“ดีแลน หวัง” ส่งคลิปอ้อน พร้อมแล้วที่จะใช้หัวใจดูแลทุกคนกับแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย ดีเดย์เปิดจองบัตร 14 ธ.ค.นี้!!!

Last updated: 9 ธ.ค. 2562  | 

“ดีแลน หวัง” ส่งคลิปอ้อน พร้อมแล้วที่จะใช้หัวใจดูแลทุกคนกับแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย ดีเดย์เปิดจองบัตร 14 ธ.ค.นี้!!!

               หลังผู้จัดใจดีอย่าง บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh.Co.Ltd) ประกาศคืนความสุขให้แฟนๆ กับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย ของหนุ่มดีแลน หวัง (Dylan Wang) หรือ หวังเฮ่อตี้ ที่โด่งดังจากบทบาทของ เต้าหมิงซื่อ จากซีรี่ส์ F4 (2018) รักใสๆ หัวใจสี่ดวง (2018) ในงาน “The Real Me Dylan Wang Fan Meeting in Thailand 2020” ในวันอาทิตย์ ที่ 19 มกราคม 2020 ณ BCC HALL CENTRAL PLAZA LADPRAO ก็ได้รับกระแสตอบรับดีจนเกินคาดจากแฟนคลับชาวไทย

             ล่าสุดหนุ่มดีแลน หวัง ก็ไม่รอช้า ส่งคลิปมาการันตรีความพร้อม ออดอ้อนแฟนๆ ให้มาร่วมสร้างวันเวลาดีๆ และความทรงจำพิเศษร่วมกัน แถมยังบอกอีกว่า “ผมจะใช้หัวใจดูแลคุณเอง”

            “สวัสดีครับผม 'ดีแลน หวัง' ครับ ดีใจมากที่ครั้งนี้มีโอกาสได้จัดแฟนมีทติ้งครั้งแรกในประเทศไทย ก่อนหน้านี้ผมมาเมืองไทยหลายรอบแล้วแต่ยังไม่มีครั้งไหนที่ได้ใกล้แฟนคลับมากขนาดนี้ อยากให้ทุกคนมาที่นี่เพื่อมีวันพิเศษไปด้วยการในวันที่ 19 มกราคม 2020 ...“ผมจะใช้หัวใจดูแลคุณเอง”"

             หนุ่มดีแลน หวัง พร้อมที่จะใช้หัวใจดูแลทุกคนขนาดนี้ แล้วแฟนๆ ล่ะพร้อมมั้ย? ล็อคคิว เคลียร์วันให้ดี เพราะงานแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ 14 ธันวาคม 2562 นี้ดีเดย์เปิดจองบัตร เวลา 10.00 น. ทาง https://www.thaiticketmajor.com

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/FeohThai/
Twitter : @FeohThai
Instagram : FeohThai

            แล้วมาร่วมสร้างวันพิเศษไปด้วยกันน้า!!!

#THEREALMEDYLANinBKK2020 #DylanWang #FeohThailand #เพราะชีวิตยังมีหวัง
#FeohThai #เพราะชีวิตยังมีหวัง


https://youtu.be/U1HFI7v8Fyo

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้