไม่สวย เพราะฉะนั้นแพทต้องมีตัวช่วยนั่นก็คือ มาโมริ มิลค์กี้ คอลลาเจน มาส์ค ซึ่งใช้งานง่ายมากแค่มาส์คทิ้งไว้ให้ทั่วผิวตัวของเราประมาณ15-20 นาที แล้วล้างออก หลังจากใช้แล้วก็จะรู้สึกได้เลยว่าผิวมันชุ่มชื้นขึ้น สว่าง สดใส กระจ่างใสขึ้น ออกจากบ้านได้อย่างมั่นใจเลยค่ะ”

              “สาวแพท” มาเผยเคล็ดลับผิวสวยผิวดี ออร่าพุ่ง ด้วยมาโมริ มิลค์กี้ คอลลาเจน มาส์ค งานนี้สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องผิว ต้องรีบติดต่อไปที่ Line@ : @mamori, Facebook : Mamori Thailand หรือ Instagram: mamorithailand บอกได้คำเดียวว่าผิวสวยเกิดแน่!!!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้