‘NCT DREAM’ สานฝันอันแสนหวานให้กลายเป็นจริง กับคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย NCT DREAM TOUR “THE DREAM SHOW” - in BANGKOK

Last updated: 28 ธ.ค. 2562  | 

‘NCT DREAM’ สานฝันอันแสนหวานให้กลายเป็นจริง กับคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย NCT DREAM TOUR “THE DREAM SHOW” - in BANGKOK

             ‘NCT DREAM’ (เอ็นซีที ดรีม) สานฝันอันแสนหวานให้กลายเป็นจริง กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย NCT DREAM TOUR “THE DREAM SHOW” – in BANGKOK (เอ็นซีที ดรีม ทัวร์ เดอะ ดรีม โชว์ อิน แบงค็อก) ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 และจันทร์ที่ 2 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของ NCT DREAM นับตั้งแต่เดบิวต์ ซึ่ง SM True (เอสเอ็ม ทรู) ก็ไม่พลาดโอกาส พาพวกเขามาเจอกับแฟนคลับชาวไทยก่อนใคร แน่นอนว่าได้รับกระแสตอบรับ และการสนับสนุนอย่างท่วมท้นจนบัตรทั้ง 2 รอบการแสดงถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงในวันแรกที่เปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ พิสูจน์พลังความนิยมของสุดยอดทีมวัยรุ่นที่แข็งแกร่งที่สุดอย่าง NCT DREAM ได้เป็นอย่างดี

              เริ่มต้นความประทับใจด้วยวีซีอาร์เปิดตัวเผยภาพลักษณ์อันน่าหลงใหลชวนฝันของสมาชิก และการปรากฏตัวสุดอลังการของแต่ละคนที่ค่อยๆ โรยตัวลงมาบนเวทีด้วยลิฟท์ ก่อนจัดเต็มกับการแสดงที่เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มในเพลง ‘GO’, ‘Drippin’’, ‘119’ แล้วจึงได้ทักทายแฟนคลับชาวไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งพวกเขาก็ได้เตรียมคำพูดภาษาไทยมาอ้อนแฟนๆ พร้อมบอกว่าดีใจมากที่ได้มาประเทศไทย และขอบคุณทุกการตอบรับ ต่อด้วยการเพิ่มบรรยากาศความร้อนแรงของคอนเสิร์ตให้มากขึ้นไปอีก กับเวทีอันทรงพลังโชว์ความสแว็กในเพลง ‘1, 2, 3’, ‘We Go Up’ และ ‘STRONGER’


               โดยคอนเสิร์ตในครั้งนี้นี้ ‘NCT DREAM’ ได้พาผู้ชมย้อนความทรงจำตั้งแต่สมัยเดบิวต์ที่พวกเขายังเป็นเด็กหนุ่ม พร้อมนำเสนอภาพลักษณ์ของวัยรุ่นที่เติบโตและพัฒนาขึ้น ผ่านสีสันทางดนตรีและเวทีการแสดงอันมีเอกลักษณ์ น่าตื่นตาตื่นใจ ตั้งแต่เพลงเปิดตัว ‘Chewing Gum’ ต่อด้วยเพลงที่เผยมุมรักแรกอันกล้าหาญของเด็กหนุ่มที่มาพร้อมกับท่าเต้นแนวกายกรรมอันพร้อมเพรียงอย่าง ‘My First and Last’ จนถึงเพลงที่ปล่อยออกมาล่าสุดอย่าง ‘BOOM’ สื่อความหมายถึงพลังอันล้นเหลือ และอิสระของวัยรุ่น รวมถึงเพลงอื่นๆ ที่เต็มไปด้วยความน่ารัก สดใสอย่า ‘We Young’, ‘Dunk Shot’, ‘Dream Run’

               ที่สำคัญ ยังมีช่วงที่ได้พบกับเอกลักษณ์ และเสน่ห์เฉพาะตัวของแต่ละสมาชิก ซึ่งช่วยให้การแสดงครั้งนี้ยิ่งน่าหลงใหลมากขึ้น ทั้งการโซโล่เปียโนเพราะๆ ของ เฉินเล่อ ก่อนเริ่มเพลงอันแสนอบอุ่นที่แสดงถึงมิตรภาพของ ‘NCT DREAM’ อย่าง ‘Best Friend’ และเวทีการเต้นอันแข็งแรงที่ 'จีซอง' ได้ใส่ความคิดเห็นของตัวเองเข้าไปให้โชว์สมบูรณ์แบบที่สุด นอกจากนี้ ยังมีวีซีอาร์เรียกรอยยิ้มที่แสดงภาพลักษณ์ในอนาคตอีก 50 ปีของสมาชิกจากไอเดียของ ‘เหรินจวิ้น' และคลิปวีดีโอปิดท้ายคอนเสิร์ต ‘อยากรู้จัก DREAM’ ที่ แจมิน ได้ตั้งใจถ่ายทำ และตัดต่อคลิปนี้ด้วยตัวเองเพื่อแฟนคลับโดยเฉพาะ ซึ่งเปิดเผยตัวตนของแต่ละสมาชิกออกมาอย่างน่าสนใจ และเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ กับภาพที่ไม่ค่อยได้เห็นบ่อยๆ

               ทางด้านแฟนคลับที่รอคอยคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของพวกเขามาอย่างยาวนาน ก็ได้ร่วมกันทำโปรเจกต์ซึ้งๆ อย่างการแปรอักษรที่มีความหมายว่า “ตลอดไป” รวมถึงแบนเนอร์ข้อความ “ในที่สุดพวกเราก็ได้เจอกันเหมือนในฝัน” และ “เราจะอยู่ข้างกันทั้งในโลกแห่งความฝัน และในโลกแห่งความจริง” เรียกได้ว่าคอนเสิร์ตที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ราวกับเป็นความฝันอันแสนหวานที่กลายเป็นจริง ซึ่ง ‘NCT DREAM’ และแฟนคลับชาวไทย ‘NCTzen DREAM’ ได้ใช้เวลาอันน่าจดจำร่วมกันกว่าชั่วโมงครึ่ง กับ 22 บทเพลง ที่ถ่ายทอดทุกช่วงเวลาของวัยรุ่นออกมาได้อย่างงดงาม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้