SUPER JUNIOR กลับมาพิสูจน์ความยิ่งใหญ่และพลังรักของเอลฟ์ไทย ใน SUPER JUNIOR WORLD TOUR - SUPER SHOW 8 : INFINITE TIME’ in BANGKOK

Last updated: 28 ธ.ค. 2562  | 

SUPER JUNIOR กลับมาพิสูจน์ความยิ่งใหญ่และพลังรักของเอลฟ์ไทย ใน SUPER JUNIOR WORLD TOUR - SUPER SHOW 8 : INFINITE TIME’ in BANGKOK

            SUPER JUNIOR กลับมาพิสูจน์ความยิ่งใหญ่ได้ติดต่อกันเป็นปีที่ 8 ด้วยสุดยอดแบรนด์คอนเสิร์ต SUPER SHOW เวอร์ชั่นใหม่ที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นกว่าเดิม กับการรวมตัวกันของสมาชิกหลังเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาเรียบร้อย ใน SUPER JUNIOR WORLD TOUR - SUPER SHOW 8 : INFINITE TIME’ in BANGKOK ซึ่งถูกจัดขึ้นทั้งหมด 2 รอบการแสดง เมื่อวันเสาร์ที่ 23 และอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

             ถือเป็นการกลับมารวมตัวกันของสมาชิกหลังเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติเกาหลีใต้ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา แม้ครั้งนี้จะขาด ฮีชอล ที่มีปัญหาจากการบาดเจ็บ มีเพียงสมาชิก SUPER JUNIOR ทั้ง 8 คน ประกอบด้วย อีทึก, เยซอง, ชินดง, อึนฮยอก, ทงเฮ, ซีวอน, รยออุค และ คยูฮยอน แต่ความสนุกก็ไม่ลดลง พลังความรักของ เอลฟ์ไทย (ชื่อเรียกแฟนคลับ SUPER JUNIOR) และ SUPER JUNIOR ก็ส่งถึงกันตลอดกว่า 3 ชั่วโมง พร้อมทะเลแท่งไฟ สลับสี

             เริ่มต้นคอนเสิร์ตด้วยความร้อนแรงกับการปรากฏตัวของ SUPER JUNIOR พร้อมกับเพลง The Crown ที่เล่าเรื่องราวของพวกเขาซึ่งอยู่ในวงการมานานจนเรียกได้ว่าเป็นตำนานแห่งเค-ป็อป ต่อด้วยเพลง A Man In Love โชว์สเต็ปเต้นสุดแข็งแรง ตามมาด้วยเพลง Bonamana ที่ปรับจังหวะใหม่ให้เร้าใจยิ่งกว่าเดิม และ Blue World ที่นำมาร้องในเวอร์ชั่นเกาหลี แล้วจึงได้ทักทายผู้ชมพร้อมต้อนรับทุกคนเข้าสู่คอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการ โดยแต่ละคนได้เตรียมบทพูดภาษาไทยมาสื่อสารกับแฟนๆ ตลอดทั้งช่วง

             หลังจากนั้นจึงได้เร่งเครื่องความสนุกจนถึงขีดสุด กับหลากหลายโชว์ที่ประกอบไปด้วยบทเพลงฮิตจากทุกอัลบั้มทั้ง SORRY SORRY, Mr.Simple, Sexy, Free & Single , MAMACITA, Devil, Black Suit และเพลงใหม่ที่นำมาแสดงเป็นครั้งแรกไม่ว่าจะเป็นเพลงเปิดตัวจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 9 Time Slip อย่าง SUPER Clap ซึ่งได้รับเสียงปรบมือกระหึ่ม และเพลงอื่นๆ อย่าง I Think I, Heads Up, Somebody New, Show ความน่าตื่นตาตื่นใจยังไม่หมด เพราะพวกเขาได้เตรียมเวทีพิเศษมากมายที่รับชมได้เฉพาะในคอนเสิร์ตเท่านั้น ทั้งเพลง ROKUKO เวอร์ชั่นฮิปฮอป รวมถึงเพลงจากยูนิตต่างๆ อย่างเพลงบัลลาด Love Disease ที่โชว์เสียงประสานอันไพเราะจับใจของ SUPER JUNIOR-K.R.Y. เพลง What is Your Name ที่ผสมผสานความเท่และความขี้เล่นของ SUPER JUNIOR-D&E ซึ่งมี SHINDONG มาร่วมร้องด้วย และ Hairspray เพลงแดนซ์สุดมันส์ที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนนอกจากในคอนเสิร์ตของ LEETEUK และ SIWON

             อีกทั้งคอนเสิร์ตนี้ สมาชิกยังได้มีส่วนร่วมในการออกแบบคอนเสิร์ตเพื่อดึงเอาภาพลักษณ์อันโดดเด่นของแต่ละคนออกมาให้ได้มากที่สุด โดยอึนฮยอกรับหน้าที่กำกับโปรดักชั่นเวที และ ชินดง เป็นผู้กำกับวีดีโอ ซึ่ง SM True ก็ตอบรับความต้องการแบบจัดเต็มทั้งแสง สี เสียงอลังการตระการตาที่สร้างความสวยงามเพลินตาให้กับผู้ชม และเวทีรอบฮอลล์เป็นรูปสัญลักษณ์อินฟินิตี้แบบเดียวกับเกาหลีให้หนุ่มๆ ได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ อย่างไม่สิ้นสุดทั่วถึงทุกพื้นที่ นอกจากนี้ยังมีวีซีอาร์ที่ย้อนรอยความทรงจำดีๆ ตั้งแต่สมัยแรกเริ่มเดบิวต์ จนถึงปัจจุบัน รวมถึงวีซีอาร์ซึ้งๆ ที่สมาชิกพูดถึงความรักตามความคิดตัวเอง พร้อมเผยความรู้สึกอันจริงใจถึง E.L.F.(เอลฟ์) ที่คอยมอบความรักและอยู่เคียงข้างมาอย่างยาวนาน โดยมีเซอร์ไพรส์ช่วงอังกอร์ที่อัดเสียงเป็นภาษาไทยมาเพื่อแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ

             ทางด้านเอลฟ์ก็ได้เตรียมโปรเจ็กต์เพื่อแสดงการสนับสนุน SUPER JUNIOR อย่างไม่เปลี่ยนแปลง ทั้งการชูกระดาษรูปหัวใจสีแดงทั้งฮอลล์เป็นการบอกรัก และข้อความ ถ้าได้อยู่กับ SJ ตลอดไป ไม่ว่าอะไรพวกเราก็สามารถทำได้ทุกอย่าง, การแปรอักษรที่มีความหมายว่า ความรักของพวกเรานั้นไม่มีที่สิ้นสุด, FOREVER ME & YOU และป้ายผ้าที่มีความหมายว่า พวกเราเป็นความสุขของกันและกันมา 14 ปีแล้ว, เมื่อไหร่ที่ต้องการพลัง ลูกโป่งสีน้ำเงินจะคอยเชียร์อยู่ตรงนี้เสมอ

             ตลอดระยะเวลากว่า 3 ชั่วโมงครึ่ง รวมทั้งสิ้น 27 บทเพลง SUPER JUNIOR ได้เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับโชว์ด้วยเสน่ห์อันหลากหลาย รวมถึงความเป็นมืออาชีพบนเวทีที่สะกดผู้ชมให้อินไปกับการแสดงอันยอดเยี่ยม และความสนุกสนานตามแบบฉบับของพวกเขาได้ทั้งคอนเสิร์ต พร้อมสร้างอีกหนึ่งความทรงจำน่าประทับใจอันเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข และพิสูจน์ว่าเวลาที่ใช้ร่วมกันระหว่าง SUPER JUNIOR กับ E.L.F. นั้นแสนมีค่าและเป็นนิรันดร์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้