“JAYMIDI Tour 2019” ลุยเสิร์ฟความมันส์ 6 โรงเรียน..!! พร้อมลั่น 2020 เจอกันทั่วประเทศ!

Last updated: 22 ม.ค. 2563  | 

“JAYMIDI Tour 2019” ลุยเสิร์ฟความมันส์ 6 โรงเรียน..!! พร้อมลั่น 2020 เจอกันทั่วประเทศ!

               ผ่านไปแล้ว กับ JAYMIDI TOUR 2019 (เจมีดี ทัวร์ 2019) ที่ยกทัพศิลปินค่ายเจมีดี ไม่ว่าจะเป็น JAONAAY (เจ้านาย วรรธนะสิน), JK (เจ้าขุน วรรธนะสิน) และ SMILE (สไมล์ - ภาลฎาฐิตะวชิระ) พร้อมด้วยว่าที่ศิลปินคนล่าสุด JAOSMUT (เจ้าสมุทร วรรธนะสิน) ลุยต่อเนื่องแจกความสดใสพร้อมเสิร์ฟความมันส์แบบจัดเต็มกันถึงที่ กับ 6 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย, โรงเรียนเซนต์ฟรังซีสซาเวียร์คอนแวนต์, โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย, โรงเรียนสายปัญญาในพระบรมราชินูปถัมภ์, โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ และ โรงเรียนศึกษานารี โดยงานนี้เค้าไม่ได้มาเล่นๆ ได้ พี่เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ พิธีกรอารมณ์ดี มาร่วมสร้างบรรยากาศความสนุกสนานครั้งนี้ด้วย บอกเลยว่าบรรยากาศแต่ละโรงเรียนอัดแน่นไปด้วยความสุขและความสนุกสนานแบบไม่มีใครยอมใคร ร้องตามได้ทุกเพลง เต้นกันแบบไม่รู้จักคำว่าเหนื่อยกันเลยทีเดียว พร้อมกับเสียงกรี๊ดเชียร์ที่ดังสนั่นตั้งแต่เพลงแรกถึงเพลงสุดท้ายแบบไม่มีแผ่วจนโรงเรียนแทบแตก ทำเอา เจ้านาย, เจ้าขุน, สไมล์ และ เจ้าสมุทร เป็นปลื้มแบบสุดๆ กับการต้อนรับสุดอบอุ่นของแต่ละโรงเรียนเรียกได้ว่าฟินกันถ้วนหน้าไปตามๆ กันทั้งศิลปินและน้องๆ นักเรียนเลยจ้า

               แม้เพิ่งจะจบทัวร์ไปหมาดๆ ก็ได้ข่าวแว่วมาแล้วว่าปีนี้ (2020) เจมีดี เตรียมขบวนทัพใหญ่พร้อมบุกไประเบิดความมันส์ ณ 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลด์ ทั่วประเทศ งานนี้การีนตีความฟินเวอร์ชั่น 2020 รับรองว่าต้องไม่ธรรมดาแน่นอน รอติดตามวัน เวลา สถานที่ ของทัวร์ครั้งต่อไปพร้อมอัพเดทผลงานต่างๆ และข้อมูลข่าวสารจากเจมีดี ได้ที่ IG : @Jaymidichannel / Facebook : Jaymidichannel / Line : @jaymidichannel

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้