อ้อนจัดเต็ม! WayV ฝากถึง WayZenNi ชาวไทย “อย่าทิ้งเวย์วีนะครับ” ในงานแถลงข่าว และแจกลายเซ็น กลางลานพาร์ค พารากอน!

Last updated: 22 ธ.ค. 2562  | 

อ้อนจัดเต็ม! WayV ฝากถึง WayZenNi ชาวไทย “อย่าทิ้งเวย์วีนะครับ” ในงานแถลงข่าว และแจกลายเซ็น กลางลานพาร์ค พารากอน!

            กลายเป็นบอยแบนด์จีนดาวรุ่งสุดร้อนแรงแห่งปี 2019 สำหรับ WayV (เวย์วี) ที่เพิ่งจะจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย 2019 WayV FANMEETING TOUR ‘Section#1_We Are Your Vision’ - in BANGKOK (ทูเธาซันด์ไนน์ทีน เวย์วี แฟนมีตติ้ง ทัวร์ เซคชั่นวัน วี อาร์ ยัวร์ วิชั่น อิน แบงค็อก) ถึง 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 14 และอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2019 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยกระแสตอบรับ และการสนับสนุนจากแฟนชาวไทยก็ถล่มทลาย จนสร้างสถิติให้พวกเขาขึ้นแท่นเป็นบอยแบนด์จีนวงแรกที่สามารถจัดงานแฟนมีตติ้งที่ธันเดอร์โดม แล้วบัตรจำหน่ายหมดเกลี้ยงทั้ง 2 รอบการแสดง ซึ่งงานนี้ยังถือเป็นการมาเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการครั้งแรกของพวกเขาอีกด้วย นับเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงพลังความนิยมอันท่วมท้นของ WayV ได้เป็นอย่างดี

             โดยงานนี้ผู้จัดอย่าง SM True ยังได้มอบของขวัญอันแสนพิเศษแด่ WayZenNi (เวย์ซึนนี) ชาวไทย กับมินิอัลบั้มชุดที่ 2 “Take Over The Moon” (Thai Ver.) เวอร์ชั่นผลิตในประเทศไทย ที่มาพร้อมของแถมสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง Exclusive Photo Card 7 ลายใหม่ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน และจะมีสุ่มแจกเฉพาะในอัลบั้มเวอร์ชั่นนี้เท่านั้น ตามด้วยบิ๊กเซอร์ไพรส์อย่างงานแจกลายเซ็นครั้งแรกในประเทศไทยของ WayV ใน WayV ‘Take Over The Moon’ The 1st Fan Signing Event in BANGKOK (เวย์วี เทค โอเวอร์ เดอะ มูน เดอะ เฟิร์สท์ แฟน ไซน์นิ่ง อีเวนท์ อิน แบงค็อก) ที่ผู้โชคดีจำนวน 150 ท่าน จะได้ขึ้นเวทีไปรับลายเซ็นสดๆ จากมือของ 7 หนุ่มแบบครบทุกคน เมื่อวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน ซึ่งงานนี้ได้มีการสัมภาษณ์พูดคุยเกี่ยวกับงานแฟนมีตติ้ง รวมถึงอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุดของหนุ่มๆ ให้แฟนคลับได้อิ่มตาอิ่มใจกันอย่างเต็มที่ โดยได้ดีเจสาวสวย แอ๊คกี้-ลาลิน เกตุศิลป์ เป็นพิธีกรสัมภาษณ์ 7 หนุ่มบนเวที

          โดยหลังจากขึ้นเวทีมาในเวลาประมาณ 6 โมงเย็นและโพสท่าให้พี่ๆ สื่อมวลชนถ่ายภาพกันเรียบร้อย หนุ่มเตนล์ก็ขออนุญาตแนะนำตัวอย่างเป็นทางการกับแฟนๆ และพี่ๆ สื่อมวลชน

          WayV : สวัสดีครับ พวกเราคือ WayV (ภาษาจีน)



Q : อยากให้แนะนำตัวทีละคนและทักทายทุกคนอย่างเป็นทางการด้วยค่ะ

          เสี่ยวจวิน : สวัสดีครับ ผมชื่อเสี่ยวจวินครับ (ภาษาไทย) ดีใจมากๆ ที่ได้มาเมืองไทยครับ (ภาษาไทย)

          เฮนเดอรี่ : สวัสดีครับ ผมชื่อเฮนเดอรี่ครับ (ภาษาไทย)

          ลูคัส : สวัสดีครับ ผมชื่อลูคัสคร้าบ (ภาษาไทย)

          เตนล์ : สวัสดีครับ ผมชื่อเตนล์ครับ (ภาษาไทย)

          คุน : สวัสดีครับ ผมชื่อคุนครับ (ภาษาไทย)

          วินวิน : สวัสดีครับ ผมชื่อวินวินครับ (ภาษาไทย)

          หยางหยาง : สวัสดีครับ ผมชื่อหยางหยางครับ (ภาษาไทย)

Q : ครั้งนี้ถือเป็นการมาเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการครั้งแรกในฐานะ WayV รู้สึกอย่างไรกันบ้าง และได้มีการเตรียมตัวเป็นพิเศษไหม

          คุน : พวกเรารู้สึกได้ถึงแพชชั่นของแฟนๆ ทุกคนเลยครับ มันทำให้เวทีนี้ร้อนเป็นไฟเลย โอกาสนี้ก็ถือได้ว่าเราจะได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ ชาวไทยมากขึ้นด้วย เราก็ได้เตรียมเวทีที่น่าชื่นชมมาในวันนี้และก็ได้เตรียมภาษาไทยมาฝากด้วยครับ “คิดถึงมากๆ ครับ” “รักนะครับ” (ภาษาไทย)

          เตนล์ : เอาทีละคนดีกว่าครับ เริ่มจากหยางหยางแล้วกัน

          หยางหยาง : “น่ารักมากๆ ครับ” (ทำมือรูปหัวใจประกอบ แต่ได้แค่ครึ่งดวงเพราะอีกครึ่งดวงถือไมค์อยู่)

          วินวิน : “หัวใจผมยังว่างอยู่นะครับ” (ความชัดอยู่ระดับ 50%)



Q : มีใครอยากจะพูดอะไรอีกมั้ย (ทุกคนผายมือมาทางเสี่ยวจวิน)

          เสี่ยวจวิน : (หัวเราะ) อีกรอบเหรอ…”ดีใจมากๆ ที่ได้มาเมืองไทยครับ” “น่ารักคร้าบบ” (คาดว่าคงอยากพูดว่า ‘รักนะครับ’)

          ลูคัส : (ขอรีเช็คภาษาไทยกับเตนล์เล็กน้อย) “โชคดี๊ โชคดีครับ”

          เฮนเดอรี่ : มีความสุขมากๆ ที่ได้มาอยู่ตรงนี้ รักพวกคุณมากๆ เลยครับ (ภาษาอังกฤษ)

Q : WayVได้มีงานแฟนมีตติ้งทัวร์ครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์อย่าง 2019 WayV FANMEETING TOUR ‘Section#1_We Are Your Vision’ รู้สึกอย่างไรกันบ้าง?

          ลูคัส : ทั้งสองวันที่ได้มาถึงเมืองไทย ตั้งแต่วันแรกที่มาถึงก็ได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นจากแฟนๆ ทุกคน และนับจนถึงทุกวันนี้ก็หวังว่าสิ่งที่แฟนๆ มอบให้พวกเรามา พวกเราก็จะได้ตอบแทนกลับไปอย่างเต็มที่ หวังว่าคราวหน้าพวกเราก็จะได้เจอกันอีกบ่อยๆ นะครับ

          เตนล์ : และครั้งนี้เตนล์ก็รู้สึกภูมิใจกับแฟนคลับชาว WayZenNi คนไทยทุกคนมากเลยครับ เพราะครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่  WayV มาเมืองไทยและทุกคนก็ให้การตอบรับและสนับสนุนอย่างดีมาก เตนล์ก็รู้สึกดีใจมากเลยครับ และครั้งหน้าเหมือนที่ลูคัสบอกเราคงได้เจอกันมากขึ้นนะครับ (ยิ้มกว้าง)

Q : และจากชื่อว่า We Are Your Vision พวกคุณได้มอบวิสัยทัศน์ (Vision) อะไรให้กับแฟนๆ

          หยางหยาง : ชื่องานในวันนี้ก็คือ We Are Your Vision สำหรับงานแฟนมีตติ้งก็คืออยากให้ทุกคนมาร่วมจอยร่วมสนุกกันน่ะครับ

Q : ที่สำคัญยังได้มาจัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก และที่แรกต่อจากอู๋ฮั่น ประเทศจีน ซึ่งกระแสตอบรับ เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จมากๆ จนสร้างสถิติทำให้พวกคุณขึ้นแท่นเป็นบอยแบนด์จีนวงแรกที่สามารถจัดงานแฟนมีตติ้งที่ธันเดอร์โดม แล้วบัตร Sold Out ทั้งสองรอบการแสดง หลังจากที่ได้ยินข่าวดีแบบนี้ รู้สึกอย่างไรบ้าง

          เตนล์ : อย่างแรกเลยต้องขอบคุณทุกคนที่ทำให้พวกเราได้มีการแสดงที่ธันเดอร์โดมได้ถึง 2 ครั้งและบัตรโซลด์เอาท์ ต้องขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยทุกคนนะครับ (ยกมือไหว้ขอบคุณแฟนๆ อย่างนอบน้อม) ที่ให้ความรักเราทุกครั้งเลย สุดยอดมากเลย ขอบคุณครับ และเตนล์หวังว่าครั้งหน้าถ้ามาเมืองไทยคงจะได้แสดงในเวทีที่ใหญ่กว่าครั้งนี้ (แฟนๆ กรี๊ด) แล้วทุกคนต้องสัญญานะครับ (ชูนิ้วก้อยขอคำสัญญา) ว่าจะมาดูกันเยอะๆ นะครับ (แฟนๆ กรี๊ด)



Q : งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ได้จัดไปเมื่อวันเสาร์ที่ 14 และอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา อยากทราบว่าแต่ละคนประทับใจอะไรกันบ้าง หรือมีช่วงไหนที่น่าจดจำแล้วอยากพูดถึงเป็นพิเศษไหม

          คุน : สิ่งที่สร้างความประทับใจมากที่สุดก็คือทุกคนที่สวมเสื้อเขียว ทาตัวเขียว ทาตัวเหลืองให้พวกเราเห็น ประทับใจมากๆ เลยครับ

          เตนล์ : แล้วก็ยังมีอีกอย่างนึงนะครับ เสี่ยวจวินเขาพูดกับเตนล์บ่อยมากเลยว่า เสียงกรี๊ดของแฟนๆ ชาวไทยดังมากๆ เลยครับ (ชูนิ้วโป้งกดไลค์ให้ด้วย) ทำให้พวกเราอยากจะโชว์มากขึ้นและเหมือนเป็นพลังงานให้พวกเราเวย์วีทุกคนเลยครับ

Q : WayV เรียกได้ว่าเป็นบอยแบนด์จีนดาวรุ่งที่น่าจับตามองแห่งปี 2019 ไม่ว่าจะเป็นการประสบความสำเร็จต่างๆ ทั้งในชาร์ตเพลงของจีน, ชาร์ตเพลงระดับโลกมากมายอย่าง Billboard และ iTunes รวมถึงได้รับเชิญในฐานะศิลปินระดับโลกให้ขึ้นแสดงในรายการเพลงเกาหลี ล่าสุดกับการได้รับรางวัล Bet New Asian Artist จากงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ 2019 Mnet Asian Music Award พวกคุณรู้สึกอย่างไรกันบ้างกับความสำเร็จที่น่าภูมิใจแบบนี้ทั้งๆ ที่เพิ่งเดบิวต์ได้ไม่ถึงปี

          ลูคัส : Because of you, guys. (เพราะพวกคุณทุกคนนั่นแหละครับ) (ลูคัสจะพูดต่อแต่ดันหลุดเป็นภาษาเกาหลีออกมา เธอเลยเขินไม่พูดต่อค่ะ หนุ่มเตนล์เลยรับช่วงต่อ)

          เตนล์ : ต้องขอขอบคุณอีกครั้งนะครับ เพราเวย์วีเพิ่งจะเดบิวต์ได้ไม่ถึงปีพวกเราก็ได้รับรางวัล best Asian artist อยากขอบคุณทุกคนมากที่เป็นกำลังใจและเตนล์ก็หวังว่า ในอนาคตเวย์วีจะตั้งใจซ้อมให้มากขึ้นและผลิตผลงานดีๆ ให้กับทุกคนครับ ขอให้พวกเราเติบโตไปด้วยกันและรอผลงานของเวย์วีในปีหน้าด้วยนะครับ



Q : พูดถึงอัลบั้มชุดล่าสุดกันบ้าง กับมินิอัลบั้มชุดที่ 2 Take Over The Moon อยากให้แนะนำอัลบั้มชุดนี้ พร้อมโชว์พอยท์ท่าเต้นเพลงเปิดตัวสุดเท่ Moonwalk ให้แฟนๆ ได้ชมกันสักเล็กน้อย

          หยางหยาง : เพลงนี้มีความหมายว่า พวกเราก็ได้ถึงจุดหมายที่เราได้มุ่งหวังกันไว้และใช้พลังงานตรงนี้ในการขับเคลื่อน ซึ่งเพลง Moonwalk ก็เป็นเพลงที่มีจังหวะฮิตติดหูทุกคนก็หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบเพลงนี้กันนะครับ

Q : คือมันเป็นภาคต่อจาก Take Off ใช่มั้ยคะ พอ Take Off ปุ๊บ ตอนนี้ก็จะเป็น Take Over The Moon ก็คือเหมือนไปถึงจุดมุ่งหมายของเวย์วีแล้วในอัลบั้มนี้ และในอัลบั้มนี้ก็จะเต็มไปด้วยเพลงที่เป็นสไตล์ของเวย์วีด้วย (พิธีกรไม่ลืมที่จะถามถึงพอยท์แดนซ์)

          ลูคัส : TEN, Let’s go.

          เตนล์ : ทุกคนชอบท่อนไหนเหรอครับ

Q : Moonwalk ค่ะ

          เตนล์ : (ลุกขึ้นมาเต้นท่ามูนวอล์คด้านหน้า เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นลานปาร์คเลยทีเดียว)



Q : นอกจากนี้ WayV ยังได้นำหนึ่งในเพลงประกอบอัลบั้มอย่าง Love Talk มาทำเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเพื่อตอบแทนแฟนเพลงทั่วโลกที่ชื่นชอบในผลงานของพวกคุณด้วย อยากทราบว่าทำไมถึงเลือกเพลงนี้ มีเหตุผลอะไรเป็นพิเศษไหม

          เสี่ยวจวิน : สำหรับเพลงนี้ก็จะเป็นแนวเพลงที่ไม่เคยทำมาก่อนเลยก็คือจะมีความเซ็กซี่อยู่ในเพลง และสำหรับสองเวอร์ชั่นทั้งจีนและอังกฤษ สำหรับเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษก็จะมอบให้สำหรับแฟนเพลงทั่วโลกเลยครับ

Q : หลังจากนี้ WayV จะได้ใกล้ชิดแฟนชาวไทยขึ้นไปอีกในงานแจกลายเซ็นครั้งแรกในประเทศไทยของพวกคุณ ซึ่งแฟนๆ ได้ให้การตอบรับและสนับสนุนผลงานของพวกคุณอย่างดีมากๆ รู้สึกอย่างไรกันบ้าง

          ลูคัส : รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งครับ พวกเราทั้งเจ็ดคนได้รับพลังงานอันยิ่งใหญ่จากแฟนๆ ชาวไทยทุกคน ผมไม่เคยได้รับความรักที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้มาก่อนเลยครับ ตอนนี้ผมแทบรอไม่ไหวแล้ว อยากจะแจกลายเซ็นตอนนี้เลย ก็หวังว่าอยากจะมีโอกาสได้มาเจอกันบ่อยๆ นะครับ (ยกมือไหว้) 

Q : ครั้งแรกของการมาประเทศไทยของ WayV แบบนี้ อยากทราบว่า TEN ได้ใหห้คำแนะนำอะไรกับเพื่อนๆ ก่อนมาประเทศไทยบ้างไหม

          เตนล์ :  อยากจะบอกว่าเวย์วีเขารู้เกี่ยวกับประเทศไทยเยอะมากเลยครับ (แฟนๆ กรี๊ด) เหมือนบางครั้งเขารู้เยอะกว่าเตนล์อีก อย่างหยางหยางเขามาบอกเตนล์ว่าอยากไป…เขาเรียกว่าอะไรนะครับ จัตุจักร หรือเปล่าครับ

Q : จตุจักรค่ะ

          เตนล์ : แล้วลูคัสเขาก็อยากไป อะไรนะ…อัมพวา ตลาดน้ำอัมพวา ตอนที่อยู่ประเทศไทย เตนล์ก็ให้เขาดูรูปเยอะ เพราะเตนล์ถ่ายรูปเยอะใช่มั้ยครับ สมัยเด็กเตนล์ไปตลาดน้ำอัมพวาเยอะมากเลย แล้วก็ไปทะเล ทุกคนก็เลยอยากไปทะเลกันครับ



Q : มีสถานที่ไหนที่อยากไปหรือกิจกรรมที่อยากทำในประเทศไทยไหม

          วินวิน : พี่เตนล์ครับ (ภาษาไทย) (อยากไปเที่ยวบ้านพี่เตนล์นั่นเอง)

          ลูคัส : ผมอยากพาไปสวนสัตว์ครับ ผมเคยไปสวนสัตว์ที่เมืองไทยและมีความรู้สึกว่าสวนสัตว์ที่เมืองไทยมันมีเอกลักษณ์ จะได้พาไปดูจระเข้ครับ

          เสี่ยวจวิน : อยากไปชายหาดครับ

Q : ได้ลองทานอหารไทยบ้างหรือยัง มีเมนูไหนที่ชอบเป็นพิเศษบ้างไหม

          คุน : ผัดไทยครับ ดีมาก อร่อยมาก

          หยางหยาง : (ขอรีเช็คเมนูจากน้องเตนล์อีกรอบก่อนตอบว่า) ผัดกระเพรามู้ (หมู)

          วินวิน : ต้มยำกุ้ง อร่อยมาก (ภาษาไทย)

          เฮนเดอรี่ : แกงเขียวหวาน

          เสี่ยวจวิน : (เตนล์ลุกไปกระซิบบอกชื่อเมนูอีกรอบ) ลอดช่อง

Q : โหวว ใหม่มากเลยค่ะ ไม่มีใครเคยพูดถึงลอดช่องมาก่อนเลย สุดยอด รู้เกี่ยวกับประเทศไทยเยอะจริงๆ เลยเนาะ?

          เตนล์ : เวย์วีเป็นวงที่กินอาหารไทยเก่งที่สุดเลยครับ (แฟนๆ กรี๊ด) กินได้ทุกอย่างเลย



Q : อยากให้ WayV พูดถึงผลงานหรือแผนการในอนาคตที่อยากจะฝากให้แฟนๆ รอติดตาม

          วินวิน : หลังจากนี้ก็จะมีงานแฟนมีตติ้ง มีแฟนไซน์ และก็มีเพลงใหม่ๆ มา ขอให้ทุกคนติดตามด้วยนะครับ ปีหน้าพวกเราจะมาเจอกับแฟนๆ ชาวไทยในเวทีที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ด้วยครับ

Q : นอกเหนือจากตอนต้นที่ได้พูดภาษาไทยกันไปแล้ว มีคำไหนที่ได้เตรียมมาเป็นพิเศษอีกบ้างมั้ย

          หยางหยาง : “สวยมั่กมาก”

Q : งั้นเอาเป็น “รักทุกคนครับ” พร้อมๆ กัน

          เตนล์ : (ทวนให้เพื่อนๆ ฟัง) รักทุกคนครับ

          ลูคัส : รักทุกคนครับ

          เตนล์ : เตนล์พูดชัดป่ะครับ (ว่าแล้วก็ทวนให้เพื่อนๆ ฟังอีกรอบก่อนนับ 1-2-3 เป็นภาษาจีน)

          เวย์วี : “รักทุกคนครับ”

Q : สุดท้ายแล้วอยากให้ฝากอะไรถึงแฟนคลับชาวไทยที่คอยให้การสนับสนุนพวกคุณอยู่เสมอ

          เตนล์ : ครั้งนี้ที่ได้กลับมาไทยรู้สึกดีใจมากและรู้สึกอบอุ่นมากเลยครับ ต้องขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะครับ และก็ในอนาคตเวย์วีก็จะมีผลงานดีๆ มาให้ทุกคนดูอีกเยอะ รอปีหน้านะครับ เดี๋ยวจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์กันเยอะๆ  และก็ก่อนที่จะจบปี 2019 พวกเราก็ยังมีแฟนมีตติ้งและก็แฟนไซน์อีกเยอะแยะเลย ใกล้ปีใหม่แล้วก็อยากให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง มีแต่สิ่งดีๆ พบกันอีกทีตอนปี 2020 นะครับ โอ๊ะ งั้นเรามาพูด Happy New Year พร้อมกันก่อนดีมั้ยครับงั้นเดี๋ยวเตนล์นับ (เตนล์นับ อี-เออร์-ซาน ส่วนลูคัสนับเป็นภาษาไทย หนึ่งสองสาม เฉยเลย)

          เวย์วี : สวัสดีปีใหม่คร้าบบบ (ภาษาไทย)



          เสร็จจากช่วงพูดคุยกันแล้ว ก็ได้เวลาถ่ายภาพเป็นที่ระลึก โดยคุณเทพ สินธวานนท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิบัติการ บริษัทเอสเอ็มทรู จำกัด ขึ้นมามอบช่อดอกไม้แสดงความยินดี และหลังจากนั้นก็ถึงเวลาที่ผู้โชคดีจำนวน 150 คนที่ได้ขึ้นเวทีไปรับลายเซ็นสดๆ จากมือของ 7 หนุ่มแบบครบทุกคน ระหว่างนั้นหนุ่มๆ ก็มีโบกไม้โบกมือ ส่งมินิฮาร์ท ทักทายแฟนคลับชาวเวย์ซึนนีที่มาต้อนรับเจ็ดหนุ่มกันเต็มลานพาร์ค พารากอน ไปด้วย ซึ่งหลังจากแจกลายเซ็นครบเรียบร้อย หนุ่มๆ ก็เปิดใจอีกเล็กน้อย เริ่มจาก ลูคัส ที่ชมว่า ทุกคนสุดยอดมากเลย อยากพูดไทยกับทุกคนเลย แต่ไม่คล่องเธอว่างั้นค่ะ ทางด้านเสี่ยวจวินถามว่า รู้มั้ยทำไมเขาถึงใส่เสื้อผ้าแบบนี้มา นั่นก็คือแขนกุดโชว์กล้ามแขนล่ำๆ ว่าแล้วเธอก็ลุกขึ้นยืนเบ่งกล้ามโชว์เป็นคำตอบ ก่อนบอกว่าหวังว่าจะได้เจอกับทุกคนอีกในเร็วๆ นี้

          ทางด้านเฮนเดอรี่รูปหล่อบอกว่า ที่นี่มันร้อนมากจริงๆ สาเหตุที่ร้อนก็เพราะว่ามีชาวเวย์ซึนนีอยู่นี่ไงก็เลยทำให้รู้สึกอย่างนี้ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ไปอีกหลายเดซิเบลล์ ก่อนที่ลูคัสจะเสริมว่า จริงๆ ที่นี่มันไม่ได้ร้อนนะ แต่เป็นเพราะว่าแฟนๆ นั่นแหละที่ทำให้ร้อน (แรง) นี่...เป็นไงล่ะ

          หนุ่มเตนล์ไม่ยอมค่ะ เธอบอกว่า “เอาจริงไม่ต้องพูดอะไรเยอะ พวกเราก็รู้ใจกันอยู่แล้วป่ะครับ ประสบการณ์ที่อยู่ประเทศไทย ปกติเดือนสิบสองต้องอากาศหนาวป่ะครับ (แฟนๆ บอกว่าร้อนเวอร์) ไม่เหรอครับ เอาเป็นว่าขอบคุณมากๆ นะครับที่มาวันนี้ ทุกคนน่ารักมากๆ เลย รู้สึกเลยว่าแฟนไทยน่ารักมากๆ จริงๆ ตะกี๊ตอนแจกลายเซ็นมีคนมาขอจีบเตนล์ด้วย ตอนนี้ยังโสดอยู่นะครับ ติดต่อได้ตามหมายเลขนี้ (เธอชี้มือลงล่างประหนึ่งว่าอยู่ในจอทีวีแล้วจะมีตัววิ่งขึ้นเบอร์โทรให้นั่นเอง)

          ด้านหนุ่มคุนอ้อนว่า แฟนๆ อบอุ่นเป็นอย่างมากเลย ว่าแล้วก็ลุกขึ้นทำท่าจะถอดเสื้อตัวนอกออกจนเตนล์กับวินวินต้องรีบห้ามเอาไว้ ก่อนอ้อนต่อว่าหวังว่าในปี 2020 จะได้เจอกันอีก อยากให้แฟนๆ รอด้วย ส่วนวินวินบอกว่า วันนี้มีความสุขมากๆ เธอพูดอะไรไปสักระยะก่อนบอกว่าไม่เอาดีกว่า ไม่พูดต่อเพราะเพื่อนๆ ขำนำไปแล้วทุกคน มาถึงหยางหยางที่บอกว่าจะรีบกลับมาที่นี่ให้เร็วที่สุดเลย วันนี้รู้สึกแฮปปี้และมีความสุขมากๆ ความรักของทุกคนตอนนี้มันเหมือนกับอยู่ในความฝัน ไม่ใช่ความจริง จะรีบกลับมาให้เร็วที่สุด

           และก่อนจากกันในวันนั้น หนุ่มๆ ออกมายืนขอบคุณแฟนๆ หน้าเวทีและกล่าวส่งท้ายอีกครั้งเริ่มจาก 

           เตนล์ : ทุกคนมีความสุขมั้ยครับ พวกเรามีความสุขมาก แล้วก็กลับไปก็..วันนี้วันอะไรอ่ะ (หันไปถามเพื่อนๆ เป็นภาษาไทยก่อนนึกขึ้นได้จึงถามเป็นภาษาจีน) วันจันทร์เหรอครับ กลับบ้านไปกินข้าวนะครับ แล้วพรุ่งนี้ก็ไปทำงาน ไฟท์ติ้ง (ชูมือสูงให้กำลังใจแฟนๆ ทุกคนจ้า)

          เสี่ยวจวิน : ตอนกลับระวังตัวกันด้วยนะครับทุกคน

          เตนล์ : 4 วันแล้ว เวลาผ่านไปเร็วมากจริงๆ ได้เจอทุกคนแบบใกล้ชิดแบบนี้ดีใจมากจริงๆ พยายามที่จะจำหน้าทุกคนให้ได้นะครับ ตอนที่เรามีงานแฟนมีตติ้งทุกคนก็แต่งตัวกันมาเต็มที่มากจริงๆ และในอนาคตเรามาเจอกันใหม่นะครับ อย่าทิ้งเวย์วีนะครับ รักกันเยอะๆ นะครับ

          ติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของงานแฟนมีตติ้ง และงานแจกลายเซ็นได้ทาง Official Account ของ SM True: เฟซบุ๊ค facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และทวิตเตอร์ twitter.com/SMTrueThailand

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้