“ไส้กรอก ซีพี”แท็คทีม“แบมแบม” เล่นใหญ่ จัดปาร์ตี้ฟินที่สุดแห่งปี CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY “หอม กรอบ แน่น”ต้องไส้กรอก ซีพี แฟรงค์

Last updated: 4 ธ.ค. 2562  | 

“ไส้กรอก ซีพี”แท็คทีม“แบมแบม” เล่นใหญ่ จัดปาร์ตี้ฟินที่สุดแห่งปี CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY “หอม กรอบ แน่น”ต้องไส้กรอก ซีพี แฟรงค์

             ไส้กรอก ซีพีแฟรงค์ยืนหนึ่งเรื่องไส้กรอก ผู้สร้างปรากฏการณ์ความปังทั้งยอดขายและความฮิตบนโลกโซเชียลได้เวลาเล่นใหญ่รัชดาลัยเธียเตอร์ ให้สาสมกับที่ทุกคนรอคอย งานนี้บอกได้คำเดียวว่า “เหล่าเพื่อนซี้ ชาวซีพี แฟรงค์สเตอร์” จะได้ฟินกันสุดขีดกว่าทุกครั้งที่เคยมีมากับกิจกรรมแทนคำขอบคุณสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ในงาน “CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY หอม กรอบ แน่น ต้องไส้กรอก ซีพี แฟรงค์” ที่มีเพื่อนซี้ไส้กรอก ซีพี “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” มาร่วมครีเอทปาร์ตี้ส่วนตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จัดหนักจัดเต็มเพิ่มเวลาแห่งความสุขและความสนุกให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม พร้อมขนเซอร์ไพรส์แบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ มาอวดชาวซีพี แฟรงค์สเตอร์ให้เคลิบเคลิ้มเต็มเหนี่ยวไปกับ 3 อรรถรสเด็ด สุดเลิศรสของไส้กรอกซีพี แฟรงค์ ที่ใครๆ ก็พูดถึง นั่นก็คือความ หอม กรอบ แน่นที่จะถูกนำมาเป็นไฮไลท์ของปาร์ตี้แห่งปี หอม!..กับบรรยากาศคนรักกันต์เต็มฮอลล์ พร้อมเผยโฉมแบมแบมในลุคส์ที่จะทำให้ทุกคนไม่อาจละสายตากรอบ!..โดนใจ ไปกับเจ้าของปาร์ตี้สุดฮอต ที่จะชวนเหล่าเพื่อนซี้มาร่วมสนุกแบบจุกๆ หัวเราะกันสนั่นฮอลล์ และ แน่น!..แฟ้น กว่าเคยกับ กิจกรรมสุดใกล้ชิดที่จะทำให้รู้ใจแบมแบมมากกว่าที่เคย ในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ณ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ ชั้น 4 ศูนย์การค้า เอสพลานาด รัชดา

            เพราะฉะนั้นโปรดเตรียมตัวเตรียมใจ เตรียมเสียงกรี๊ด กันให้พร้อม เพราะปาร์ตี้ “CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY หอม กรอบ แน่น ต้องไส้กรอก ซีพี แฟรงค์” ครั้งนี้! “ไส้กรอก ซีพี แฟรงค์”และ “แบมแบม”พร้อมเสิร์ฟความสุขแบบเบอร์แรง!สำหรับ ชาวซีพี แฟรงค์สเตอร์ เพื่อนซี้ไส้กรอกซีพีเท่านั้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้