เฉิน EXO ประกาศแต่งงานผ่านจดหมายลายมือหลังคู่หมั้นสาวตั้งครรภ์

Last updated: 13 ม.ค. 2563  | 

เฉิน EXO ประกาศแต่งงานผ่านจดหมายลายมือหลังคู่หมั้นสาวตั้งครรภ์

            เฉิน (Chen) สมาชิกวง EXO ประกาศข่าวดีต่อแฟนๆ ของเขาเรื่องการแต่งงานผ่านทางจดหมายที่เขียนด้วยลายมือ ใจความว่า

            "สวัสดีครับ นี่คือเฉินนะครับ ผมเขียนจดหมายฉบับนี้ขึ้นมาเพราะมีบางสิ่งที่อยากจะบอกกล่าวกับพวกคุณ ผมไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดีและผมก็รู้สึกประหม่าที่จะบอกข่าวดังกล่าวนี้ แต่ผมอยากเป็นคนแรกที่บอกกับแฟนๆ ของผมที่ได้มอบความรักและสนับสนุนผม ดังนั้นก็เลยเขียนขึ้นมาแม้ว่าภาษาของผมจะไม่สละสลวยนัก

            ผมมีแฟนที่ผมต้องการใช้ชีวิตที่เหลือไปกับเธอ ตอนแรก ผมกังวลถึงผลแห่งการตัดสินใจของตัวเอง แต่ผมได้คุยกับต้นสังกัดและสมาชิกว่าจะบอกข่าวนี้อย่างไรเพื่อไม่ให้พวกคุณรู้สึกว่าไม่ทันได้ตั้งตัว แต่แล้วผมก็ได้ทราบข่าวดี"

            เฉินยังเผยเป็นนัยๆ ว่า คู่หมั้นของเขากำลังตั้งครรภ์โดยบอกว่า เขาและแฟนสาวได้รับของขวัญชิ้นนึงจากพระเจ้า

            "ระหว่างช่วงเวลานั้น ผมก็ได้ของขวัญจากพระเจ้า ผมรู้สึกช็อคเพราะผมจะไม่สามารถมีส่วนร่วมในแผนการที่ผมได้เตรียมไว้กับสมาชิกและบริษัท แต่ของขวัญชิ้นนี้ทำให้ผมมีความแข็งแกร่งและความกล้าหาญ ผมคิดว่าเมื่อไหร่และอย่างไรที่จะบอกข่าวนี้แต่ผมก็ไม่อยากรอนานกว่านี้อีกแล้วก็เลยค่อยๆ เปิดเผยให้ทุกคนได้รับรู้ตอนนี้"

             "ผมรู้สึกขอบคุณสมาชิกของผมที่คอยสนับสนุนและแสดงความยินดีกับผมอย่างจริงใจและสำหรับแฟนๆ ที่คอยมอบความรักไม่สามารถข้ามผ่านได้ให้กับพวกเรา ผมจะ
สำนึกในความกรุณาของพวกคุณอยู่เสมอและจะทำให้ดีที่สุดต่อไปไม่ว่าผมจะอยู่ในตำแหน่งใดก็ตาม ขอบคุณเสมอมา"

             เฉิน



             ทางด้าน SM Entertainment ก็ได้ออกมาเผยเช่นกันว่า คู่หมั้นสาวของเขานั้นกำลังตั้งครรภ์แต่ไม่ได้เผยว่ากี่เดือนแล้ว

              "สวัสดีครับ นี่คือ SM Entertainment เฉินได้เจอคนที่ล้ำค่าสำหรับเขาและจะเข้าพิธีแต่งงาน เจ้าสาวไม่ใช่คนในวงการ และการแต่งงานจะจัดเป็นการส่วนตัวโดยมีเพียงครอบครัวของพวกเขาที่เข้าร่วม เพื่อให้ความเคารพต่อความคิดเห็นของครอบครัวพวกเขา การแต่งงานและทุกอย่างที่เกี่ยวข้องจะจัดเป็นการส่วนตัว ดังนั้นขอความกรุณาแฟนๆ และผู้สื่อข่าวได้โปรดเข้าใจด้วย เฉินจะทำงานหนักต่อไปในฐานะศิลปิน เราอยากให้พวกคุณส่งคำอวยพรและข้อความเฉลิมฉลองไปให้เฉินกันเยอะๆ"

              แหล่งข่าวจาก SM Entertainment ยืนยันว่าคู่หมั้นของเขานั้นตั้งครรภ์จริง "เป็นความจริงที่ว่า ว่าที่เจ้าสาวของเฉินกำลังตั้งท้อง" แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ว่ากี่เดือน

              ขอแสดงความยินดีต่อว่าที่บ่าวสาวคู่ใหม่ด้วยค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้