"ตูน อาทิวราห์" เปิดตัวหูฟัง “ENCORE” (อังกอร์) หูฟังที่เเปลี่ยนการฟังให้เป็นการค้นพบแรงบันดาลใจ อันยิ่งใหญ่

Last updated: 22 ม.ค. 2563  | 

"ตูน อาทิวราห์" เปิดตัวหูฟัง “ENCORE” (อังกอร์) หูฟังที่เเปลี่ยนการฟังให้เป็นการค้นพบแรงบันดาลใจ อันยิ่งใหญ่

            "ตูน อาทิวราห์ (ตูน บอดี้สแลม) ร่วมกับ บริษัท ดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ครีเอท หูฟังใหม่ภายใต้แบรนด์ “Encore” อังกอร์ ถ่ายทอด..แรงบันดาลใจ ส่งต่อสิ่งที่ตัวเองได้ยิน...ไปสู่คนฟัง โดยคุณตูน อาทิวราห์ เป็นผู้ร่วมออกแบบ ในด้านการดีไซน์ผลิตภัณฑ์ และ ควบคุมคุณภาพของเสียง ในหูฟังแต่ละรุ่น รังสรรค์จนเป็นหูฟัง ให้เหล่าคนชอบฟังเพลงได้อรรถสสุดยอดในการฟังที่หนุ่มตูนคัดสรร พร้อมนำหูฟัง ทั้ง 4 รุ่น ได้แก่รุ่น RISING” หูฟัง Ear Monitor, รุ่น DAWN, รุ่นพิเศษ DAWN LIMITED และรุ่น PASSION” หูฟัง True Wireless Bluetooth ให้ได้สัมผัสครั้งแรก กันในงาน “Encore” Sound of Inspiration ที่ลานกิจกรรมอัฒจันทร์ สยามสแควร์วัน ในวัน ที่ 19 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา

             บรรยากาศงานเริ่มด้วยพิธีกรหนุ่ม แชมป์ ศุภวัฒน์ เปิดตัวงานด้วยโชว์มินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินอาทิ หนึ่ง จักรวาล, หนึ่ง อภิวัฒน์ พร้อมพูดคุยถึงแรงบันดาลใจจากเสียงเพลงสู่หูฟัง ก่อนจะมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่ “ตูน อาทิวราห์” นอกจากร่วมเผยแรงบันดาลใจในการร่วมครีเอทหูฟังแล้ว ยังขอจับไมค์สร้างความสมบูรณ์แบบให้กับงานด้วยการฟีทเจอริ่งกับ "น้องแม็ค the Voice kids” ในเพลง “คนที่ถูกรัก” ทำเอาบรรยากาศคึกคักจนแฟนๆ อดโยกตามไม่ได้ โดยมีคุณ "อมรศักดิ์ แดงแสงทอง" ผู้ดูแลแบรนด์และการตลาด ร่วมแถลงและขึ้นถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกันบนเวที


             สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งจอง หูฟังอังกอร์ ล่วงหน้าผ่านทางออนไลน์ 24 Shopping (www.shopat24.com), หน้าเคาท์เตอร์ร้าน 7-11 ทุกสาขา, Call Center 02-780-7666 และ Shopee โดยสามารถ Pre-Order สินค้า ได้ตั้งแต่ วันที่ 25 ม.ค. ถึง 10 ก.พ. 63 หรือ สั่งซื้อพร้อมกันทุกช่องทางการจัดจำหน่าย และสามารถเข้าไปสัมผัส ทดลองฟังสินค้าจริง ได้ที่ร้านมั่นคงทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 10 ก.พ. 63 เป็นต้นไป

               สิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ Pre-Order หูฟัง Encore รุ่นใดก็ได้ รับโค้ดสำหรับลงทะเบียนแลกรับบัตร Exclusive Concert ได้ฟรี!!! กับคอนเสิร์ตที่หนาวที่สุดของ ครั้งแรกของบอดี้สแลม บนลานน้ำแข็ง กับงาน "Freeze Your Feel Concert With Body Slam" @The Rink Ice Arena (Central World) ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 8 มีนาคม โดยสามารถแลกบัตรชมคอนเสิร์ตได้ที่ All Ticket เคาท์เตอร์ 7-11 ทุกสาขา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้