เค-จอยมิวสิค เฟสติวัล 2020 คอนเสิร์ต แสง เสียง อลังการ 5 ศิลปินไอดอล จัดเต็มทั้งร้องทั้งเต้นดับเบิ้ลฟิน!!

Last updated: 23 ม.ค. 2563  | 

เค-จอยมิวสิค เฟสติวัล 2020 คอนเสิร์ต แสง เสียง อลังการ 5 ศิลปินไอดอล จัดเต็มทั้งร้องทั้งเต้นดับเบิ้ลฟิน!!

             เค-จอย (K-Joy) ผู้จัดไฟแรงพร้อมด้วยพันธมิตร SM True, OOKBEE, Me.jai, DO81, SEARCH (LIVE) และ Do Concert ร่วมกันขนทัพศิลปินไอดอลหน้าใสมายึดหัวใจแฟนคลับชาวไทยกันตั้งแต่ต้นปีในงานคอนเสิร์ตสุดอลังการ K-JOY Music Festival 2020 (เค-จอยมิวสิคเฟสติวัล 2020) นำโดย ‘เอ็กซ์โซ-เอสซี’ (EXO-SC) สองหนุ่มหล่อเซฮุน (SEHUN) และ ชานยอล (CHANYEOL) ตามมาติดๆ กับวงเด็กเล็ก ‘เอ็นซีที ดรีม’ (NCT DREAM) แล้วยังมีศิลปินเดี่ยวเบอร์เดียวของงาน ‘คิม ดงฮัน’ (KIM DONGHAN) เท่านั้นไม่พอยังชวนหนุ่มๆ ‘เดอะบอยซ์’ (THE BOYZ) หนุ่มหล่อทั้งสิบเอ็ดมาเขย่าหัวใจสาวๆ และตบท้ายด้วยน้องเล็ก ‘เอลริส’ (ELRIS) วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่สุดน่ารักซึ่งได้ระเบิดความสนุกกันไปเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 12 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี

              ทันทีที่ภาพ VCR เปิดตัวจบลงสาวๆ ‘เอลริส’ ในชุดธีมเสื้อขาวกางเกงยีนสุดเซ็กซี่ก็ออกมาโชว์สเต็ปแดนซ์อันแสนจะร้อนแรงด้วยเพลงแรก HUNGRY จากนั้นมาต่อกันด้วยเพลง FOCUS ที่มีพร็อบเป็นเก้าอี้ช่วยยกระดับความน่าดึงดูดใจให้กับการแสดง จบสองเพลงแรกสาวสวยก็ขอแนะนำตัวกันก่อนเริ่มจากโซฮี, เบลล่า, ฮเยซอง, ยูคยอง และการินแล้วชวนเข้าเพลงต่อไป “อย่าลืมเชียร์พวกเรานะคะ เราเตรียมการแสดงบนเวทีมาเยอะมากเลยค่ะ” เมื่อเพลง SUMMERDREAM ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดของ ELRIS ดังขึ้น บลิส (BLRIS ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ ELRIS) ทุกคนในฮอลล์ก็พร้อมชูแผ่นป้ายโปรเจ็กต์ที่มีข้อความว่า “네가우리와오래함께할수있도록기원한다” (พวกเราอธิษฐานให้คุณอยู่กับเราไปนานๆ) ซึ่งก็สร้างความประทับใจให้กับสาวๆ อย่างมาก

 

               แล้วไปมุ้งมิ้งกันต่อในเพลง Will Be Mine (찰랑찰랑) ก่อนจะพักพูดคุยกับแฟนคลับ…“ฟีดแบ็ควันนี้ดีมากเลยนะคะ I Love Thailand”, “บรรยากาศในฮอลล์ร้อนแรงมากเลยนะคะ”, “พวกเราหลงรักประเทศไทยไปเลยค่า” และขอลาไปด้วยคำพูดภาษาไทยที่เตรียมมา “สุขสันต์วันปีใหม่ค่า~” สิ้นเสียงอวยพรปีใหม่เพลงเดบิวต์อย่าง WE, FIRST ก็ดังขึ้นพร้อมกับความสดใสร่าเริงของสาววัยแรกแย้มที่ย้อมหัวใจคนทั้งฮอลล์ให้รู้สึกราวกับอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ ก่อนจบเพลงยังอุตส่าห์จะอ้อนอีกว่า “รักนะจุ๊บๆ” และปิดท้ายด้วยเพลง POW POW ที่พาทุกคนไปสนุกด้วยกันอีกครั้ง

               คราวนี้พิธีกรคนเก่งคุณเจมิกซ์-เจริญ แซ่จู ก็ขึ้นมาทำหน้าที่เปิดงานคอนเสิร์ตและแนะนำศิลปินลำดับถัดไปซึ่งก็คือหนุ่มๆ บอยแบนด์ที่ร้องก็ดีเต้นก็เป๊ะอย่าง ‘เดอะบอยซ์’ กับศิลปินเดี่ยวผู้เก่งรอบด้าน ‘คิมดงฮัน’… เมื่อ ‘เดอะบอยซ์’ พร้อมแล้วแล้ว THE B ( ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของเดอะบอยซ์ ) ล่ะพร้อมหรือยัง?” ทันทีที่พิธีกรถามจบหนุ่มหล่อทั้งสิบเอ็ดก็เปิดตัวมาในชุดขาวสุดเท่กับเพลง NO AIR ที่เต้นกันกระจายตั้งแต่เพลงแรกแล้วไต่ระดับความเซ็กซี่ขึ้นไปอีกขั้นในเพลง GET IT ทำเอาเหล่า THE B ชาวไทยหัวใจเต้นรัวเมื่อเข้าสู่ช่วงพูดคุยก็ได้ฤกษ์เปิดตัวล่ามคนเก่งคุณแจยองด้วยเลย

 

               ถึงคิวหนุ่มๆ ‘เดอะบอยซ์’ แนะนำตัวกันบ้างเริ่มจากซังยอน, เจคอบ, ยองฮุน, ฮยอนแจ, จูยอน, เควิน, นิว, คิว, ฮักนยอน, ซอนอู และ เอริค พอถูกถามว่าไม่ได้มาเมืองไทยนานแค่ไหนแล้ว? หนุ่มๆ ตอบว่า “ประมาณ 4 เดือนแล้วครับ คิดถึงแฟนๆ มากเลย รู้สึกดีและขอบคุณมากๆ ดีใจที่ได้กลับมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยอีก คิดถึง THE B ที่สุด แล้วก็คิดถึงผัดไทย, ปูผัดผงกะหรี่, ข้าวเหนียวมะม่วง ด้วยครับ!” ส่วนเป้าหมายในปีใหม่นี้ของหนุ่มๆ คือ “จะทำให้เต็มที่เพื่อให้ทุกคนรักพวกเรามากขึ้นครับ!” จากนั้นหนุ่มๆ เดอะบอยซ์ก็พาสาวๆ THE B ไปโบยบินกันในเพลง KeePer ที่มีการชูป้ายโปรเจ็กต์ด้วยว่า “덥즈의무대는짱!!” (เวทีของดอบจึสุดยอด) และเพิ่มความร้อนแรงขึ้นไปอีกกับเพลง BLOOM BLOOM ที่ว่าร้อนแรงก็เพราะหนุ่มๆ เต้นกันแรงทุ่มสุดพลังจนเหงื่อสาดกระจาย…จบเพลงแล้วก็มาคุยกันต่อ “สนุกมั้ยครับ? บรรยากาศในฮอลล์ดีมากเลยครับตอนนี้”ส่วนยองฮุนที่ร่างกายยังไม่พร้อมเต็มร้อยก็บ่นเสียดายว่า “ผมรู้สึกเสียดายที่ไม่ได้เต้นบนเวที แต่ผมก็อยากมามากๆ เพราะคิดถึง THE B เมืองไทยมากครับ ตอนนี้ใกล้จะหายดีแล้วครับ” และไม่ลืมขอบคุณแฟนๆ “ขอบคุณโปรเจ็กต์ที่ถือเพื่อพวกเราด้วยนะครับ” ก่อนลานอกจากจะฝากให้รอติดตามการคัมแบ็คแล้ว ‘เดอะบอยซ์’ ยังชวนไปสนุกสุดเหวี่ยงกับเพลง D.D.D ที่บรรยากาศสนุกดีดี๊ดีสมชื่อเพลงจริงๆ

 

             คิม ดงฮัน ศิลปินเดี่ยวคนเดียวของเราวันนี้หล่อออร่ามาในชุดสูทสีดำกับเพลงแรก FOCUS ที่แฟนๆ ตื่นเต้นจนแทบโฟกัสไม่ถูก ก็เลยต้องชูป้ายโปรเจ็กต์ “나는어떡할까동한이만 FOCUS” (ฉันจะทำยังไงดี FOCUS ได้แค่ดงฮัน) เพลงจบก็แวะพูดคุยกันหน่อย แต่ดงฮันดูจะตื่นเต้นที่ได้เจอล่ามแจยองมากกว่าถึงกับร้องโอ๊ะแล้วรีบทักทายกลางเวที…เมื่อถามว่าไม่ได้มาเมืองไทยนานแค่ไหนแล้ว ดงฮันตอบตลกหน้าตายว่า “หน้าร้อนปีที่แล้วก็ 4 ปีแล้วครับ”, “ได้ข่าวว่าวันนี้รุ่นพี่ EXO มาด้วยผมเลยเตรียมมาโคฟเวอร์เพลง Love Shot ของรุ่นพี่” (ว่าพลางทั้งร้องเพลงและโชว์สเต็ปแดนซ์ให้ดู) และอวยพรปีใหม่ว่า “อยากให้ทุกคนในฮอลล์นี้สุขภาพแข็งแรงมีความสุขและมีความรักนะครับ”

              ต่อมาคิมดงฮัน ก็ขอแนะนำเพลงโซโล่ล่าสุด SUNSET ที่ท่าเต้นและท่วงทำนองร้อนแรงไม่แพ้ชื่อเพลง แล้วปรับอุณหภูมิความร้อนแรงยิ่งขึ้นในเพลง Good Night Kiss ที่สาวๆ กรี๊ดตามแทบทั้งเพลง ช่วงแวะดื่มน้ำแอบพักเหนื่อยดงฮันก็ชวนคุย “รักนะจุ๊บๆ…ทุกคนรู้จักคำนี้ใช่มั้ยครับ?” จากนั้นก็ทักทายแฟนๆ ทั้งบนชั้น 2 และชั้น 3 ก่อนบอกความในใจ “ไม่ได้มาเมืองไทยนานเลย ดีใจที่ได้มีโอกาสแบบนี้ หวังว่าทุกคนจะมีความสุขมากๆ นะครับ” พูดเสร็จดงฮันก็คว้าขาไมค์มาโซโล่เพลงช้าๆ ซึ้งๆ Record Me (기록해줘) ที่ทุกคนต้องจดจำก่อนตามด้วยเพลงสุดท้าย IDEA ที่โชว์ได้สุดยอดสะกดทุกสายตาสมกับที่ได้ชื่อว่าเป็นศิลปินเดี่ยวแล้ว!

               ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยเมื่อ ‘เอ็นซีทีดรีม’ ปรากฏตัวบนเวทีเสียงกรี๊ดก็ดังลั่นสนั่นไปทั้งอิมแพ็คอารีน่า เร้าบรรยากาศให้เร่าร้อนยิ่งขึ้นด้วยเพลงเปิดตัว GO ที่แฟนๆ ทั้งร้องตามทั้งอังกอร์รับกันกระหึ่ม เข้าสู่ช่วงพูดคุย พิธีกรให้หนุ่มๆ แนะนำตัวเริ่มจากเหรินจวิน, เจโน่, แจมิน, จีซอง และเฉินเล่อ ตามด้วยการพูดคุย “ครั้งแรกที่ NCT DREAM มาเมืองไทยทุกคนต้อนรับอบอุ่นมากที่สนามบิน เลยอยากตอบแทนทุกคน จึงได้เตรียมการแสดงมาเยอะมากเพื่อขอบคุณทุกคน” ก่อนพูดเป็นภาษาไทยว่า “ทุกคนสุดยอด!”

               หลังจากนั้นหนุ่มๆ ก็โชว์ต่อกับเพลง My First and Last (마지막첫사랑) พร้อมท่าเต้นเท่ๆ ของคนหล่อที่นอนมา ทำเอา NCTzenDREAM (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับ เอ็นซีที ดรีม) กรี๊ดแทบลืมหายใจและตามมาติดๆ กับเพลงมันๆ We Go Up ที่ทุกคนร้องตามพลางโบกแท่งไฟสีเขียวกันสนุกไปทั้งฮอลล์ เท่านั้นยังไม่พอเพลง STRONGER จังหวะหนักหน่วงก็ถาโถมเข้ามาอีกระลอก งานนี้เพิ่มดีกรีความหล่อเซ็กซี่ขึ้นไปอีก เมื่อร้องเต้นกันต่อเนื่องมาหลายเพลงก็แวะพูดคุยกันบ้าง ซึ่งระหว่างนี้แฟนๆ ก็พร้อมใจกันชูป้ายโปรเจ็กต์ “드림이옆에시즈니있다♡” (ชีจือนีอยู่เคียงข้างดรีมมี่)… “วันนี้มากันเยอะมาก แสดงว่ามีคนรักพวกเราเยอะมากเลย”, “อยากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนแล้วก็ EXO-L ทุกคนด้วยนะครับ” (เหรินจวิน) ปีใหม่ทั้งที ‘เอ็นซีทีดรีม’ ก็เตรียมคำอวยพรเป็นภาษาไทยมาด้วย “สวัสดีปีใหม่ครับขอให้เฮงๆ รวยๆ นะครับ!”, “ ดีใจมากที่ได้มาเมืองไทยครับ” (เฉินเล่อพูดไทย), “วันนี้ทุกคนสวยมาก”, “ต้มยำกุ้งต้องมีผักชีนะครับถึงจะอร่อย ผมรักอาหารไทยมาก อยู่ที่เกาหลีก็หาทานตลอดครับ” (แจมิน), “ปีที่แล้วมีโอกาสมาเมืองไทยในฐานะ NCT ปีนี้หวังว่าจะได้มีโอกาสมาเมืองไทยบ่อยมากขึ้นนะครับ” (จีซอง) ก่อนเข้าเพลงสุดท้ายหนุ่มๆ ฝากไว้ว่า “ไม่อยากให้ทุกคนเสียใจเดี๋ยวพวกเรากลับมาหาอีกแน่ครับ!” แล้วเพลงสุดท้าย BOOM ก็ดังขึ้นพร้อมความสนุกสนานที่ไม่มีทีท่าจะลดลงเลย

 

               และแล้วก็ถึงเวลาที่ EXO-L (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ EXO) รอคอย ใช่แล้ว 2 หนุ่มหล่อมากๆๆ เซฮุนและชานยอลแห่ง ‘เอ็กซ์โซ-เอสซี’ พร้อมแล้วที่จะมาโปรยเสน่ห์ให้ฟุ้งกระจายไปทั่วฮอลล์ และเป็นการรวมพลังสามัคคีระหว่างแฟนคลับวงพี่กับวงน้องได้แบบลงตัวสุดๆ โดยแค่เพลงแรก WHAT A LIFE ป้ายโปรเจ็กต์ก็ถูกชูขึ้นมาทันที “오늘세찬과같이놀아서 WHAT A LIFE!” (ได้มาเล่นกับเซชานวันนี้ (เรารู้สึก) WHAT A LIFE!) เปิดตัวร้อนแรงกันไปแล้วก็มาสนุกแบบใกล้ชิดๆ กันต่อกับเพลง CLOSER TOYOU (부르면돼) เพลงเพราะๆ ที่ร้องตามกันได้ทุกคน จบเพลงสองหนุ่มก็ขอพูดบ้าง “มีคนมาให้กำลังใจเราเยอะมากมันทำให้เราคิดว่าเอ๊ะงั้นมี 2 คนก็มาเล่นคอนเสิร์ตที่ไทยได้แล้วสิ” (ชานยอล), “พวกเราเพิ่งมาถึงวันนี้ ไปแวะโรงแรมแป๊บนึงแวะมาซ้อม แล้วก็มาอยู่ที่คอนเสิร์ต ตอนนี้ทุกคนไม่ต้องห่วง พวกเราน่าจะมีเวลาพักผ่อนครับ เมืองไทยสวยมากคงได้ไปเที่ยวและทานอาหารอร่อยๆ ครับ” (เซฮุน), “อยากไปเที่ยวทะเลเมืองไทย ปกติชอบดำน้ำอยู่แล้วครับ” (ชานยอล), “ดีใจที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้งถึงแม้ว่าจะผ่านปีใหม่มาแค่ 12 วันเท่านั้นครับ” (เซฮุน) และตามด้วยคำอวยพรปีใหม่ที่ให้อวยพรกันเอง เซฮุนอวยพรชานยอลว่า“สวัสดีปีใหม่อย่าป่วยนะครับ หวังว่าพวกเรา EXO จะมีเวลาทำกิจกรรมด้วยกันแบบนี้ไปนานๆ” ส่วนชานยอลไม่พูดเยอะกลัวเจ็บคอ “ผมไม่พูดยาวดีกว่า” แล้วคุกเข่าลงคำนับแบบเกาหลีถือเป็นการให้เกียรติเซฮุนแบบสูงสุด เซฮุนก็รีบทรุดตัวลงคำนับตอบทันที จากนั้นชานยอลจึงกล่าวสวัสดีปีใหม่กับทุกคนอีกครั้ง

                หลังจากนั้นต่อกันอีก 2 เพลงที่จังหวะมันยิ่งกว่าเดิมกับเพลง Borderline (선) และ Roller Coaster ที่ทุกคนพร้อมใจกันโบกมือและกระโดดตามสองหนุ่มกันทั้งฮอลล์ และก่อนจะเข้าเพลงต่อไปชานยอลขอให้แฟนๆ ทุกคนช่วยเปิดไฟชบนมือถือและโบกแท่งไฟไปพร้อมๆ กัน ก็เลยทำเอาทั้งอิมแพ็คอารีน่ากลายเป็นจักรวาลที่สว่างไสวไปด้วยดวงไฟสีขาวแซมด้วยสีเขียวบรรยากาศงดงามเกินบรรยาย ก่อนจะต่อด้วยเพลง Just Us 2 ที่ดังก้องพร้อมๆ กับหัวใจของทุกคนที่หลอมรวมเป็นดวงเดียวกันเลย จากนั้น 2 หนุ่มก็โบกมือลากลับเข้าหลังเวที ทำเอา EXO-L ที่ยังฟินอยู่งงกันไป ก่อนจอบนเวทีจะขึ้นให้ร้องขออังกอร์ พอเสียงกรี๊ดได้ระดับเดซิเบลที่หนุ่มๆ ต้องการ เซฮุนกับชานยอลก็กลับมาพร้อมเพลงสุดท้าย We Young เพลงแทนความรู้สึกที่บอกกับทุกคนว่าแล้วเราจะได้กลับมาพบกันอีกครั้งแน่นอน...แต่ทุกคอนเสิร์ตย่อมต้องเลิกรา เซฮุนและชานยอล เลยกล่าวทิ้งท้ายว่า “แล้วเจอกันใหม่นะผมรักคุณอันยอง~” เป็นการจบคอนเสิร์ตสุดสมบูรณ์ที่งานนี้อลังการทั้งแสง เสียง เหล่าศิลปินก็จัดเต็มให้เอ็นจอยแบบดับเบิ้ลฟินไปตามๆ กัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้