แซนตี้ ITZY ทักทาย MIDZY ชาวไทย ในงานแถลงข่าว ก่อนมอบของขวัญสุดฟินในงาน ไทย ITZY PREMIERE SHOWCASE TOUR ‘ITZY? ITZY!’ IN BANGKOK

Last updated: 27 ธ.ค. 2562  | 

แซนตี้ ITZY ทักทาย MIDZY ชาวไทย ในงานแถลงข่าว ก่อนมอบของขวัญสุดฟินในงาน ไทย ITZY PREMIERE SHOWCASE TOUR ‘ITZY? ITZY!’ IN BANGKOK

              จัดความฟินให้เหล่ามิดจี (MIDZY ชื่อแฟนคลับของ ITZY) ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) และ JYP Entertainment (เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) ที่จับมือกันพา 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงขวัญใจแฟนเพลงทั่วเอเชีย ITZY (อิทจี) ประกอบด้วย ชิน รยูจิน (Shin Ryujin), อี แชรยอง (Lee Chaeryeong), ฮวัง เยจี (Hwang Yeji), ลีอา (Lia) และ ชิน ยูนา (Shin Yuna) มาอวดความสดใสและขโมยหัวใจแฟนคลับ กับโชว์เคสครั้งแรกในประเทศไทย ITZY PREMIERE SHOWCASE TOUR ‘ITZY? ITZY!’ IN BANGKOK ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์

            ซึ่งก่อนที่จะไปสนุกกันในวันดังกล่าว 5 สาวก็ได้จัดให้มีงานแถลงข่าวขึ้นที่ Quartier Parc, MF ศูนย์การค้า The Emquartier เมื่อวันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยมีดีเจอ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์ รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานวันดังกล่าว

          หลังจาก 5 สาวขึ้นมาบนเวทีก็มีการถ่ายภาพเป็นที่ระลึก เริ่มจากถ่ายรูปหมู่กับพี่ๆ สื่อมวลชน จากนั้นเชิญคุณนิธิวัฒน์ เจนเจษฎา ผู้บริหารบริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด และยังมีผู้บริหารจาก JYP Thailand ขึ้นร่วมถ่ายภาพบนเวทีด้วย นอกจากนี้ยังมีผู้บริหารจากยูเนียน มอลล์ รวมไปถึงพาร์ทเนอร์ต่างๆ อีกเช่นกัน จากนั้นก็ได้เวลาพูดคุยกับสาวๆ กันแล้ว

          ITZY : All in Us… สวัสดีค่ะ พวกเราอิทจีค่ะ (ภาษาไทย)

          เยจี : สวัสดีค่ะ เยจีค่ะ (ภาษาไทย) (โบกมือทักทายมิดจี)

          ลีอา : สวัสดีค่ะ ลีอา ค่ะ (ภาษาไทย) (โบกมือทักทายมิดจีถ้วนทั่วเช่นกัน)

          รยูจิน : สวัสดีค่ะ รยูจิน ค่ะ (ภาษาไทย) (โบกมือทักทายน่าเอ็นดู)

          แชรยอง : ยินดีที่ได้พบกันค่ะ แชรยอง ค่ะ (ภาษาไทยไม่เหมือนเพื่อนๆ ซะด้วย)

          ยูนา : สวัสดีค่ะ ยูนาค่ะ (ภาษาไทย)

Q : ITZY เป็นวงน้องใหม่ของ JYP พอปล่อยเพลงมาเมื่อต้นปีกระแสตอบรับก็ดีมากๆ เลย รู้สึกอย่างไรบ้าง

          รยูจิน : ก่อนอื่นต้องบอกว่า พวกเราไม่ได้คาดหวังว่า ความรักของทุกคนจะยิ่งใหญ่ขนาดนี้ พวกเราอยากขอบคุณทุกคนมากๆ เลย จะสัญญาว่าพวกเราจะตั้งใจทำงานเพื่อจะตอบแทนในความรักของทุกคนนะคะ

Q : อ่ะยิ่งใหญ่ขนาดไหนขอเสียงหนึ่งทีจ้า (มิดจีกรี๊ดสนั่นคอนเฟิร์มว่ารัก 5 สาวจริง ทำสาวลีอา ยกมือทาบอกก่อนชูนิ้วโป้งให้มิดจีในทำนองที่ว่าสุดยอดจริงๆ) ต้องบอกว่าพรีเมียร์ โชว์เคส ทัวร์ ในครั้งนี้ เป็นโชว์เคสครั้งแรกในประเทศไทยของอิทจีด้วย รู้สึกอย่างไรบ้าง

          ลีอา : ในที่สุดพวกเราก็ได้มีโอกาสเจอมิดจีชาวไทยอย่างเป็นทางการ พรุ่งนี้แล้วนะคะ ฉันตื่นเต้นมากๆ และมีความสุขมากๆ ที่ได้มีโอกาสนี้นะคะ อยากให้ทุกคนที่มาในงานรวมถึงพวกเราด้วย ทุกๆ คนในงานมีความสุขมากๆ ในงานของพวกเราค่ะ

Q : ถามถึงการเตรียมตัวกันบ้างว่า เตรียมตัวอย่างไรสำหรับงานโชว์เคสในครั้งนี้

          ยูนา : พรีเมียร์ โชว์เคส ทัวร์ ในครั้งนี้ มันเป็นโอกาสที่พวกเราจะได้แฟนๆ คือมิดจีในหลากหลายประเทศ พวกเราก็เลยอยากจะใกล้ชิดกับแฟนคลับมากๆ ไม่ใช่แค่การเพอร์ฟอร์แมนซ์หรือการแสดง พวกเรายังได้เตรียมมุมที่รู้สึกว่าทำให้พวกเราได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้นมาด้วยค่ะ อยากให้ทุกคนติดตามกันด้วยนะคะ เพราะเป็น corner ที่สนุกๆ มีเล่นเกมกันด้วยค่ะ

Q : ครั้งนี้เป็นพรีเมียร์ โชว์เคส ครั้งแรกในประเทศไทยก็จริง แต่เป็นการมาประเทศไทยเป็นครั้งที่ 2 แล้ว คิดว่าเสน่ห์ของเมืองไทยคืออะไรบ้างครับ

          แชรยอง : อย่างแรกเลยคือมิดจีชาวไทยค่ะ ความรักของแฟนๆ ทุกคนอบอุ่นมากๆ ทุกคนมีแพชชั่นมาก ให้กำลังใจพวกเราเยอะมาก และอย่างที่ 2 คือแตงโมปั่นประเทศไทยอร่อยมากๆ เลยค่ะ (ยิ้มพร้อมยกนิ้วโป้งการันตีความอร่อย)

Q : กินแล้วสดชื่นนะครับ (ลีอากับเยจียกนิ้วโป้งการันตีเพิ่มเติมจ้า) แล้วได้มีการเตรียมความพิเศษอะไรมาฝากมิดจีชาวไทยบ้าง อยากให้ช่วยกันเชิญชวนนิดนึง

          ลีอา : เมื่อกี๊คุณยูนาบอกไปว่ามันจะมีช่วงที่เราเล่นเกมด้วย เราก็จะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น หรืออย่างการเพอร์ฟอร์แมนซ์ก็จะมีเพลงที่ไม่เคยเห็นที่อื่นมาก่อน มันก็จะสดใหม่มากๆ เลย ก็อาจจะเป็นครั้งแรกที่ทุกๆ คนได้ดูเพราะจะมีเพลงที่ชื่อว่า Cherry ที่พวกเราไม่เคยไลฟ์ที่อื่นมาก่อน แต่พรุ่งนี้พวกเราจะโชว์สดๆ ให้ดูบนเวที และหวังว่าทุกคนจะมันกันเต็มที่นะคะ มาสนุกสนานไปพร้อมๆ กันกับพวกเรา

Q : ใกล้วันคริสต์มาสเข้าไปทุกทีแล้ว ถ้าเกิดขอของขวัญจากซานต้าได้ จะขออะไรครับ

          แชรยอง : อยากจะขอให้ซานตาคลอสมอบสุขภาพที่แข็งแรง ดีๆ ให้กับทุกๆ คนที่หนูรัก ทุกๆ คนรู้ใช่มั้ยคะว่า คนที่หนูรักเนี่ยมีมิดจีอยู่ในนั้นด้วย (แฟนๆ กรี๊ดหนูแชรยองยิ้มเขินเลยทีเดียว)

          ยูนา : หนูก็อยากขอให้ซานตาคลอสมอบแต่ความสุขเพราะคริสต์มาสมีแค่วันเดียวในหนึ่งปีใช่มั้ยคะ ขอให้วันนั้นทุกคนหายห่วง มีแต่ความสุขมากๆ

          ลีอา : พอมันเป็นช่วงคริสต์มาสและก็ใกล้ปีใหม่ด้วย ก็เคยคิดดูเหมือนกันค่ะว่าเอ๊ อยากได้ของขวัญ แต่พอลองกลับมาคิดดูอีกที ฉันก็กลับมาคิดว่า ไม่ต้องการของหรือไม่ต้องการอะไรเลย ขอแค่อยากมีความสุขก็พอ อยากให้คนที่เรารัก พวกเราอิทจี และก็มิดจีทุกๆ คน รวมไปถึงครอบครัว, คนที่เรารัก หรือคนที่แวดล้อมพวกเรามีแต่ความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรง ในปี 2020 ด้วย

          เยจี : เป็นคริสต์มาสครั้งแรกในฐานะอิทจี ก็เลยหวังว่าอยากให้อิทจีกับมิดจีอยู่ด้วยกันแบบนี้ตลอดไป นี่คื่อพรที่อยากขอจากซานตาคลอสค่ะ

          รยูจิน : เพื่อนๆ พูดกันไปหมดแล้วค่ะ (หัวเราะ) อย่างที่เพื่อนๆ พูดกันไปนะคะ อยากให้ทุกคนที่รักเราและเรารักมีความสุขมากๆ และปี 2020 ก็อยากให้เต็มไปด้วยเรื่องที่มีความสุขค่ะ



Q : New Year's resolutions (ปณิธานปีใหม่) ของแต่ละคนมีอะไรบ้างที่อยากทำให้ได้ในปีใหม่นี้ และอยากทำให้ได้จริงๆ

          เยจี : อยากปรบมือให้ทุกคนเลยที่ตั้งใจทำงานและเหนื่อยเพื่อชีวิตของตัวเองและเพื่อพวกเราทั้งหมดเลย และในปี 2020 ก็เหมือนกันนะคะก็อยากให้ทุกคนตั้งใจในหน้าที่ของตัวเองและก็เต็มที่มากๆ

          ลีอา : ขอให้ปี 2020 เต็มไปด้วยความสุข เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และก็หวังว่าลีอาจะเป็นคนที่มอบรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ทุกคนด้วย

          รยูจิน : ตอนนี้ยังมีงานประกาศรางวัลที่พวกเรากำลังเตรียมสำหรับโชว์หรือเพอร์ฟอร์แมนซ์อยู่ ก็หวังว่าเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่พวกเราเตรียมจะออกมาดีมากๆ แบบที่เตรียมไว้

          แชรยอง : หวังว่าปี 2020 จะเป็นปีที่อิทจีเจริญเติบโตมากๆ จะได้มีโอกาสโชว์ในมุมที่พวกเราเติบโตขึ้นให้ทุกคนได้ดูด้วย และหวังว่าจะเป็นปีที่เรารักตัวเอง เราดูแลตัวเองได้ดีมากขึ้นด้วยค่ะ

          ยูนา : หวังว่าปี 2020 อิทจีกับมิดจีจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น นั่นคือสิ่งที่หวังในปี 2020 ค่ะ

Q : ปีใหม่จะไปฉลองที่ไหนกันบ้างครับ

          แชรยอง : น่าจะได้สนุกสนานบนเวทีไปด้วยกันกับมิดจีน่ะค่ะ น่าจะเตรียมเพอร์ฟอร์แมนซ์สนุกๆ ให้ทุกคนดู

Q : ให้อวยพรเหล่าแฟนๆ ชาวมิดจีหน่อยครับ

          เยจี : มิดจี...สวัสดีปีใหม่ค่ะ (ภาษาไทย) (กรี๊ด)

          ลีอา : ขอให้ทุกคนมีความสุขนะคะ (ภาษาไทย) ฉันรักคุณ

          รยูจิน : มิดจี ขอให้รวยๆ นะคะ (ภาษาไทย)

          แชรยอง : มิดจี ขอให้สุขภาพแข็งแรงนะคะ (ภาษาไทยชัดเป๊ะเลยจ้า)

          ยูนา : มิดจี รักไทยมิดจีมากๆ ค่ะ (ภาษาไทย)



         

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้