อี ฮันกยอล-นัม โดฮยอน อดีตสมาชิก X1 ปล่อยคลิปถึงวอนอิท

Last updated: 6 ม.ค. 2563  | 

อี ฮันกยอล-นัม โดฮยอน อดีตสมาชิก X1 ปล่อยคลิปถึงวอนอิท

           6 มกราคม 2563 MBK Entertainment ปล่อยวิดิโอซึ่งเป็นข้อความจาก 2 หนุ่มในสังกัดคือ อี ฮันกยอล (Lee Han Gyul) และ นัม โดฮยอน (Nam Do Hyon) ถึงแฟนคลับชาววอนอิท (ONE-IT.)

            ในคลิป 2 หนุ่มเริ่มต้นด้วยการขอโทษแฟนๆ สำหรับข่าวสุดช็อคที่เพิ่งจะเผยออกมา โดยที่ฮันกยอลพูดถึงช่วงเวลาของเขาในรายการแนวไอดอลเซอร์ไววัล อย่าง “PRODUCE X 101” ว่า “ระหว่างช่วงเวลาของผมในรายการ ผมได้เรียนรู้มากมาย สะสมประสบการณ์มากมาย ได้เจอคนที่ดีๆ มากมาย และมีความสุขมาก ผมจะไม่มีวันลืมความรักที่พวกคุณทุกคนมอบให้ผม"

            ทางด้านโดฮยอน เผยว่าเขาจะไม่มีวันลืมประสบการณ์ที่ได้รับและช่วงเวลาที่มีความสุขระหว่างการโปรโมต และทั้งสองปิดท้ายด้วยการขอบคุณวอนอิท รวมไปถึงทีมงานของ Swing Entertainment ทุกคนที่ทำงานหนัก และทั้งคู่ต่างก็เผยว่าจะทำงานหนักเพื่อจะได้กลับมาเจอกับทุกคนอีกครั้งโดยเร็ว

 

            อนึ่ง ในช่วงเย็นของวันนี้ ทางบริษัทต้นสังกัดของบรรดาสมาชิกวง X1 ได้มารวมตัวเพื่อคุยกันเรื่องอนาคตของวง ซึ่งภายหลังการประชุม บรรดาต้นสังกัดต่างๆ ก็ได้ตัดสินใจที่จะยุบวง X1 และได้ออกแถลงการณ์ความว่า

            "สวัสดีครับ นี่คือ Play M Entertainment, Yuehua Entertainment, T.O.P. Media, OUI Entertainment, MBK Entertainment, Woollim Entertainment, DSP Media, Starship Entertainment และ Brandnew Music. หลังจากการเจรจาต่อรองระหว่างสมาชิก X1 และบริษัทของพวกเขาภายใต้เงื่อนไขข้อตกลงที่เป็นเอกฉันท์ ปรากฏว่าไม่สามารถตกลงกันได้ ดังนั้นก็เลยตัดสินใจแยกวง"

             นั่นหมายถึงจุดจบของวง X1 ซึ่งเป็นวงโปรเจ็กต์ที่สร้างขึ้นมาจากรายการไอดอลเซอร์ไววัลของช่อง Mnet อย่าง “PRODUCE X 101” ซึ่งทางวงตกเป็นข่าวเรื่องการโกงคะแนนโหวต รวมไปถึงมีการกำหนดตัวสมาชิกไว้ล่วงหน้าก่อนที่ตอนสุดท้ายจะออกอากาศ


 

 

 

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้