“น้ำชา” แฮปปี้! เพื่อนเจ้าสาวจัด Super Surprise เชิญ “ฮิวโก้” ศิลปินคนโปรดมอบดอกไม้-คุณแม่ปลอมตัวเป็น LINE MAN ส่งเค้ก

Last updated: 18 ม.ค. 2563  | 

“น้ำชา” แฮปปี้! เพื่อนเจ้าสาวจัด Super Surprise เชิญ “ฮิวโก้” ศิลปินคนโปรดมอบดอกไม้-คุณแม่ปลอมตัวเป็น LINE MAN ส่งเค้ก

              ถือเป็นของขวัญสุดพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อว่าที่เจ้าสาวอย่าง น้ำชา ชีรณัฐ โดยเฉพาะ สำหรับงาน “Namcha’s Bridal Shower” เมื่อคืนวันที่ 15 ม.ค. 63 ที่ผ่านมา โดยแก๊งเพื่อนเจ้าสาวสุดเลิฟช่วยกันเนรมิตร้านอาหารสุดหรูบนชั้น 76 ของ Mahanakhon Bangkok SkyBar ให้เต็มไปด้วยลูกโป่งสีสันสดใส จนกลายเป็นพื้นที่ความสนุกของสาวๆ ตามคอนเซ็ปต์สุดกิ๊บเก๋ว่า “Girl Just Wanna Love Fun” พร้อมจัดใหญ่กับซูเปอร์เซอร์ไพรส์มากมายชนิดที่ น้ำชา ไม่ได้ตั้งตัว

              โดยแก๊งเพื่อนสาวแอบวางแผนด้วยการนัด น้ำชา ออกมาทานอาหารร่วมกับครอบครัว แต่กลับถูกซ้อนแผนด้วยการใช้ผ้าปิดตาเดินเข้าร้าน และเปิดผ้าออกมาเพื่อพบกับก๊วนเพื่อนซี้ทั้งในและนอกวงการอาทิ ไอซ์ ปรีชญา, แพง ขวัญข้าว, รัศมีแข, แอร์ ภัณฑิลา ฯลฯ ที่ทุกคนสามัคคีกันแต่งตัวด้วยชุดคลุมอาบน้ำสีชมพูมาร่วมแสดงความยินดีกับตำแหน่งเจ้าสาว ซึ่งก็ทำเอา น้ำชา ยิ้มจนแก้มปริ

              จากนั้นเพื่อนๆ ก็ขอดึงตัว น้ำชา ไปแปลงโฉมให้สวยวับในชุดเดรสสีขาว ที่ถูกออกแบบและตัดเย็บเป็นพิเศษจากแบรนด์ Kwankao โดย แพง ขวัญข้าว ขณะที่คุณแม่ของ น้ำชา เองก็ขอมีส่วนร่วมในการเซอร์ไพรส์ลูกสาวด้วยการลงมือทำเค้กแสนอร่อยให้ แถมยังสวมวิญญาณเป็น LINE MAN เพื่อนำเค้กมาส่งให้ถึงมือลูกสาว ณ มหานคร ด้วย เป็นภาพที่น่ารักมากเดียว


              ไม่ได้หมดเพียงแค่นี้ เพราะยังมีอีกหนึ่งซูเปอร์ไพรส์รออยู่ โดยในระหว่างที่ น้ำชา กำลังโพสท่าถ่ายรูปอยู่นั้น เพื่อนๆ ก็ส่งสัญญาณเปิดตัวแขกรับเชิญคนพิเศษ ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ ศิลปินหนุ่มหล่อที่เป็นไอดอลในดวงใจของน้ำชาตั้งแต่ยังเด็ก โดย ฮิวโก้ ปรากฏตัวพร้อมช่อดอกไม้สุดพิเศษ ที่สั่งตรงจากร้านโปรดของน้ำชา อย่างร้านดอกไม้ Gettava ก่อนจะมอบให้กับว่าที่เจ้าสาว พร้อมทั้งส่งคำอวยพรให้กับน้องสาวคนนี้ ทำเอา น้ำชา ปลื้มใจแบบสุดๆ

              ช่วงท้ายงานยังมีเกมมากมายให้ร่วมเล่น แถมยังเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ได้กล่าวความในใจ และอวยพรกับชีวิตคู่ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในไม่อีกกี่วันข้างหน้านี้ โดยบรรยากาศภายในงานก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข และความสนุกตลอดเวลาเกือบ 5 ชั่วโมง สำหรับใครที่อยากเข้าไปชมภาพความสนุกสนาน และโมเมนต์ประทับใจของงานนี้ สามารถตามเข้าไปชมได้ #Namchasbridalshower #KingPowerMahanakhon และ #MahanakhonBangkokSkyBar

ภาพโดย : Instagram@natphoto_com / Facebook@natphoto.com
Instagram @thesixthfloor
VDO : Instagram @rawproduction2013

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้