เอสเอฟไนน์…พาไทยแฟนตาซีพุ่งสู่อวกาศ ฟินสุดเหวี่ยงไปกับคอนเสิร์ตสุดพิเศษ

Last updated: 15 ธ.ค. 2562  | 

เอสเอฟไนน์…พาไทยแฟนตาซีพุ่งสู่อวกาศ ฟินสุดเหวี่ยงไปกับคอนเสิร์ตสุดพิเศษ

                  มาเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ 'เอสเอฟไนน์ไลฟ์แฟนตาซี #2 ยูนิเซิร์สอินแบงคอก' (2019 SF9 LIVE FANTASY #2 UNIXERSE IN BANGKOK) ที่เมืองไทยครั้งแรกทั้งทีมีหรือ 9 หนุ่มเอสเอฟไนน์ (SF9) ศิลปินบอยแบนด์จากเอฟเอ็นซีเอนเตอร์เทนเม้นต์ (FNC Entertainment) จะไม่จัดหนักจัดเต็มแบบไม่มีลิมิตให้กับไทยแฟนตาซี (FANTASY: ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของSF9) งานนี้ผู้จัด อะชิแอคทิเวชั่นจำกัด (A CHI ACTIVATION CO., LTD.) และบริษัทชาณแอคทิเวชั่นจำกัด (CHAN ACTIVATION CO., LTD.) ก็พร้อมสานฝันจัดหนักจัดเต็มให้อย่างอลังการ และแล้วเมื่อ 5 โมงเย็นของวันที่ 8 ธันวาคม 2562 เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ (MCC HALL THE MALL BANGKAPI) ก็พร้อมจะลุกเป็นไฟกันเลยทีเดียว

                 โดยคอนเสิร์ตเปิดตัวด้วยอินโทรที่สามารถดึงดูดทุกคนในฮอลล์สู่ห้วงอวกาศได้อย่างง่ายดาย ก่อนพาทะยานเข้าสู่ความร้อนแรงด้วยเพลง RPM ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดซึ่งฉุดให้ใทยแฟนตาซีลุกขึ้นโบกแท่งไฟกันอย่างพร้อมเพรียง จากนั้นเร่งเร้าอุณหภูมิให้ร้อนรุ่มขึ้นอีกระดับกับเพลงจังหวะสนุก Now or Never และต่อด้วยความร้อนแรงในเพลง Fanfare (Dance Ver) ที่เต้นกันมันหยดใส่พลังแบบไม่มียั้งก่อนจะกล่าวทักทายไทยแฟนตาซีว่า

 

                “ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่เอสเอฟไนน์ไลฟ์แฟนตาซี#2 ยูนิเซิร์สอินแบงคอก..สวัสดีครับ ผมยองบินครับ” ลีดเดอร์กล่าวต้อนรับทุกคนเข้าสู่คอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการก่อนสมาชิกคนอื่นจะกล่าวเชิญชวนเช่นฮวียองบอกว่า “วันนี้หวังว่าจะเป็นวันที่ได้สนุกร่วมกันนะครับ” ขณะที่อินซองผู้รักอาหารไทยมากบอกว่า “เพิ่งกินต้มยำกุ้งไป คอนดิชั่นดีมาก ทุกคนพร้อมแล้วใช่มั้ยครับ?” ด้านแร็พเปอร์หน้านิ่งจูโฮกล่าวว่า “กรุงเทพฯ เป็นทัวร์สุดท้ายของพวกเรามีเพลงเต้นใหม่ๆ ที่เตรียมมาด้วยอยากให้ติดตามกันนะครับ” ส่วนโรอุนหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ อ้อนว่า “ถ้ามีโอกาสอยากไปเที่ยวเชียงใหม่พร้อมกับเพื่อนๆ ทั้งวงครับ” ฮวียองกับชานฮีที่เคยถ่ายซิทคอมในเมืองไทยอย่าง Coffee House ก็บอกว่า “พอได้กลับมาเมืองไทยพร้อมกับเมมเบอร์ทุกคนแล้วรู้สึกดีมากเลยครับ” ปิดท้ายด้วยดาวอนที่บอกว่า “รู้สึกดีมากที่ได้มาเจอแฟนตาซีชาวไทยครั้งนี้”

                เพื่อให้อารมณ์ต่อเนื่องจึงชวนมาดื่มด่ำกับพลังเสียงแบบซึ้งๆ กันบ้างในเพลง Midnight Road งานนี้ไทยแฟนตาซีเตรียมเซอร์ไพรส์เป็นโปรเจ็กต์ทะเลดาวหลากสีจากแฟลชมือถือ จู่ๆ ทั้ง 9 หนุ่มก็ดึงทุกคนเข้าสู่โลกที่เต็มไปด้วยนาฬิกาในเพลง Go Back In Time กับท่าเต้นเท่บาดใจและท่าทางเลียนแบบเสียงนาฬิกาที่เข้ากับเพลงเสียเหลือเกิน จากนั้นเพิ่มความเซ็กซี่ขึ้นอีกขั้นด้วยเพลง Sole Mio ที่มีความร้อนแรงดุจแสงอาทิตย์กำลังแผดเผา

                ระหว่างพักเปลี่ยนชุด เอสเอฟไนน์ก็ส่ง VCR ที่พูดถึงเรื่องผู้ชายกับผลไม้ ผู้ชายกับเรือกระดาษ ผู้ชายกับหิมะ หรือแม้แต่ ผู้ชายกับสัตว์เลื้อยคลาน อันหลังนี่ถึงกับมีแฟนๆ หลายคนร้องตะโกนว่า “อยากเป็นเต่าบนแผงอกเธอ” กันเลยทีเดียว และก็ไม่ทำให้ผิดหวังเมื่อยองบินปรากฏตัวอีกครั้งบนยอดบันไดในเวทีโซโล่เพลง Sic Parvis Magna ที่ได้โปรยเสน่ห์อวดความเซ็กซี่ได้อย่างเร่าร้อนรุนแรงสุดๆ ตามติดมาด้วยดาวอนที่ขอโซโล่ในเพลงสากล Bad Guy ของ Billie Eilish ซึ่งแว่นดำกับท่าเต้นไม่ธรรมดาก็ช่วยขับคาริสม่าของดาวอนให้โดดเด่นเข้าไปอีก เสพความเซ็กซี่กันไป 2 เวทีติดก่อนเปลี่ยนบรรยากาศไปดื่มด่ำกับคลื่นลมทะเลบนเวทีโซโล่ของแจยุนกันบ้าง และครั้งนี้หนุ่มหล่อมาอวดพลังเสียงแสนไพเราะในเพลง My Ocean ของ Jeong Sewoon และทำให้สาวๆ ลุ่มหลงด้วยประโยคบอกรัก “ซารังเฮโย”

                ผ่านไปแล้วทั้งเพลงแดนซ์และเพลงรัก คราวนี้ถึงคิวเพลงแร็พกันบ้าง ซึ่งแร็พเปอร์มาดเข้ม 'จูโฮ' โผล่มานั่งหล่อรออยู่บนเก้าอี้ด้านซ้ายของเวทีกับเพลง Champagne ที่มาในโทนสีแดงดำแสนเย้ายวนชวนละลายทำเอาสาวๆ ตายเกลื่อน ก่อนจะกระตุกซ้ำเมื่อจู่ๆ เดินลงมาจากเวทีให้ไทยแฟนตาซีได้ยลโฉมใกล้ๆ อีก ต่อด้วยขาแร็พของวงอีกคน 'ฮวียอง' เปิดตัวด้วยท่านั่งยองๆ สุดเท่กับมาดนักแร็พขาร็อคที่ขากางเกงขาดจนแฟนๆ อยากปะชุนให้ ซึ่งพ่อคุณก็ออกมาโปรยคาริสม่าในเพลง Snow แถมทิ้งท้ายด้วยคำบอกรักภาษาไทย “ผมรักคุณ” กรี๊ดกระจายสิคะ..! และในที่สุดราชาขาแดนซ์อย่าง 'แทยัง' ก็ได้ฤกษ์ขึ้นมาวาดลวดลายบนเวทีโซโล่ซะทีในเพลง Trust ซึ่งงานนี้ไม่ได้มาคนเดียวแต่ชวนจูโฮมาเพิ่มดีกรีความร้อนแรงช่วยเพิ่มความเร่าร้อนให้กับลีลาหมุนเอวส่ายสะโพกอย่างพลิ้วไหวของแทยังได้ดีมากๆ ก่อนปิดท้ายช่วงโซโล่ด้วยเวทีของ 'ชานฮี' ที่มาด้วยเพลง Destiny Theory ในมาดหนุ่มหล่อยุคโชซอนกับลีลาสะบัดผ้าคาดเอวที่ไม่อาจละสายตาได้

              VCR ต่อมาเป็นการส่งข้อความจากนอกโลกมาถึง FANTASY ทุกคนที่หนุ่มๆ ผลัดเปลี่ยนกันมาบอกความในใจที่มีต่อแฟนคลับชาวไทยจับใจความได้ว่า “อยากมาหาไวๆ อยากเจอและคิดถึงจะแย่อยู่แล้ว!” จากนั้นเข้าสู่โชว์ต่อไปด้วยธีมวงแหวนแห่งไฟในเพลง Dreamer ที่แผดเผาเร่าร้อนสุดใจและเปลี่ยนไปพบกับความสดใสซาบซ่านที่เพลง Jungle Game พาทุกคนไปสนุกกันได้แบบสุดเหวี่ยงเพลงต่อมา Play Hard เพลงที่ทุกคนต้องหยิบบงหรือแท่งไฟขึ้นมาโบกกันตลอดเพลง

 

               สนุกติดต่อกันมาหลายเพลงแวะพักพูดคุยกันบ้าง 'ยองบิน' ชมว่า “เสียงเชียร์ของแฟนตาซีไม่ธรรมดาเลย”, อินซองแซวว่า “สงสัยทุกคนจะทานแตงโมปั่นมา 4 แก้วเหมือนกัน”, จูโฮถามถึงเวทีโซโล่ว่าเป็นยังไงบ้างและบอกว่า “เวที Champagne จะเป็นเวทีสุดท้ายของผมเพราะจะเปลี่ยนไปโซโล่เพลงอื่นแทน!” น่าเสียดายที่เมมเบอร์บางคนไม่ได้เตรียมเวทีโซโล่มา อินซองเลยขอโชว์พลังเสียงกันสดๆ ด้วยท่อนฮุคสุดเซ็กซี่ของเพลงโปรด ด้านแจยุนซึ่งโดนจูโฮแซวเรื่องความเซ็กซี่ก็ขอแก้ตัวว่า “ตอนแรกอยากจะปล่อยของมากกว่านี้แต่ก็อั้นไว้ก่อนครับ” ทางด้านดาวอนกับชานฮีสลับกันเล่นแพโรดี้ในฉากดังจากซีรี่ส์อย่าง Sky Castle และ Extra-Ordinary You จนโรอุนต้องถามแฟนๆ ว่า “ทุกคนสนุกกันอยู่ใช่มั้ยครับด้านหลังสนุกกันมั้ยครับ?”

              เข้าสู่ช่วงแห่งเพลงสนุกแบบนันสต็อปเริ่มจากเพลง Round And Round ที่ชวนทุกคนลุกขึ้นมาหมุนไปด้วยกันตามมาด้วยเพลงน่ารักๆ Let’s Hang Out และเพลงมันๆ อย่าง Mamma Mia ยังไม่หมดเพราะเพลง Photograph กระหึ่มตามมาติดๆ จนโยกกันสนุกไปทั้งฮอลล์ จบช่วงเต้นมาเน้นพูดคุยกันต่อ ฮวียองปากหวานอ้อนแฟนๆ ว่า “เวลาที่เราได้อยู่ด้วยกันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากเลยครับ…ขอบคุณมากๆ ครับ” ส่วนยองบินมาเหนือยิ่งกว่า “ช่วยลดไฟลงหน่อยครับ มองไม่เห็นแฟนตาซีเลย น่าเสียดายที่นี่จะเป็นการโชว์สุดท้ายแล้วถึงจะเสียดายแต่เราก็ผ่านวันนี้มาได้ด้วยดีและจะกลับมากับทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหม่ที่ดีกว่าเดิม SF9 มีชื่อเสียงในเรื่องไม่มีลิมิตอยู่แล้ว อยากให้ทุกคนติดตามจนถึงวินาทีสุดท้ายด้วยนะครับ”

              และแล้วมาถึงโชว์สุดท้ายไปกระโดดกันให้พร้อมเพรียงในเพลง Unlimited แล้วเต้นให้ยับกับเพลง See U Tomorrow ก่อนปิดท้ายความสนุกด้วยเพลง Life is So Beautiful ทว่าเพลงจบแต่คนยังไม่จบ เหล่าไทยแฟนตาซีตะโกนร้องขออังกอร์เอสเอฟไนน์กันอยู่พักใหญ่ก่อนทั้ง 9 หนุ่มจะส่งน้องๆ อนุบาลกุ๊กไก่มาเรียกน้ำย่อยผ่าน VCR กันไปพลางๆ ก่อน ซึ่งก็เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้ถล่มทลาย แล้วในที่สุดหนุ่มๆ ก็กลับมาพร้อมเพลงอังกอร์ที่ขอ Round And Round โดยมีแฟนคลับทั้งฮอลล์ชูป้าย 돌고돌아운명처럼다시만난너♡내가항상여기서있을게♡ (ราวกับโชคชะตาที่ทำให้กลับมาพบเธออีกครั้ง…ฉันจะอยู่ตรงนี้เสมอ) เป็นกำลังใจให้ตลอดเพลง

               ช่วงเปิดใจก่อนจากโรอุนบอกว่า “เพราะมีทุกคนถึงได้มีพวกเรา เรามาสร้างความทรงจำดีๆ กันต่อเลยนะครับ” แทยังบอกว่า “มีโอกาสมาแสดงที่สุดท้ายที่กรุงเทพฯ มีความสุขมากๆ จะรีบกลับมานะครับ!” ยองบินพูดเป็นภาษาไทย “จะคิดถึงเธอนะ” ส่วนชานฮีสารภาพว่า “บรรยากาศแบบนี้คงลืมไม่ลงเลยล่ะ รักนะครับ” ดาวอนมาแหวกแนว “สำหรับผมอาหารไทยอร่อยมากครับ จะมาอีกนะครับ” แจยุนขอคุยบ้าง “ต่อไปจะกลับมาพร้อมเวทีที่เท่ๆ เอาให้แฟนๆ ตายกันไปเลย!” ปิดท้ายด้วยอินซอง “ขอบคุณที่ทำให้ทัวร์คอนเสิร์ตของเราเปล่งประกายจนถึงเวทีสุดท้าย จะรีบกลับมาพร้อมผลงานใหม่ที่ดีกว่า ผมจะไม่ลืมวันนี้นะครับ ขอบคุณมากนะครับ”

                ก่อนจากกันขอถ่ายรูปกับแฟนๆ ทั้งฮอลล์เป็นที่ระลึกกันหน่อย “ถึงแม้ที่นี่จะไกลก็ไกลจะใกล้ก็ใกล้ แต่ขอบคุณที่คอยสนับสนุนพวกเรามาตลอด และขอตอบแทนด้วยเพลงสุดท้าย Beautiful Light นะครับ” เพลงพิเศษที่แฟนๆ ก็เตรียมโปรเจ็กต์พิเศษมาเพื่อหนุ่มๆ เช่นกันโดยมีการชูป้าย 판타지의가장빛나는별‘SF9☆’더밝게빛나게해줄게 (ดวงดาวที่ส่องแสงสว่างไสวที่สุดของแฟนตาซี‘SF9☆’ ราจะทำให้ SF9 ส่องแสงสว่างไสวยิ่งขึ้นเองนะ) บอกความในใจต่อหนุ่มๆ เอสแอฟไนน์จนจบเพลงและแล้วคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยของ 9 หนุ่มเอสแอฟไนน์ก็จบลงอย่างเต็มอิ่มฟินหนักแถมได้ไฮทัชทุกที่นั่ง นับเป็นอีกหนึ่งงานดีจากผู้จัดใจดีอะชิแอคทิเวชั่นจำกัดที่พาหนุ่มๆ มาพบกับไทยแฟนตาซี ในครั้งนี้ ถ้าคอนเสิร์ตทัวร์ครั้งหน้าใครอยากดูอีกก็ส่งเมสเซจถึงผู้จัดได้เลย แล้วจะได้เจอเอสแอฟไนน์ที่เมืองไทยอีกครั้ง

                ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ทาง www.achi.co.th, Facebook : ACHIACTIVATION, Twitter : @achiactivation, Instagram : ACHI_ACTIVATION, Line : @ACHI_ACITIVATION, #2019SF9LiveUNIXERSEinBKK, #AChiActivation

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้